banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Quan hệ bao lâu thì biết mình nhiễm lậu?

Ngày đăng : 11-03-2019 - Lượt xem : 491

   Quan hệ bao lâu thì biết mình nhiễm lậu? Biểu hiện bệnh như thế nào? Nên đi xét nghiệm ở đâu uy tín?... Tất tần tật các vấn đề về bệnh lậu sẽ được giải đáp trong bài sau. Mời các bạn cùng tham khảo.

 icon Bài viết dài, bạn không có thời gian?

 icon Nhấp vào icon [ĐÂY] giải đáp nhanh chóng - MIỄN PHÍ - BẢO MẬT 24/24. icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay

Quan hệ bao lâu thì biết mình nhiễm lậu

 Bệnh lậu là bệnh lý xã hội nguy hiểm, lây lan nhanh chóng từ người sang người, chủ yếu là qua con đường TÌNH DỤC KHÔNG AN TOÀN.

 QUAN HỆ KHÔNG AN TOÀN VỚI NGƯỜI MANG BỆNH: Đây là con đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh lậu. Dù quan hệ bằng bất kỳ hình thức nào mà không sử dụng biện pháp an toàn thì nguy cơ bị nhiễm bệnh là rất cao.

 Theo đó, người bị mắc bệnh lậu do quan hệ tình dục không dùng biện pháp an toàn qua cơ quan sinh dục, qua miệng, đường hậu môn thì tỷ lệ nhiễm bệnh đều như nhau.

 icon Bạn đang mắc bệnh lậu, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? 

 THỜI GIAN NHIỄM BỆNH LẬU

 Theo bác sĩ chuyên khoa xã hội icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, khi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc lậu thì người lành sẽ bị nhiễm lậu. Trung bình, sau khoảng 2 – 10 ngày mắc bệnh thì người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng bệnh.

 Tùy vào nam hay nữ, sức khỏe từng người,... thời gian phát bệnh lậu sẽ khác nhau, tuy nhiên sự chênh lệch này không nhiều.

  ► Với nữ giới: Biết nhiễm lậu khoảng từ 2 – 5 ngày

 ► Với nam giới: Nhận biết bệnh lậu sau khoảng 3 – 7 ngày nhiễm bệnh

Quan hệ bao lâu thì biết mình nhiễm lậu?

Hình ảnh bệnh lậu ở người bệnh.

 Nếu người bệnh nhận thấy những triệu chứng điển hình của bệnh lậu dưới đây thì nên đi thăm khám bác sĩ để kịp thời chữa trị:

 - Có dịch mủ vàng xanh tiết ra nhiều từ dương vật, sưng đỏ lỗ sáo, phù nề, đau nhức

 - Lỗ niệu đạo sưng đỏ, “cô bé” chảy nhiều dịch màu vàng hoặc xanh, kèm mùi hôi

 - Đi tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau hoặc có lẫn máu

 - Ngứa vùng kín, quan hệ đau rát, sưng hạch bạch huyết,...

 icon Bạn nghi mình mắc bệnh lậu, bạn đang lo lắng - hãy để chúng tôi giúp bạn. 

Quy trình thăm khám bệnh tình dục chính xác

 Hầu hết, người bệnh khi nghi ngờ mắc bệnh tình dục thường tỏ ra lo lắng cũng như ngại ngùng đến các cơ sở thăm khám, chính điều này dẫn đến bệnh phát triển nặng, khó chữa trị, đe dọa đến chức năng sinh sản.

 Hiện nay, tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, có các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp việc thăm khám bệnh tình dục diễn ra nhanh chóng, có kết quả đúng chỉ sau khoảng 30 phút.

 QUY TRÌNH THĂM KHÁM TẾ NHỊ, RIÊNG TƯ, BẢO MẬT THÔNG TIN GỒM CÁC BƯỚC SAU:

 Bước 1: Tư vấn miễn phí và đăng ký khám bệnh online icon{TẠI ĐÂY}, hoặc đến trực tiếp phòng khám số 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Bước 2: Bác sĩ thăm khám, làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết (dịch, máu, nước tiểu) để chẩn đoán mức độ bệnh lý và tư vấn cho người bệnh phác đồ điều trị phù hợp.

 Bước 3: Chữa trị bệnh bằng phác đồ cụ thể, phù hợp với từng người bệnh, điều trị trong thời gian ngắn.

 Bước 4: Sau điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc phù hợp để ngăn ngừa bệnh quay trở lại và tái khám theo đúng lịch hẹn.

 Lưu ý: Đảm bảo vấn đề riêng tư nên bác sĩ nữ sẽ thăm khám cho bệnh nhân nữ. Và khi đi khám nên dẫn bạn tình cùng đến khám để tránh tình trạng điều trị xong, quan hệ bị tái nhiễm bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  là địa chỉ điều trị bệnh lậu do Sở Y tế cấp phép, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chuyên khoa chất lượng cao. Người bệnh có thể yên tâm đến tại phòng khám để được chữa trị hiệu quả.

Quan hệ bao lâu thì biết mình nhiễm lậu?

❋ Trình độ bác sĩ: Phòng khám quy tụ các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, đã từng công tác nhiều năm ở các bệnh viện lớn trong nước và nước ngoài, tay nghề vững vàng, áp dụng thuần thục phương pháp chữa trị bệnh lậu. Đặc biệt là ứng dụng thành công kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu thành công nhất hiện nay.

❋ Dịch vụ chất lượng cao: Phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi, chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng” kín đáo, thoải mái, tiện ích nhất cho người bệnh. Các thủ tục được thực hiện nhanh gọn, đội ngũ y tá chăm sóc người bệnh tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh khi có yêu cầu.

❋ Đặc biệt, chi phí điều trị bệnh được công khai rõ ràng, thông báo với người bệnh trước khi tiến hành điều trị theo đúng mức giá niêm yết của ngành và bảo mật toàn bộ thông tin nên rất uy tín.

 Để giúp người bệnh thoải mái đi thăm khám bệnh mà không phải e ngại, iconĐa khoa Hồng Phúc triển khai dịch vụ iconTƯ VẤN ONLINE và MIỄN PHÍ ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM QUA MẠNG, BẢO MẬT THÔNG TIN, khám chữa nhanh chóng, không phải chờ đợi.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc