banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục có gì khác nhau?

Ngày đăng : 30-11-2022 - Lượt xem : 265

  Phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục có gì khác nhau? Bởi đây là hai căng bệnh có những nét tương đồng gần giống nhau về hình thái, dễ gây nhầm lẫn và cũng không ít bệnh nhân xem nhẹ điều này mà dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, để có thể đi sâu hơn về hai loại bệnh này, xin mời quý độc giả hãy tham khảo bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Làm sao để phân biệt giữa gai sinh dục và sùi mào gà?

  Khi cơ quan sinh dục xuất hiện những biểu hiện lạ như có các u nhú thịt màu hồng nhạt đã làm cho nhiều người lầm tưởng là bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, biểu hiện này còn có thể là một biểu hiện lành tính- gai sinh dục.

  Sùi mào gà

  Nguyên nhân: Do virus Human papilloma (HPV) tấn công vào cơ thể gây ra bệnh sùi mào gà.

  Triệu chứng: Xuất hiện u nhú mềm, màu hồng nhạt. Liên kết lại tạo thành chùm sùi lớn, dễ bị vỡ, chảy mủ, loét, gây đau đớn, khó chịu.

  Mức độ nguy hiểm: Rất nguy hiểm

  Biến chứng: Ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục, gây vô sinh, dẫn đến ung thư.

  Gai sinh dục

  Nguyên nhân: Do sự quá phát của tế bào cơ quan sinh dục gây nên.

  Triệu chứng: Xuất hiện nốt nhỏ màu trắng hoặc đỏ hồng, không đau.

  Mức độ nguy hiểm: Không nguy hiểm.

  Biến chứng: Không ảnh hưởng đến sức khỏe

  Thông qua cách phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà bên trên, mọi người có thể thấy việc nhầm lẫn giữa 2 căn bệnh này rất nguy hiểm. Do đó, mọi người không nên chủ quan và nhầm lẫn.

  Ngay khi thấy vùng sinh dục xuất hiện các u nhú thịt thì nên đến ngay cơ sở y tế để khám và làm các xét nghiệm chính xác bệnh. Bởi, nếu không may mắc bệnh sùi mào gà mà không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng và đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào?

  Đối với bệnh gai sinh dục thì đây là căn bệnh lành tính, nhưng gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục. Do đó, nếu nghi ngờ mình bị gai sinh dục bạn nên đến các sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được điều trị hiệu quả.

  Tuy nhiên, với trường hợp mắc phải SÙI MÀO GÀ, người bệnh có thể tiến hành điều trị bằng phương pháp ALA-PDT, đây là phương pháp tốt và tương đối an toàn cho mọi bệnh nhân.

  Phương pháp hiện đại ALA – PDT: Công nghệ này ứng dụng một lượng lớn oxy singlet chiếu các tia huỳnh quang lên tổ chức mục tiêu loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà. Từ đó, giúp ngăn chặn sự phát triển, loại bỏ và thúc đẩy hình thành lớp tế bào lành tính mới.

  Phương pháp đốt điện: Loại bỏ các u sùi trên da bằng sự đốt nóng của dòng điện cao tần. Cách có ưu điểm lớn là tính đơn giản và hiệu quả thấy rõ.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là đơn vị trực thuộc quản lý của Bộ Y Tế. Phòng khám có chức năng tư vấn, khám, xét nghiệm và điều trị những căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đặc biệt là căn bệnh sùi mào gà.

  Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh sùi mào gà, phòng khám đã chữa khỏi thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hại này, đồng thời cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ những bệnh nhân đã điều trị tại đây.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu cơ sở vật chất, phương pháp điều trị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia giỏi, kết hợp với dịch vụ y tế chuyên nghiệp để bệnh nhân sẽ được tư vấn, giúp đỡ hết lòng cẩn thận từ thời điểm trước, trong cho đến sau khi chữa trị.

  Chúng tôi thường xuyên đề cao vấn đề tìm kiếm ra các phương pháp/kỹ thuật điều trị mới nhất, hiện đại nhất để đưa về chữa trị cho bệnh nhân, mang tới kết quả chuẩn xác và giúp tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí cho người bệnh.

  Tất cả các khoản chi phí tại Phòng khám đều có giá niêm yết và công khai cho người bệnh. Do là phòng khám sùi mào gà ở Đồng Nai được quản lý bởi Bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn yên tâm về các chi phí điều trị, tuyệt đối không có chuyện phải đút lót, đi tiền y bác sĩ.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là 1 trong những trung tâm y tế đi đầu tại Tp.Biên Hòa Đồng Nai sử dụng giải pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA - PDT. Do biện pháp điều trị này sở hữu rất nhiều lợi ích tốt và hiệu quả cao, được những chuyên gia đánh giá là phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện giờ.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc