banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phòng Khám Da Liễu Sùi Mào Gà Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Của Người Bệnh

Ngày đăng : 28-05-2020 - Lượt xem : 3299

  Bệnh viện da liễu hiện nay luôn trong tình trạng quá tải, xếp hàng chờ đợi lâu ảnh hưởng tới công việc… do đó, đa số bệnh nhân mong muốn tìm đến các phòng khám da liễu để yên tâm trị trị bệnh, nhất là các bệnh xảy ra ở “vùng kín” hoặc bệnh xã hội. Phòng Khám Da Liễu Sùi Mào Gà Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Của Người Bệnh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu bài viết sau để có thông tin chính xác.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM DA LIỄU SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI TP. BIÊN HÒA

  Tp Biên Hòa là thành phố lớn tại Đồng Nai tập trung đông các địa chỉ y tế chất lượng giúp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Tuy nhiên, đâu là phòng khám da liễu chuyên chữa sùi mào gà và các bệnh xã hội uy tín tại TP. Biên Hòa là vấn đề khiến nhiều bệnh nhân băn khoăn.

  Để thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả thì người bệnh cần lựa chọn địa chỉ y tế chất lượng có nhiều ưu điểm trong việc thăm khám được đánh giá tích cực từ các chuyên gia y tế cũng như người bệnh.

  Đứng trước thực tế các bệnh viện da liễu hiện nay đang trong tình trạng quá tải, phòng khám tư cũng tồn tại những bất cập trong công tác khám chữa bệnh như:

  ➮ Số lượng bệnh nhân đông đúc, người bệnh phải chen lấn, bốc số, xếp hàng chờ đợi hàng giờ để tới lượt khám... mệt mỏi, một số trường hợp vẫn không khám được.

  ➮ Quy trình khám chữa trị tại các bệnh viện da liễu khá rườm rà (điền thông tin sổ khám, bốc số, làm thủ tục, chờ khám, đóng tiền khám...) tốn nhiều thời gian

  ➮ Số lượng bệnh nhân quá đông khiến đội ngũ nhân viên y tế không thể phục vụ tận tình, chu đáo; chuyên gia đôi lúc cũng khám bệnh qua lo, hiệu quả không cao… cũng là điều dễ hiểu.

  ➮ Thông thường, bệnh viện da liễu ở TP Biên Hòa đều khám chữa bệnh giờ hành chính, trùng với giờ làm việc của đại đa số bệnh nhân, rất khó sắp xếp thời gian phù hợp.

  Nhằm giải quyết tình trạng quá tải, khắc phục những bất cập kể trên và tạo điều kiện cho quý bệnh nhân được chữa trị bệnh hiệu quả, Đa Khoa Hồng Phúc– phòng khám da liễu chuyên chữa sùi mào gà, các bệnh xã hội, bệnh “vùng kín”… ra đời và được đánh giá là địa chỉ tốt nhất, đem lại hiệu quả khám chữa tích cực, dịch vụ y tế làm hài lòng mọi bệnh nhân.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM DA LIỄU SÙI MÀO GÀ ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA NGƯỜI BỆNH

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc- Phòng khám da liễu chuyên sâu trong chữa trị sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục & thực hiện xét nghiệm HIV… có uy tín và chất lượng khám chữa bệnh dẫn đầu TP. Biên Hòa.

  Với thiết bị y khoa hiện đại, chuyên gia tay nghề cao và dịch vụ y tế chất lượng cao, từ lâu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ sớm giúp họ lấy lại niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống… đem đến sự hài lòng nhất cho quý bệnh nhân

  Những thế mạnh mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn được đánh giá cao đó là:

  ► Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy & hợp pháp

  + Phòng khám được Bộ/Sở Y Tế kiểm duyệt và giấy phép hoạt động chính quy, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kiểm định chất lượng cũng như trình độ của chuyên gia y khoa đảm nhiệm điều trị.

  + Từ khi ra đời tới nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã nhiều năm liên được nhiều bằng khen và đánh giá cao từ các chuyên gia y tế.

  ► Chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

  + Chuyên gia tại phòng khám được tuyển chọn kỹ lưỡng, 100% được đào tạo bài bản, được cấp giấy phép hành nghề đúng chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn. Trong đó có nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại nước ngoài… giúp xử lý các ca bệnh hiệu quả, nhanh chóng, rút ngắn được thời gian phục hồi.

  + Mô hình thăm khám riêng tư “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” giúp người bệnh được thăm khám kỹ lưỡng, trao đổi mọi thắc mắc… nhằm tăng hiệu quả điều trị cao hơn.

  ► Trang thiết bị y tế hiện đại& kỹ thuật tiên tiến

  + Để phục vụ công tác khám, xét nghiệm và điều trị bệnh diễn ra suôn sẻ, phòng khám đầu tư đầy đỷ các thiết bị y tế, nhập khẩu máy móc từ nước ngoài như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… vô trùng chuyên nghiệp, sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị, ngăn ngừa viêm nhiễm.

  + Hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc- Phòng Khám Da Liễu uy tín tại TP. Biên Hòa tự hào là địa chỉ đem đến những giải pháp chữa trị mới mẻ, hiện đại với quy trình khoa học, đem lại hiệu quả tối ưu như: Liệu pháp đông – tây y kết hợp, DHA, ALA-PDT, Công nghệ gene INT, Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu…

  ► Quy trình thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

  + Với việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác khám chữa bệnh, các thủ tục thăm khám một cách đơn gian, linh hoạt giúp người bệnh không mất nhiều thời gian chờ đợi.

  + Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h hằng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết... Đặc biệt, để giúp người bệnh chủ động về mặt thời gian, phòng khám triển khai dịch vụ [Tư vấn trực tuyến] hỗ trợ thông tin bệnh lý & đặt hẹn khám trước.

  ► Chi phí thăm khám hợp lý, rõ ràng

  Mọi khoản chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - phòng da liễu tốt chuyên chữa sùi mào gà & bệnh xã hội ở TP. Biên Hòa đều đảm bảo hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế, trao đổi cụ thể trước khi tiến hành điều trị, thu phí đúng quy trình, công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng.

  icon Hy vọng với những chia sẻ trên đây, người bệnh có thể yên tâm đưa ra quyết định lựa chọn phòng khám da liễu sùi mào gà tốt nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, cần đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia chuyên khoa. Hãy Nhấp vào bảng chát bên dưới hoặc Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc