banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phòng Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Biên Hòa

Ngày đăng : 10-04-2023 - Lượt xem : 1154

  Phòng Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Biên Hòa. Hiện nay, người mắc những căn bệnh xã hội nguy hiểm càng tăng cao. Chính vì thế, có rất nhiều phòng khám bệnh xã hội được hình thành nhằm hỗ trợ chữa trị các căn bệnh xã hội này. Vậy đâu là cơ sở uy tín chất lượng chuyên điều trị bệnh xã hội tại Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

Những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay

  Bệnh xã hội hay còn gọi là bệnh lây qua đường tình dục là nhóm bệnh có tính chất lây lan cao trong cộng đồng, con đường lây nhiễm chủ yếu thông qua hoạt động tình dục không an toàn. Khi bị bệnh xã hội, biểu hiện dễ nhận thấy là các triệu chứng bất thường trên da như nổi ban đỏ, mọc mụn thịt, loét da,…

  Các chuyên gia y tế cho biết, những bệnh xã hội nổi bật là:

  ● Sùi mào gà:

  Được đánh giá là bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV gây ra. Bệnh lý này phá hủy hệ thống miễn dịch của con người, gây ung thư ở cơ quan sinh dục.

  Mắc sùi mào gà, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng cơ quan sinh dục và vùng lân cận có nốt mụn thịt màu hồng hoặc đỏ giống hoa mào gà, hoa súp lơ, âm đạo tiết dịch trắng và rất hôi, đau khi quan hệ tình dục,…

  ● Mụn rộp sinh dục:

  Bệnh mụn rộp sinh dục do virus HVS gây ra. Bệnh có biểu hiện là các nốt mụn nước li ti xuất hiện ở cơ quan sinh dục, khi các nốt mụn vỡ sẽ gây chảy dịch, tạo thành vết loét khiến bệnh nhân chịu nhiều đau đớn, khó chịu.

Những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay

Những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay

  Ngoài ra, bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng đau cơ, sưng hạch bẹn, huyết trắng tanh hôi, đau rát khi quan hệ,…

  ● Giang mai:

  Được biết đến là bệnh xã hội do xoắn khuẩn giang mai gây ra. Khi mắc bệnh, các săng giang mai xuất hiện tại cơ quan sinh dục dưới dạng vết loét tròn hoặc bầu dục có bờ nông, viền đều, không gây đau, ngứa hay chảy mủ. Sau một thời gian, những săng này biến mất, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng nổi ban hồng, mọc củ giang mai,…

  ● Lậu và chlamydia:

  Mặc dù ít có biểu hiện ngoài da, nhưng lậu và chlamydia là nhóm bệnh xã hội khá điển hình. Lậu do song lậu cầu khuẩn gây ra và chlamydia do khuẩn chlamydia gây ra.

  Triệu chứng điển hình của lậu và chlamydia ở ngoài da là lỗ niệu đạo sưng đỏ và bị lộn ngược ra ngoài, sưng hạch bạch huyết, đau cơ,… Bệnh nhân bị lậu thường xuất hiện triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu ngắt quãng, huyết trắng tanh hôi, sốt toàn thân,…

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Biên Hòa

  Trong nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Đồng Nai luôn được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao vì hiệu quả trong điều trị bệnh xã hội. Là một địa chỉ y tế uy tín mà bệnh nhân có thể lựa chọn điều trị bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có nhiều thế mạnh về chất lượng, dịch vụ như:

  PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

  Dựa theo mức độ bệnh lý, thể trạng sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Tại phòng khám hiện đang triển khai rất nhiều phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, giúp điều trị nhiều bệnh xã hội khó chữa chẳng hạn:

  - Liệu pháp miễn dịch tổng hợp chữa giang mai.

  - Phương pháp quang học ALA-PDT chữa sùi mào gà

  - Phương pháp công nghệ gene chữa mụn rộp sinh dục

  - Phương pháp DHA chữa lậu.

  HOẠT ĐỘNG HỢP PHÁP

  Đây là phòng khám đã được cấp giấy phép kiểm duyệt của Bộ Y tế. Thực hiện hoạt động thăm khám và điều trị bệnh công khai, hợp pháp và minh bạch. Thăm khám tại địa chỉ này người bệnh yên tâm vì chất lượng, chi phí điều trị bệnh vì luôn có sự giám sát của các cơ quan chức năng.

Phòng Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Biên Hòa

Phòng Khám Chữa Bệnh Xã Hội Uy Tín Ở Biên Hòa

  ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ GIỎI

  Đây là phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, với kinh nghiệm chuyên khoa dày dặn. Nhiều bác sĩ đã và đang làm việc ở nhiều bệnh viện uy tín trong nước. Đặc biệt có các chuyên gia đầu ngành về điều trị bệnh xã hội.

  Bác sĩ thăm khám chính xác, tư vấn phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và tiền bạc.

  DỊCH VỤ Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP

  - Thủ tục thăm khám đơn giản, dễ dàng có nhân viên y tế hỗ trợ nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi, tránh cảm giác mệt mỏi.

  - Có khám chữa bệnh ngoài giờ từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần giúp người bệnh có thể dễ dàng thu xếp lịch khám phù hợp.

  - Hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí trước giúp người bệnh tiết kiệm cả công sức và thời gian thăm khám bệnh xã hội.

  Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc