banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tại sao lại nổi mụn ở vùng kín?

Ngày đăng : 03-12-2022 - Lượt xem : 211

  Tại sao lại nổi mụn ở vùng kín? Mụn vùng kín có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Tuy nhiên, đa phần là dấu hiệu của nhiều bệnh lý xã hội nguy hiểm cần được thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm. vì có rất nhiều tiềm ẩn đằng sau tình trạng nổi mụ ở vùng kín. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cho người đọc những thông tin hữu ích về mụn vùng kín.

Hình tư vấn bệnh online

Tại sao lại nổi mụn ở vùng kín?

  Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ nổi mụn mụn kín là tình trạng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Nhưng đây là dấu hiệu bất thường và biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm, nên người bệnh cần được quan tâm đến thăm khám ở cơ sở y tế chuyên khoa. Có thể, bạn mắc các bệnh sau đây:

  Viêm nang lông

  Bệnh vùng nang lông thường bùng phát ở những người có thói quen tẩy hay cạo lông vùng kín khiến lông bị mọc ngược vào bên trong. Chính vì vậy, dẫn đến hiện tượng nổi mụn tại các lỗ chân lông và gây ra ngứa ngáy, khó chịu.

  Sùi mào gà

  Đây là căn bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay, lây lan rất nhanh chóng, xảy ra cả nam và nữ giới. Sùi Mào Gà là do virus HPV gây ra tại các cơ quan sinh dục, đường miệng hay hậu môn.

  - Mất khoảng thời gian từ 2 – 9 tháng ủ bệnh sẽ thấy tại dương vật, âm đạo hay xung quanh miệng họng hoặc hậu môn sẽ có những mụn thịt và ngày tháng kéo dài sẽ lớn dần thành từng cụm sùi mào gà, dễ vỡ chảy máu, gây đau đớn, hôi thối, ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh.

Tại sao lại nổi mụn ở vùng kín?

  Có thể nói, sùi mào gà là bệnh nguy hiểm, có thể gây ra những hậu quả khôn lường như: vô sinh, ung thư, thậm chí tử vong. Do đó, việc thăm khám và điều trị sớm luôn là điều cấp bách và cần thiết.

  Mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục thường mọc những mụn nước nhỏ, đơn lẻ hay liên kết với nhau tại cơ quan sinh dục. Khi bị cọ sát nhẹ, chúng rất dễ bị vỡ chảy dịch mủ ra, khiến lở loét, gây ngứa ngáy, đau rát và nhiễm trùng. Bệnh này cũng lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

  Ngoài ra, nổi mụn vùng kín do dị ứng với nước rửa vệ sinh, dị ứng bao cao su, chất liệu vải của quần mặc,…tất cả đều có thể gây ra tình trạng nổi mụn ở vùng kín.

  Cảnh báo: Hiện tượng nổi mụn ở bộ phận sinh dục do các bệnh xã hội gây ra nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục, dễ bị bội nhiễm vùng kín, tăng cao nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí dẫn đến ung thư đe dọa tính mạng...

Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Hỗ Trợ Chữa Trị Mụn Vùng Kín An Toàn Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Gặp tình trạng nổi mụn vùng kín, bệnh nhân cần hết sức chú ý tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng để được hỗ trợ điều trị tốt, tránh những biến chứng nặng nề do bệnh gây nên.

  Để hỗ trợ điều trị tình trạng nổi mụn vùng kín, nhiều cơ sở y tế đưa vào áp dụng những phương pháp tiên tiến hiện đại như:

   Phương pháp nội khoa

  Chỉ phát huy tác dụng cao nhất cho các trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn đầu. Tùy vào bệnh lý, mức độ tổn thương cũng như cơ địa, các chuyên gia sẽ đưa ra từng loại thuốc đặc trị riêng cho nam và nữ giới.

  Lưu ý: Trong quá trình dùng thuốc, người bệnh cần tuân thủ theo những chỉ dẫn của chuyên gia, không được tự ý thay đổi thuốc hay ngưng liệu trình, điều này chỉ khiến cho tình trạng bệnh bỗng dưng trở nặng hơn.)

Phương Pháp Hỗ Trợ Chữa Trị Mụn Vùng Kín An Toàn Hiệu Quả Tại Đồng Nai

   Phương pháp ngoại khoa

  Trường hợp mụn vùng kín sùi mào gà gây nên, thì kỹ thuật ALA-PDT sẽ được các chuyên gia ưu tiên áp dụng. Bằng cách kích thích lượng oxy chiếu trực tiếp lên vùng gây bệnh, khiến các nốt sùi bị phá vỡ nhanh chóng.

  Đối với bệnh mụn rộp sinh dục thì liệu phát miễn dịch gene sinh học INT sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị tiêu viêm, diệt khuẩn với khoảng thời gian ngắn, đồng thời kích hoạt miễn dịch giúp hồi phục niêm mạc nhanh hơn.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai được các chuyên gia y tế đánh giá cao là một trong những cơ sở y tế uy tín chất lượng trong nhiều năm qua. Phòng khám cũng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của số đông bệnh nhân nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố nổi bật như:

   Phòng Khám Hồng Phúc nằm trong số ít cơ sở có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị bệnh.

   Bác sĩ công tác tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn cao, luôn tận tình và hết lòng với bệnh nhân.

Phương Pháp Hỗ Trợ Chữa Trị Mụn Vùng Kín An Toàn Hiệu Quả Tại Đồng Nai

   Cơ sở vật chất được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn chất lượng quốc tế, hệ thống thiết bị y khoa được nhập khẩu từ nước ngoài giúp chẩn đoán bệnh và điều trị hiệu quả.

   Chi phí khám chữa nổi mụn ở bộ phận sinh dục được tiến hành thu đúng quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai minh bạch theo từng hạng mục cụ thể.

   Phòng khám bệnh trong và ngoài giờ hành chính, thủ tục thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không mất thời gian...

 Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin, mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc