banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Sùi Mào Gà Ở Nam Và Các Chữa Hiệu Quả Mau Lành Tại Biên Hòa

Ngày đăng : 22-03-2021 - Lượt xem : 5282

   Sùi Mào Gà Ở Nam Và Các Chữa Hiệu Quả Mau Lành là vấn đề được rất nhiều cánh mày râu quan tâm gần đây, bởi việc có thể tìm một địa chỉ Y khoa có khả năng hỗ trợ can thiệp bệnh sùi mào gà sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với người bệnh đang mắc phải sùi mào gà này. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp hỗ trợ khắc phục sùi mào gà.

Hình tư vấn bệnh online

Một số nguyên nhân khiến nam giới mắc bệnh sùi mào gà

  Sùi mào gà là loại virus có hơn 100 chủng loại và gây bệnh ở hầu hết ở các bộ phận trên cơ thể nam giới như khoang miệng, môi, lưỡi…, nhưng điển hình là vẫn ở cơ quan sinh dục.

  - Có đến 90% nam giới có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà khi có quan hệ với người đồng tính hay gái mại dâm.

  - Nam giới quan hệ tình dục bằng miệng thì có nguy cơ mắc sùi mào gà miệng cao hơn.

  - Virus HPV cũng có thể xâm nhập vào trong cơ thể khi không may nam giới vô tình tiếp xúc với dịch mủ thông qua những cử chỉ thân mật, những tiếp xúc trên da.

  - Do gián tiếp sử dụng chung đồ đạc cá nhân với người bệnh như: dao cạo râu, khăn mặt, quần áo, bàn chải,...

Hình tư vấn bệnh online

Các giai đoạn của bệnh sùi mào gà ở nam giới

  Theo như nghiên cứu của những chuyên gia bệnh xã hội hàng đầu trên thế giới thì khi virus sùi mào gà xâm nhập vào cơ thể của người bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh là từ 2 đến 9 tháng. Sau khoảng thời gian ủ bệnh đó, thì mới bắt đầu hình thành các triệu chứng của sùi mào gà.

  Tại cơ quan sinh dục nam, sùi mào gà phát triển ở những vị trí như: Bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, bẹn, trên thân dương vật, bìu,….

  Giai đoạn thứ 1: Tại vị trí nhiễm bệnh xuất hiện riêng lẻ các nốt u nhú nhỏ có màu hồng hoặc xám, kích thước từ 1-2mm trông như những nhú gai, bề mặt xùi xì, có cuống, sờ vào thấy gợn tay, nhưng không gây đau ngứa.

  Giai đoạn thứ 2: Ở giai đoạn phát triển, những nốt này càng lúc càng nhiều hơn, mọc thành từng mảng lớn trông giống như mào gà hoặc súp lơ màu trắng hồng, bề mặt mềm, ẩm ướt, giữa các nốt sùi có thể ấn ra mủ, đặc biệt là dễ chảy máu khi chạm vào.

  Giai đoạn thứ 3: Khi bệnh đã ở giai đoạn nặng, các nốt sùi này phát triển với kích thước lớn và sẽ vỡ ra do chúng cọ xát vào quần áo gây ra viêm loét, nhiễm trùng dễ chảy máu và gây đau đớn cho người bệnh. Đặc biệt nếu vệ sinh kém các nốt sùi sẽ tiết dịch mủ mùi hôi thối.

  Ngoài ra khi sùi mào gà đã ở giai đoạn nặng, nên người bệnh sẽ cảm thấy suy giảm sự ham muốn tình dục rõ rệt, kèm theo đó là sự mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sốt, chán ăn, tâm lý không ổn định,…

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà an toàn hiện nay là gì?

So với nữ giới, sùi mào gà ở dương vật nam giới dễ chữa trị hơn do đặc điểm cấu tạo của cơ quan sinh dục. Có nhiều phương pháp can thiệp khác nhau, có thể dùng thuốc hoặc áp dụng kỹ thuật ngoại khoa tùy vào từng trường hợp cụ thể.

  Tuy nhiên, muốn đảm bảo an toàn trước tiên người bệnh cần phải trải qua quá trình thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành khám miễn phí lâm sàng, làm các xét nghiệm chuẩn đoán chính xác, từ đó lên phác đồ chữa trị phù hợp.

  ✔ Thông thường, nếu sùi mào gà ở dương vật khởi phát với các triệu chứng nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc đặc trị để loại bỏ tổn thương, khắc phục và ngăn ngừa bệnh chuyển nặng.

  ✔ Trường hợp bệnh chuyển nặng với nhiều biến chứng nguy hiểm, lúc này bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật ALA-PDT nhằm loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh.

  ALA-PDT theo nguyên lý hoạt động chiếu tia huỳnh quang kết hợp với nhóm thuốc khác virus HPV sẽ giúp phá vỡ đến từng cấu trúc của gen, từ đó chặn đứng khả năng lây lan virus, loại bỏ chúng ra khỏi tế bào. Đồng thời, hỗ trợ kích thích cơ thể sản sinh nên miễn dịch đối kháng lại virus, giúp hỗ trợ can thiệp đạt kết quả tối ưu

  Nam giới chọn phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám và được hỗ trợ can thiệp bệnh sùi mào gà ở dương vật sẽ được an tâm hơn trong suốt quá trình, bởi:

  ϟ Phòng khám uy tín, có giấy phép chính quy của bộ y tế cấp, chuyên hỗ trợ chữa trị sùi mào gà nói riêng và các bệnh xác hội nói chung đạt kết quả cao.

  ϟ Quy mô rộng lớn, có đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng, tách biệt, kín đáo, tạo không gian thoải mái cho bệnh nhân.

  ϟ Chú trọng nâng cấp các thiết bị y khoa đã cũ, nhập mới máy móc hiện đại từ các nước Anh, Pháp, Mỹ…nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc