banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Tác Hại Của Bệnh Mycoplasma Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Như Thế Nào?

Ngày đăng : 26-03-2021 - Lượt xem : 321

  Hiện nay, đa số người bệnh còn thiếu kiến thức trong việc nhận dạng ra các bệnh xã hội và chính vì thế họ luôn phớt lờ các triệu chứng nguy hiểm mà bệnh đem lại. Một trong đó là căn bệnh Mycoplasma, tương tự như Chlamydia, khuẩn Mycoplasma xâm nhập vào đường tiết niệu và gây ra những triệu chứng viêm nhiễm nghiêm trọng, nếu không phát hiện kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng khôn lường về sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn vềTác Hại Của Bệnh Mycoplasma Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Như Thế Nào? Để có sự cảnh giác và ngăn chặn bệnh kịp thời, hiệu quả. Mới quý độc giả cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây. 

       icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

TÁC HẠI CỦA BỆNH MYCOPLASMA ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

  Nếu bị bệnh viêm đường sinh dục - tiết niệu do vi khuẩn này mà không dùng đúng kháng sinh hoặc vi khuẩn đã kháng lại kháng sinh thì rất có khả năng đưa đến một số biến chứng, cụ thể như là:

  Ở nữ giới:

  - Viêm mãn tính hệ sinh dục – tiết niệu: cổ tử cung, niêm mạc tử cung, vòi trứng, buồng trứng,..

  - Viêm tổ chức hố chậu.

  - Viêm khớp.

  - Dễ sảy thai, thai chết lưu hoặc đẻ non.

Bệnh Mycoplasma khiến người bệnh bị vô dinh hiếm muộn

       Ở nam giới:

  - Viêm mãn tính hệ sinh dục - tiết niệu như tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, bàng quang.

  - Vô sinh hiếm muộn nam.

  - Viêm khớp: có thể viêm một hoặc nhiều khớp.

  Những hậu quả nghiêm trọng trên đều sẽ ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe người bệnh, chính vì vậy ngay khi xuất hiện những triệu chứng như rối loạn tiểu tiện, đau khi quan hệ tình dục, tinh dịch bất thường, đau tức vùng bụng dưới,.. thì cần phải nhanh chóng đến gặp bác sĩ để xác định có phải hay không nhiễm Mycplasma hoặc bệnh lý khác. Chữa trị ngay từ khi khởi phát sẽ đảm bảo tính hiệu quả nhanh chóng và kinh tế nhất đối với bệnh nhân.

  iconĐặt lịch hẹn thăm khám online tại KHUNG CHAT bên dưới để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ BỆNH MYCOPLASMA HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ phải thực hiện các chẩn đoán lâm sàng thông qua triệu chứng bệnh và kết quả xét nghiệm vi sinh để xác định type vi khuẩn, mức độ và tình trạng cụ thể bệnh nhân:

  ✔ Mẫu bệnh phẩm có thể xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo, dịch tuyến tiền liệt (nam giới), dịch cổ tử cung (nữ giới).

  ✔ Sử dụng kỹ thuật xét nghiệm bằng cách nuôi cấy PCR, PCR probe để chẩn đoán loài Mycoplasma từ mẫu bệnh phẩm.

  ✔ Sau khi tổng hợp kết quả xét nghiệm về tình trạng cụ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất:

  ✔ Phương pháp chủ yếu nhất vẫn là sử dụng thuốc kháng sinh. Về loại thuốc, liều lượng và thời gian sử dụng thì sẽ được bác sĩ chỉ định cụ thể.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chữa trị hiệu quả bệnh Mycoplasma 

  ✔ Phải điều trị cho cả cặp vợ chồng hoặc đôi bạn tình vì đây là bệnh lây qua theo đường tình dục, nên cần điều trị cả hai.

  ✔ Đối với bệnh nhân nữ xuất hiện triệu chứng bệnh viêm niêm mạc tử cung, buồng trứng, tổ chức hố chậu phải điều trị theo phác đồ, thời gian bệnh lý viêm hố chậu mãn tính.

  ✔ Đối với bệnh nhân nam đã có biến chứng, thì điều trị theo thời gian, phác đồ của bệnh viêm tiền liệt mãn tính.

  Khuyến cáo chung: Bệnh nhân cần được bác sĩ theo dõi liệu trình điều trị sát sao, không được tự ý ngưng ngay cả khi nhận thấy không còn triệu chứng, bởi chưa hết thời gian phác đồ chữa trị, vi khuẩn Mycoplasma có thể vẫn còn tồn tại, nếu ngừng sử dụng sẽ dẫn đến kháng thuốc khiến quá trình điều trị phức tạp hơn.

  Ngoài ra, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín chất lượng rất cần thiết, bởi nơi đây sẽ có đủ điều kiện cần thiết cho quá trình điều trị được an toàn, hiệu quả. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là lựa chọn đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân, bởi chúng tôi có chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt với đội ngũ y bác sĩ lành nghề kết hợp cùng hệ thống cơ sở thăm khám hiện đại, đảm bảo mang lại phác đồ hữu hiệu nhất đến bệnh nhân.

iconTrên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề Tác Hại Của Bệnh Mycoplasma Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Như Thế Nào?Mọi thắc mắc hay thêm thông tin các bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc