banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Quan hệ chảy máu - Nguy hiểm chớ nên coi thường

Ngày đăng : 23-09-2019 - Lượt xem : 360

Đối với nữ giới việc quan hệ chảy máu trong lần đầu tiên là điều rất bình thường vì đó là dấu hiệu do màng trinh bị rách. Thế nhưng, nếu tình trạng quan hệ chảy máu lặp lại và tiếp diễn nhiều lần, thì đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm. Vậy quan hệ chảy máu là dấu hiệu của bệnh gì? Làm thế nào để điều trị hiệu quả?

Hình tư vấn bệnh online

  icon Quan hệ chảy máu khiến bạn lo lắng không biết mình đã mắc bệnh gì?

  icon Đừng chủ quan, nhấp vào đây để tìm ra nguy nhân gây bệnh.

Quan hệ chảy máu - Nguy hiểm chớ nên coi thường

  Trong "cuộc yêu" không chỉ có phút giây thăng hoa và hạnh phúc mà chị em có thể gặp một số sự cố không mong muốn xảy ra, điển hình là hiện tượng quan hệ chảy máu.

  Trên thực tế, không ít người gặp phải tình trạng quan hệ chảy máu do vùng kín tiết ra không đủ chất bôi trơn, quan hệ mạnh bạo, âm đạo quá khô... khiến "chuyện ấy" trở nên khó khăn, âm đạo đau rát, chảy máu... Thế nhưng, trong một số trường hợp, chảy máu khi quan hệ còn có thể do những nguyên nhân nghiêm trọng như:

  1. Bệnh lậu:

Với sự xuất hiện các nốt mụn mủ, niệu đạo chảy mủ vào buổi sáng, chảy máu khi quan hệ, tiết nhiều huyết trắng có màu vàng xanh, tiểu buốt, tiểu rắt, đôi lúc lẫn máu trong nước tiểu...

  2. Mụn rộp sinh dục:

Vùng kín nổi các nốt mụn nước, mẩn đỏ, sưng tấy, nên khi quan hệ sẽ thấy đau rát, ngứa ngáy, chán ăn, sốt cao, khó chịu... Ngoài ra, tình trạng chảy máu khi quan hệ diễn ra thường xuyên...

Quan hệ chảy máu - Nguy hiểm chớ nên coi thường

  3. Sùi mào gà:

Người mắc bệnh sùi mào gà xuất hiện tình trạng chảy máu bất thường, nhất là khi quan hệ tình dục, khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu... Bên cạnh đó còn kèm các triệu chứng như đau rát khi quan hệ, tiểu buốt tiểu rắt...

  4. Viêm âm đạo:

Chị em bị viêm âm đạo sẽ thường có triệu chứng sưng đỏ, nếu quan hệ mạnh bạo sẽ khiến âm đạo lở loét và gây ra hiện tượng quan hệ chảy máu hay sau quan hệ ra máu.

  5. Viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Ngoài triệu chứng quan hệ đau rát và chảy máu, chị em sẽ nhận thấy khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, dính từng mảng, đau vùng bụng dưới, đau rát khi tiểu tiện...

Bên cạnh đó, hiện tượng quan hệ chảy máu còn có thể do một số bệnh lý khác như: viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, polyp tử cung và cổ tử cung...

  KHUYẾN CÁO: Quan hệ chảy máu không chỉ khiến chị em hoang mang, lo lắng mà nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cuộc sống hôn nhân dễ bị đổ vỡ, tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, gây vô sinh - hiếm muộn. Thậm chí, sẽ biến chứng thành ung thư tử cung, ung thư âm đạo... đe dọa tính mạng người bệnh nếu không điều trị sớm.

  icon Sử dụng [Tư vấn online miễn phí] là cách nhanh nhất giúp chị em tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời cho những bệnh lý. Chẩn đoán bệnh sớm, kết quả đem lại càng khả quan hơn.

Điều trị quan hệ chảy máu uy tín, hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

Chủ quan, chần chừ, tự điều trị tại nhà... là những yếu tố khiến tình trạng quan hệ chảy máu càng trầm trọng hơn. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ điều trị hiệu quả và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp là hết sức cần thiết để khắc phục bệnh an toàn, nhanh chóng.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là cơ sở y tế chuyên khoa, có tiếng tại Đồng Nai, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn điều trị các bệnh xã hội, phụ khoa...

icon Phương pháp điều trị:

 Quá trình nghiên cứu và tiếp cận các phương pháp tiên tiến từ nước ngoài, phòng khám xây dựng phác đồ điều trị quan hệ chảy máu được đánh giá cao:

 ● Điều trị bằng thuốc: Được áp dụng cho những trường hợp viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, các bác sĩ kê đơn thuốc uống, thuốc đặt âm đạo kèm thuốc bôi... giúp giảm các triệu chứng đau rát, chấm dứt tình trạng quan hệ chảy máu.

 ● Điều trị ngoại khoa: Với những trường hợp ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiên tiến như: Kỹ thuật ALA - PDT, DHA, Oxygen, Dao LEEP... tác động trực tiếp vào ổ bệnh một cách nhanh chóng, không đau đớn, hạn chế tình trạng tái phát. Đồng thời, kết hợp với thuốc để rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

Quan hệ chảy máu - Nguy hiểm chớ nên coi thường

      icon Bạn muốn biết chi phí điều trị bệnh, để có sự chuẩn bị? Nhấp vào đây chúng tôi sẽ đưa ra con số chính xác.

icon Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, đáp ứng đầy đủ các điều kiện, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

icon Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và chu đáo trong công tác khám chữa bệnh, đảm bảo hiệu quả cao.

icon Mô hình khám chữa bệnh luôn được kín đáo, riêng tư "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân". Toàn bộ thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

icon Chi phí điều trị quan hệ chảy máu đảm bảo tính hợp lý, từng hạng mục đều được niêm yết rõ ràng, không phát sinh theo đúng quy định do Sở Y tế đề ra.

Nếu còn thắc mắc nào về chi phí, thủ tục thăm khám chị em có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi bằng cách nhấp vào [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] 24/7 hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất.

icon
da khoa hong phuc