banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phương Pháp Quang ALA PDT Có Những Ưu Điểm Nào Tốt?

Ngày đăng : 30-07-2020 - Lượt xem : 10142

  Phương Pháp Quang ALA PDT Có Những Ưu Điểm Nào Tốt? là câu hỏi được gửi về khung tư vấn trực tuyến tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc rất nhiều trong thời gian hiện nay. Sở dĩ như thế, là bởi có rất nhiều người biết đây là phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà tiên tiế, nhưng không phải ai cũng có thể am hiểu được những ưu điểm vượt trội từ nó mang lại. Vì vậy, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, mời quý độc giả cũng như người bệnh hãy vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết sau đây.

Phương thức hoạt động của phương pháp AlA – PDT là gì và Ưu Điểm nổi bật ra sao?

  Sử dụng ánh sáng huỳnh quang và phản ứng tạo ra oxy hoạt lực để tác động đến tổ chức gây bệnh, đồng thời khống chế virus HPV. Đến nay, ALA-PDT được đánh giá là phương pháp chữa sùi mào gà tốt nhất, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn hạn chế còn tồn tại của phương pháp cũ.

  Những Ưu Điểm nổi bật của phương pháp ALA – PDT:

  Không gây hại:

  Với hoạt chất thuốc cảm quang, chuyên gia chỉ đưa vào các mô đích, chỉ khi đạt đến một nồng độ nhất định và ánh sáng chiếu đủ lượng. Thì lúc này, mới xảy ra những phản ứng quang động tại chỗ. Còn những vùng tế bào không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng, do đó, sẽ không gây hại cho các vùng tế bào khác.

  Vết thương nhỏ:

  Với việc hỗ trợ khắc phục bằng cách sử dụng ánh sáng từ máy nội soi để tiếp cận những tế bào mô bị bệnh. Nên chuyên gia có thể dễ dàng tiến sâu vào bên trong cơ thể để hỗ trợ khắc phục. Đây là phương pháp hạn chế tối đa dùng đến dao kéo, tránh gây ra những thương tổn không cần thiết cho người bệnh.

  Hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh:

  Đối với những phương pháp thông thường, chỉ có thể loại trừ những nốt sùi nhìn thấy được. Tuy nhiên, đối với phương pháp ALA - PDT có thể loại trừ hầu hết các tình trạng bệnh lớn nhỏ, nên có thể hỗ trợ phòng tránh sùi mào gà.

  Có thể kết hợp hỗ trợ khắc phục với những liệu pháp khác:

  Trường hợp này áp dụng đối với những bệnh nhân mắc phải sùi mào gà, với những mảng sùi quá lớn. Cần phải tiến hành các biện pháp tiểu phẫu để loại trừ sùi, sau đó chuyên gia sẽ tiếp tục áp dụng phương pháp ALA - PDT để hỗ trợ khắc phục

Địa chỉ hỗ trợ khắc phục bệnh sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp ALA – PDT tại Đồng Nai

 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một iconPhòng khám sùi mào gà chuyên khoa uy tín, đặc biệt đối với bệnh nhân tại địa phương Biên Hòa – Đồng Nai khi vừa tiện lợi  . Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh xã hội nói chung, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo yếu tố uy tín như chất lượng cơ sở vật chất, chất lượng trang thiết bị y tế, chất lượng dịch vụ, chi phí  hỗ trợ khắc phục 

 Nếu bạn đang băn khoăn tìm phòng khám sùi mào gà chuyên khoa uy tín thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với những định hình về chất lượng như sau:

Phòng khám sùi mào gà chuyên khoa uy tín ở Biên Hòa Đồng Nai

 icon Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại bảo đảm thực hiện đầy đủ các chức năng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình khám và hỗ trợ khắc phục bệnh sùi mào gà. 

 icon Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm mang lại kết quả chẩn đoán và  hỗ trợ khắc phục khả quan.

 icon Áp dụng những kĩ thuật mới nhất của y học trong hỗ trợ khắc phục sùi mào gà đem lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

 icon Môi trường phòng khám luôn được giữ sạch sẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện y tế, bảo vệ an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.

 iconMọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ bảo mật, tránh cho người bệnh gặp phải những tình huống khó xử.

 icon Chi phí khám và hỗ trợ khắc phục sùi mào gà tương xứng với chất lượng dịch vụ, rõ ràng minh bạch thông báo trước để bệnh nhân tự đưa ra quyết định cho chính bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc