banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Quan Hệ Không An Toàn Dẫn Đến Nhiều Bệnh Nguy Hiểm Hiện Nay?

Ngày đăng : 28-11-2020 - Lượt xem : 2013

  Quan Hệ Không (không sử dụng bao cao su) là điều mà rất nhiều cặp đôi thực hiện,bởi việc ngại sử dụng bao hoặc mong muốn cảm giác chân thật mà vô tình đã tạo cơ hội cho rất nhiều mầm bệnh phát triển và gây hại đến sức khỏe bản thân. Vậy quan hệ sẽ vướng vào những bệnh gì? Xin mời các quý độc giả hãy vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

Quan hệ nguy cơ sẽ mắc những bệnh gì?

  Quan hệ với người lạ là hình thức quan hệ mới phổ biến trong xã hội hiện nay. Với cách quan hệ mới này sẽ mang lại cả 2 cho cảm giác mới mẻ cũng như giải tỏa được nhu cầu sinh lý mà không cần phải ràng buộc nhau.

  Tuy nhiên, theo hội nghiên cứu về bệnh xã hội cho thấy thì việc quan hệ tình dục với người lạ chính là nguyên nhân chính khiến bạn dễ mắc bệnh xã hội. Bởi:

  Bệnh xã hội lây truyền chủ yếu thông qua con đường quan hệ tình dục. Khi quan hệ với người lạ sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc phải các bệnh xã hội vì bạn không thể biết đối tác của mình có đang nhiễm bệnh không, không nắm rõ lịch sử bệnh lý

  Đôi khi bạn tình của bạn đã từng quan hệ với một người nhiễm bệnh xã hội trước đó và quan hệ lại với bạn thì bạn cũng sẽ bị nhiễm, cứ thế tỉ lệ người mắc bệnh xã hội sẽ được nhân lên nhanh chóng.

Những bệnh xã hội phổ biến hiện nay?

  Bệnh lậu: Lậu được gây ra do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Bệnh gặp phải ở những người có hành vi quan hệ tình dục bằng âm đạo, hậu môn, miệng với những biểu hiện thường gặp ở nam và nữ là:

  Đối với nam giới, lậu sẽ có triệu chứng như xuất hiện mủ ở dương vật, sưng và đau ở đầu dương vật, tinh hoàn. Ở nữ, bệnh khiến phát dịch bất thường ở âm đạo, đau khi quan hệ tình dục hay tiểu tiện và đi kèm với triệu chứng sốt.

  → Bệnh lậu có thể khiến người bệnh bị vô sinh nếu không can thiệp kịp thời.

  Bệnh sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây ra, một trong những tác nhân gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật và ung thư vòm họng. Bệnh với những biểu hiện ban đầu là những nốt sùi u nhú màu trắng hoặc hồng nhạt mọc liti nhưng không gây đau rát, sau đó chúng sẽ liên kết với nhau trông như hoa súp lơ hoặc hoa mào gà dễ bị vỡ, gây nhiễm trùng,…

  Bệnh giang mai: Là căn bệnh với mức độ nguy hiểm chết người chỉ đứng sau HIV AIDS. Bệnh do xoắn khuẩn Giang mai (Treponema pallidum) gây ra với triệu chứng như là xuất hiện vết loét nông, hình tròn ở bộ phận sinh dục hoặc bất kỳ đâu trên cơ thể, hạch bẹn bắt đầu nổi khắp người nhưng vẫn không gây đau,…

  → Nếu người bệnh không can thiệp kịp thời, giang mai sẽ lây lan và tổn thương nội tạng như xương, tim, da, thần kinh,... dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào.

  Bệnh mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus HSV gây ra với biểu hiện là những nốt mụn mủ, mụn nước màu hồng nhạt hoặc trắng ở dương vật, âm đạo, môi lớn môi bé, miệng,…

  → Bệnh dễ gây lở loét, đau nhức cản trở đời sống vợ chồng, dễ dẫn đến vô sinh.

Địa chỉ hỗ trợ bệnh lậu tại TP.Biên Hòa

  Việc hỗ trợ bệnh lậu nói riêng hay các bệnh xã hội khác nói chung phải có cơ sở khoa học rõ ràng, có sự chỉ định từ các y bác sĩ chuyên khoa tại những địa chỉ y tế uy tín. Người bệnh muốn khống chế virus thì không nên sử dụng các bài thuốc dân gian được đồn thổi, truyền tai nhau vì sẽ làm mất thời gian chữa trị, tốn kém chi phí và kéo dài thời gian nhiễm bệnh.

  Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là một trong những trung tâm y tế có thể giúp người bênh sớm thoát khỏi căn bệnh lậu với chất lượng hàng đầu tại TP.. BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI. Là cơ sở y tế uy tín trong việc can thiệp bệnh lậu, chúng tôi đảm bảo những thế mạnh của phòng khám sẽ được phát huy một cách tốt nhất trong quá trình chẩn trị:

  Đội ngũ chuyên gia bác sĩ: Chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong công tác khám bệnh lâm sàng, xét nghiệm chuẩn đoán bệnh lý và đề ra các phương pháp hỗ trợ phù hợp.

  Phương pháp hỗ trợ:

  Bệnh lậu: Phương pháp DHA cải tiến mới bằng kỹ thuật sóng cao tần dựa làm tăng độ thẩm thấu tại các vùng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất để vùng tổn thương mau lành.

  Bệnh giang mai: Liệu pháp miễn dịch cân bằng sinh học là can thiệp vào gene mầm bệnh, phá kết cấu sinh vật của bệnh khiến cho các xoắn không thể tiếp tục sản sinh, ngăn ngừa sự tái phát của bệnh.

  Sùi mào gà: Dùng phương pháp ALA – PDT tác động bằng ánh sáng quang động để phá hủy các nốt sùi từ tận bên trong, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp hồi phục nhanh.

  Mụn rộp sinh dục: bác sĩ sẽ sử dụng máy phân tích hóa sinh, xác định ổ virus và tiến hành tiêu diệt chính xác nguồn gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

  Cơ sở y tế chuyên khoa: Với không gian tinh tế, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh kết hợp với việc sử dụng các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu để phục vụ tối đa trong quá trình bệnh.

  Nhân viên y tế: Tận tình hướng dẫn và tư vấn những khúc mắc của người bệnh, hoàn tất thủ tục nhận và trả hồ sơ nhanh chóng trong ngày để không làm phiền bệnh nhân.

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc