banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Sùi mào gà ở hậu môn và những điều bạn cần biết?

Ngày đăng : 08-07-2023 - Lượt xem : 384

  Sùi mào gà ở hậu môn và những điều bạn cần biết? là chủ đề thu hút nhiều đối tượng quan tâm đến trong thời gian gần đây. Đối với sùi mào gà, bệnh càng ủ lâu và không nhanh chóng được hỗ trợ điều trị tích cực sẽ rất dễ đối mặt với không ít nguy hiểm. Nhằm có thể giải đáp cặn kẽ hơn với thắc mắc này, xin mời quý độc giả tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Triệu chứng của sùi mào gà hậu môn ra sao?

  Sùi mào gà ở hậu môn được tìm thấy bên trong và xung quanh khu vực hậu môn. Chúng bắt đầu với những vết sưng nhỏ dạng u nhú như đầu đinh ghim. Ban đầu chúng thường rất nhỏ nên bệnh nhân thường không để ý đến chúng.

  Chúng có thể phát triển lớn hơn và tạo thành hình súp xơ. Hiện tượng này được thấy khi chúng lớn lên hoặc khi một số đám tụ lại với nhau. Màu sắc của sùi mào gà cũng đa dạng. Có thể có màu hồng đào, màu vàng, nâu nhạt, hoặc có thể hoà hợp với da của bệnh nhân.

  Sùi mào gà có thể xuất hiện trên các bộ phận khác của cơ thể cùng thời điểm bạn bị sùi mào gà ở hậu môn. Sùi mào gà ở nữ có thể xuất hiện ở trên âm hộ, âm đạo hoặc cổ tử cung. Sùi mào gà ở nam giới có thể xuất hiện ở dương vật, đùi, bìu hoặc bẹn.

  Sùi mào gà cũng có thể mọc ở miệng hoặc cổ họng của người nhiễm HPV. Quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc bệnh sùi mào gà; hoặc hôn sâu với người mắc bệnh cũng có thể dẫn đến lây nhiễm.

Hình tư vấn bệnh online

Hậu quả khôn lường từ sùi mào gà hậu môn cần biết

  Như đã đề cập ở trên, khi bệnh nhẹ có thể bệnh nhân không phát hiện tổn thương. Sùi mào gà ở hậu môn ít sẽ không hoặc ít gây đau. Tuy nhiên, khi các khối u phát triển nhiều có thể gây đau.

  Nó gây cảm giác khó chịu khi đi lại. Các loại u nhú có thể bị sây xát khiến chúng chảy máu khi va chạm. Các trường hợp nặng hơn có thể bội nhiễm vi khuẩn. Các trường hợp này thường xuất hiện mủ trên vết thương, sốt, nổi hạch ở bẹn.

  Trong một số trường hợp, những triệu chứng của bệnh sùi mào gà có thể không rõ ràng và không biểu hiện ở trên người bệnh. Điều này dẫn đến họ không biết mình nhiễm virus và lây truyền bệnh cho bạn tình của mình.

  Bệnh sùi mào gà có thể tiến triển mãn tính, dẫn đến các biến chứng nhiễm khuẩn, chảy máu, gây nguy hiểm cho thai nhi ở phụ nữ mang thai. Nhiều chủng HPV có thể làm tăng nguy cơ gây ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung và dương vật cho người bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Chữa Bệnh Sùi Mào Gà An Toàn Và Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Tại khu vực Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội uy tín lâu năm, có áp dụng hiệu quả tất cả các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà nói trên và cũng là một trong những cơ sở y tế đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp ALA – PDT tại Việt Nam, đem lại hi vọng mới cho những ai đang mắc phải bệnh sùi mào gà.

  Bên cạnh phương pháp chữa trị hiệu quả, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng hỗ trợ chữa trị bệnh thành công:

   +  Do Sở Y tế cấp phép hoạt động chuyên chữa sùi mào gà và các bệnh xã hội. Quá trình khám chữa bệnh, hiệu quả chữa trị và chi phí điều trị… đều được kiếm soát chặt chẽ.

    + Bác sĩ chữa sùi mào gà tay nghề cao, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, luôn có tinh thần và trách nhiệm, thăm khám kỹ lưỡng, chỉ định phác đồ chữa trị đúng đắn, hiệu quả cao

    + Sở hữu hệ thống thiết bị máy móc y tế hiện đại, tân tiến và cơ sở hạ tầng đảm bảo tính tiện nghi, khang trang, sạch sẽ, thoáng mát.

    + Toàn thể đội ngũ nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bảo mật thông tin người bệnh tốt, quy trình khám chữa nhanh, không cần chờ đợi lâu…

    + Từng hạng mục khám, kiểm tra, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sùi mào gà đều có mức chi phí rõ ràng, niêm yết đúng quy định của Sở Y Tế. Tư vấn trước khi điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc