banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Sùi Mào Gà Ở Nữ Và Cách Chữa Hiệu Quả Mau Lành Tại Biên Hòa?

Ngày đăng : 01-03-2021 - Lượt xem : 3362

  Sùi Mào Gà Ở Nữ Và Cách Chữa Mau Lành Tại Biên Hòa? là câu hỏi mà rất nhiều cánh chị em quan tâm khi bản thân mắc phải bệnh sùi mào gà. Nhằm giải đáp cặn kẽ hơn về chủ đề như đã được nêu trên, xin mời quý độc giả cùng bệnh nhân hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online  

Sùi mào gà ở nữ là gì và biểu hiện ra sao?

  Sùi mào gà nữ là bệnh xã hội nguy hiểm mà các chị em rất dễ mắc phải. Do cấu tạo của cơ quan sinh dục sâu bên trong, mà nữ giới không phát hiện hoặc phát hiện muộn. Điều này khiến bệnh càng nặng và khó kiểm soát.

  Một số nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà:

  Do quan hệ tình dục không an toàn: Giao hợp không sử dụng bao cao su, quan hệ bằng miệng, quan hệ đường hậu môn, … đều có thể lây nhiễm HPV.

  Lây truyền từ mẹ sang con: Chị em mang thai, mắc bệnh sùi mào gà sẽ lây truyền bệnh cho con trong quá trình sinh nở. Thai nhi sau khi ra ngoài, tiếp xúc với các mụn sùi chứa HPV tồn tại trong cổ tử cung và tử cung của mẹ nên mắc bệnh.

  Sử dụng chung đồ dùng cá nhân: Việc sử dụng chung vật dụng cá nhân hoặc có các tiếp xúc trực tiếp … mà chứa dịch nhầy, máu, mủ, … của bệnh nhân mang virus HPV, thì cũng tạo điều kiện cho virus HPV lây truyền. Tuy nhiên, trường hợp HPV lây truyền qua sự tiếp xúc gián tiếp thường ít gặp.

  Do thể trạng và sức đề kháng kém: Hệ miễn dịch của con người hoàn toàn có thể tiêu diệt và ức chế virus HPV. Như vậy, một người khỏe mạnh sẽ có thời gian phát bệnh lâu hơn hoặc cơ thể tự đào thải virus, nếu sức đề kháng của bạn kém thì thời gian ủ bệnh cũng sẽ ngắn hơn và dễ tái phát bệnh hơn.

  Những tác hại nguy hiểm khi mắc phải bệnh sùi mào gà

  - Tâm lý bị ảnh hưởng, nữ giới luôn cảm thấy xấu hổ, tự ti, không dám gần gũi với bạn tình.

  - Đời sống tình dục bị giảm sút, làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.

  - Ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi nếu nữ giới mắc bệnh khi đang mang thai.

  - Dễ dàng lây sang cho người thân và cộng đồng.

  Sùi mào gà ở nữ giới là căn bệnh xã hội rất khó phát hiện. Ở giai đoạn ủ bệnh và giai đoạn cận lâm sàng nhưng lại rất dễ tái phát, khi không được hỗ trợ can thiệp sớm. Bệnh sùi mào gà nữ giới trở nên khó chữa, tốn kém chi phí và còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Cụ thể là:

  – Gây nên các bệnh lý nguy hiểm khác như ung thư tử cung, cổ tử cung, suy giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh hiếm muộn.

  – Gây tắc nghẽn đường tiểu khi nốt sùi xuất hiện ở lỗ niệu đạo.

  – Phá hủy các tế bào da vùng bệnh, nhất là ở cơ quan sinh dục.

  – Dẫn tới các vết lở loét, chảy máu, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây ra các bệnh nhiễm trùng khác.

  – Sùi mào gà ở hậu môn, miệng có thể dẫn tới ung thư hậu môn – trực tràng, ung thư vòm họng, thậm chí dẫn đến nhiều nguy hiểm khôn lường khác.

Hình tư vấn bệnh online

Cách Chữa Bệnh Mau Lành Tại Biên Hòa?

  –  Hỗ trợ can thiệp sùi mào gà hạn chế tổn thương, không tái phát tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai bằng phương pháp quang động học ALA – PDT sử dụng ánh sáng kích hoạt phân tử nhạy sáng trong mô bệnh, từ đó sản sinh ra các phân tử oxy hóa mạnh, phá hủy tế bào sùi mào gà. Hỗ trợ can thiệp sùi mào gà bằng ALA – PDT tiên tiến, tỷ lệ tái phát thấp hơn so với phương pháp Laser hay bằng thuốc bôi.

  – Ngoài ra, để hỗ trợ khắc phục virus HPV gây bệnh, người bệnh còn được kết hợp hỗ trợ chữa với các bài thuốc đông y ức chế hoạt động và tiêu diệt dần virus HPV, tăng cường đề kháng, đào thải độc tố trong cơ thể theo đường phân và đường tiểu.

  Trong nhiều năm hoạt động, các Chuyên gia về bệnh xã hội của phòng khám đã hỗ trợ can thiệp sùi mào gà bằng ALA – PDT cho nhiều bệnh nhân, mang lại cách hỗ trợ bệnh tốt với những ưu điểm nổi bật:

  Thời gian hỗ trợ nhanh: Theo thông kê, phương pháp ALA – PDT cho mang lại khả quan trong vòng 8 tiếng, sùi mào gà biến mất trong 3 ngày.

  Không biến chứng: ALA – PDT phá hủy các tế bào sùi mào gà có chọn lọc.

  An toàn: hỗ trợ khắc phục hình thành và lây lan các mảng ú nhú, có thể hỗ trợ can thiệp tại các vị trí nhạy cảm như: hậu môn, cổ tử cung, lỗ niệu đạo, … hạn chế tổn thương và bảo toàn chức năng.

  Ngoài phương pháp hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà hiện đại như trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn sở hữu những yếu tố sáng giá sau:

  Bác sĩ giỏi, Chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ phù hợp với bệnh nhân.

  Thiết bị Y tế hiện đại, tối tân: Các loại máy móc và thiết bị Y tế hỗ trợ can thiệp bệnh, cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm, khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định. Phương pháp hỗ trợ can thiệp bệnh tiên tiến.

  Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

  Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, tận tình: Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc