banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phòng khám chuyên bệnh xã hội uy tín ở vũng tàu

Ngày đăng : 10-01-2024 - Lượt xem : 174

  Trên địa phận Vũng Tàu - nơi biển xanh hòa cùng nhịp sống sôi động, phòng khám chuyên bệnh xã hội không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế mà còn mang đến sự an tâm cho cộng đồng. Đây không chỉ đơn thuần là phòng khám, mà là một trung tâm y tế uy tín, nơi mà sức khỏe và sự tự tin của mọi người được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng khám phá và hiểu rõ về chất lượng phục vụ của Phòng Khám Chuyên Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Vũng Tàu.

Hình tư vấn bệnh online

Những Căn Bệnh Xã Hội Thường Gặp Hiện Nay

  Bệnh xã hội là tên gọi chung cho các bệnh lây qua đường tình dục, đặc điểm chung của những bệnh này lây lan nhanh chóng, số lượng mắc bệnh nhiều và tỉ lệ tử vong cao. Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thống kê hơn 20 loại bệnh xã hội đang hoành hành, trong số đó các bệnh xã hội phổ biến phải kể đến giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

  Bệnh giang mai: là bệnh do xoắn khuẩn có tên Treponema pallidum gây ra. Nó tồn tại trong cơ thể nhiều năm và gây ra những tổn thương trên mọi cơ quan trong cơ thể. Nguy hiểm hơn cả là giang mai thần kinh, tim mạch… người bệnh nặng có thể bị liệt, tâm thần, bệnh tim, thậm chí là tử vong. Chỉ có thể điều trị bệnh giang mai khi bệnh còn đang ở giai đoạn đầu, tổn thương mức độ nhẹ.

Những Căn Bệnh Xã Hội Thường Gặp Hiện Nay

Những Căn Bệnh Xã Hội Thường Gặp Hiện Nay

  Bệnh lậu: Khuẩn lậu là Neisseria gonorrhoeae, đây là khuẩn bắt cặp với nhau và chủ yếu sinh sôi ở niêm mạc sinh dục. Tuy nhiên những người quan hệ tình dục đường miệng hay hậu môn cũng gây nên những viêm nhiễm ở các bộ phận này. Biểu hiện ban đầu ở bệnh thường là tiểu buốt, tiểu nóng, rát, đau; tiểu ra máu và mủ. Cơ quan sinh dục sưng tấy, đỏ và đau khi quan hệ tình dục

  Bệnh sùi mào gà: Bệnh do Human papilloma virus ﴾HPV﴿ gây nên, đây là một loại virus DNA gây u nhú trên da và niêm mạc con người. Thời gian ủ bệnh khá dài từ 2‐9 tháng. Biến chứng nguy hiểm của bệnh là ung thư ở cổ tử cung, âm đạo, dương vật, hậu môn. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục.

  Bệnh mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục là do vi khuẩn HSV gây ra. Bệnh lây lan cả nam và nữ qua đường tình dục. Biểu hiện của bệnh là các bướu nhỏ màu đỏ dạng như mụn nước li ti. Người bệnh rát ngứa, rát và đau ở quanh cơ quan sinh dục ngoài, hậu môn.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám chuyên bệnh xã hội uy tín ở vũng tàu

  Để tiến hành xét nghiệm cũng như điều trị bệnh xã hội được hiệu quả, người bệnh nên đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đây là một trong số ít phòng khám bệnh xã hội có uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật sau đây:

  Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đã điều trị cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội.

  Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, máy móc thiết bị hiện đại, giúp xét nghiệm chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

  Ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến trong điều trị các bệnh xã hội, mang lại kết quả tối ưu cho người bệnh, đồng thời giúp giảm đau đớn, rút ngắn thời gian hồi phục, giảm tái phát…

Phòng khám chuyên bệnh xã hội uy tín ở vũng tàu

Phòng khám chuyên bệnh xã hội uy tín ở vũng tàu

  Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, không phải chờ đợi giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  Phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin an toàn.

  Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả ngày, kể cả ngày lễ, rất thuận tiện cho người bệnh.

  Chi phí điều trị bệnh xã hội được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định và luôn thông báo trước cho người bệnh.

  Trên đây là tổng hợp thông tin về một số căn bệnh xã hội nguy hiểm mà bạn có thể gặp phải ngày nay. Nếu cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn thêm, đừng ngần ngại gọi vào HOTLINE 0251 882 0088 hoặc nhấn vào khung chat dưới đây để được hỗ trợ miễn phí từ các chuyên gia y tế. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn với mọi thắc mắc và lo lắng về sức khỏe.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc