banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà chính xác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Ngày đăng : 10-02-2020 - Lượt xem : 2355

  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng, tăng nguy cơ vô sinh cho cả nam và nữ giới, thậm chí gây tử vong. Vì vậy cần phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Trong đó, xét nghiệm sùi mào gà là một trong những cách giúp phát hiện virus gây bệnh nhanh chóng và chính xác. Để phòng tránh những mối nguy hại mà bệnh lý này gây ra, khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, người bệnh cần nhanh chóng tiến hành làm các xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Vậy Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà chính xác tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là gì? Mời qúy độc giả cùng tham khỏa bài viết sau đây.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Không chỉ riêng bệnh lý sùi mào gà mà những bệnh lý khác cũng vậy, xét nghiệm là quy trình quan trọng trước khi tiến hành hỗ trợ chữa trị. Nếu kết quả xét nghiệm không chính xác có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hỗ trợ điều trị.

  Do đó, khi có nhu cầu xét nghiệm HPV hay sùi mào gà, người bệnh nên lựa chọn những phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội, quy tụ đội ngũ y chuyên gia chuyên môn cao, đặc biệt là có máy móc và các phương pháp xét nghiệm hiện đại… như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang áp dụng quy trình và các phương pháp xét nghiệm tiên tiến, có độ chính xác cao, cụ thể như:

  1. Xét nghiệm dịch

  Đối với các trường hợp người bệnh mắc sùi mào gà, thường thì virus HPV sẽ có trong dịch âm đạo của người bệnh. Nếu người bệnh đi khám bệnh, các bác sĩ sẽ yêu cầu lấy dịch để làm các xét nghiệm.

Phương pháp xét nghiệm chính xác bệnh sùi mào gà

  2. Xét nghiệm mẫu vật

  Phương pháp xét nghiệm mẫu vật thường được áp dụng cho những trường hợp đã xuất hiện các nốt sùi. Nghĩa là các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật như nốt sùi, các u nhú để tiến hành xét nghiệm xem trong các nốt sùi đó có chứa virus HPV hay không? .

  Đồng thời cũng là để kiểm tra sùi mào gà đã tiến triển đến giai đoạn nào và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

  Đối với một số trường hợp có tiến hành xét nghiệm máu, nhưng đối với phương pháp này khi tiến hành xét nghiệm thì không cho kết quả chính xác bằng hai phương pháp trên.

  iconĐể hiểu rõ hơn về xét nghiệm sùi mào gà, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ CHÍNH XÁC VÀ UY TÍN TẠI TP. BIÊN HÒA

  Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, lựa chọn địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi nếu chọn địa chỉ kém chất lượng để xét nghiệm có thể sẽ cho kết quả chẩn đoán bệnh không chính xác. Việc này sẽ gây ra những tổn hại nghiêm trọng về tinh thần, sức khỏe và kinh phí của người bệnh.

  Tại Tp. Biên Hòa, để xét nghiệm bệnh sùi mào gà chính xác, nhanh chóng, người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín chuyên khám chữa, xét nghiệm các bệnh xã hội, đặc biệt là sùi mào gà được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế sau:

  Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa, xét nghiệm sùi mào gà.

   Hệ thống máy móc xét nghiệm sùi mào gà hiện đại, tinh vi được nhập khẩu từ những nước đi đầu về y tế nên đảm bảo cho kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

   Áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Đặc biệt là phương pháp hiện đại ALA – PDT.

       - Ưu điểm của kĩ thuật này là: Hiệu quả hỗ trợ điều trị nhanh chóng, hạn chế đau đớn, chảy máu ít và thời gian hỗ trợ điều trị cũng như thời gian phục hồi bệnh nhanh. Kĩ thuật này còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch ở người bệnh và ngăn ngừa sự quay trở lại của vi rút.

  ► Chi phí xét nghiệm sùi mào gà được công khai, niêm yết theo đúng quy định nên đảm bảo hợp lý.

   Bảo mật thông tin; phục vụ chu đáo, nhiệt tình; làm việc không ngày nghỉ; có thăm khám ngoài giờ hành chính.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc