banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tiểu buốt do bệnh lậu có nguy hiểm không

Ngày đăng : 29-11-2022 - Lượt xem : 234

  Bệnh lậu được xem là bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Tốc độ lây truyền cao, bệnh có thể xảy ra ở hầu hết mọi đối tượng, nhiều nhất là ở nam nữ trong độ tuổi sinh san. Dưới đây là những chia sẽ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về Tiểu Buốt Do Bệnh Lậu Có Nguy Hiểm Không.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu Buốt Do Bệnh Lậu Có Nguy Hiểm Không

  Thời gian đầu nhiễm bệnh, biểu hiện của bệnh lậu không rõ ràng nên rất khó nhận biết. Khoảng 10 – 20 ngày sau khi nhiễm vi khuẩn lậu, người bệnh mới thấy xuất hiện những triệu chứng bất thường. Ngoài ra, biểu hiện của bệnh lậu ở nam và nữ giới cũng khác nhau.

  Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội rất phổ biến, do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn này ưa sống những nơi ẩm ướt, kín đáo, chỉ lây bệnh từ người qua người. Các dấu hiệu bệnh lậu không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà còn đe dọa đến sức khỏe, tính mạng nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Bệnh lậu thường khó phát hiện bởi các dấu hiệu của chúng dễ bị nhầm lẫn với các căn bệnh viêm nhiễm khác. Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 2 – 7 ngày, các dấu hiệu bệnh lậu bắt đầu xuất hiện với các biểu hiện khác nhau tùy từng giai đoạn.

  Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới:

  Giai đoạn cấp tính:

  Đầu tiên, người bệnh có cảm giác dương vật ngứa, đi tiểu hơi nhột và đau rát, dương vật tiết ra dịch màu vàng.

  Bệnh sẽ phát triển rất nhanh, dương vật sưng phù, 2 mép miệng sáo sưng tấy, đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu gắt, tiểu ra mủ. Nặng hơn sẽ đi tiểu ra máu.

  Người bệnh sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, khó chịu,…

  Quan hệ tình dục đau buốt, xuất tinh đau.

Tiểu Buốt Do Bệnh Lậu Có Nguy Hiểm Không?

  Giai đoạn mãn tính:

  Các triệu chứng bệnh lậu nếu ở giai đoạn cấp tính không được can thiệp sớm thì sau 1 tháng, bệnh sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính.

  Lúc này, các biểu hiện bệnh lậu thường là niệu đạo tiết dịch mủ vào sáng sớm, mủ ra nhiều hơn khi quan hệ tình dục, sử dụng bia rượu, làm việc nặng,…

  Biến chứng: Gây chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt… dẫn đến vô sinh – hiếm muộn

  Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới:

  Giai đoạn cấp tính:

  Thường không có triệu chứng bệnh lậu rõ ràng ở giai đoạn này, các triệu chứng chỉ nhẹ thoáng qua như:

  Tiểu rắt, tiểu buốt nên dễ nhầm với viêm đường tiết niệu, nước tiểu đục,..

  Khó chịu, đau vùng xương mu sau khi quan hệ, sốt, buồn nôn, nôn,…

  Giai đoạn mãn tính:

  Sau một vài tuần nhiễm bệnh, các khuẩn lậu sẽ phát triển nhanh chóng, chuyển qua giai đoạn mãn tính.

  Lúc này, vi khuẩn đã xâm nhập vào sâu trong các tổ chức quan trọng của cơ thể.

  Các chị em có thể nhận biết các triệu chứng của bệnh lậu giai đoạn này như khí hư màu vàng, các trường hợp nặng có thể gây viêm nhiễm, lở loét ở vùng hậu môn do dịch viêm mủ chảy xuống.

  Biến chứng: Gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, phá hủy ống dẫn trứng, vô sinh – hiếm muộn, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung. Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu dễ sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra nhiễm vi khuẩn lậu, bị mù bẩm sinh…

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Lậu An Toàn Và Hiệu Quả

  Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Đa Khoa Hồng Phúc ( Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai ) luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người bệnh trong và ngoài thành phố lựa chọn.

  Phòng khám là địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín hiện nay. Đó không phải là lời nói suông, mà đều có chứng cứ xác minh rõ ràng, chất lượng. Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp nhận nhiều ca bệnh lậu, với tỉ lệ thành công trên 97%, hạn chế khả năng tái phát.

  Hiệu quả cao, tránh tái phát: Phương pháp kháng sinh đồ xâm nhập trực tiếp đến sự trao đổi tế bào của vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc Gene gây bệnh khiến vi khuẩn không thể sinh sản và tồn tại được.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Lậu An Toàn Và Hiệu Quả

  Độ an toàn cao: Việc kết hợp đông tây y, không mổ nên không hề gây đau đớn, không có tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

  Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, không cần nằm viện: Khoảng từ 15 – 20 phút, sau hỗ trợ điều trị người bệnh có thể ra về mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

  Tỷ lệ thành công cao: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đến nay đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lậu, trong đó có những trường hợp bệnh lậu mãn tính, nhiều biến chứng.

  Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng!

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc