banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nổi mụn ở rãnh dương vật có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 19-09-2019 - Lượt xem : 315

 Nổi mụn ở rãnh dương vật là triệu chứng không hề dễ chịu, thế nhưng đa số đấng mày râu lại có tâm lý chủ quan và cho rằng hiện tượng nổi mụn này chỉ đơn thuần là viêm nhiễm bình thường, không đáng lo ngại. Nhưng các bác sĩ chuyên khoa cho biết, rãnh dương vật nổi mụn cũng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần chú ý.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Rãnh dương vật nổi mụn nhưng không biết nguyên nhân do đâu?

icon Nhấp vào đây để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Nổi mụn ở rãnh dương vật - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tình trạng nổi mụn ở rãnh dương vật là tín hiệu báo động nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không nên chủ quan bỏ qua, cụ thể:

 1. Nổi mụn ở rãnh dương vật - triệu chứng bệnh sùi mào gà

 Ban đầu, xuất hiện các nốt mụn trắng, mụn thịt li ti, mềm, không ngứa ở rãnh, thân dương vật, bao quy đầu... Sau thời gian ủ bệnh, chúng phát triển to hơn, tạo thành từng cụm, sần sùi như mào gà hay súp lơ, ẩm ướt, dễ chảy dịch có mùi.

Nổi mụn ở rãnh dương vật - dấu hiệu bệnh sùi mào gà

Nổi mụn ở rãnh dương vật - dấu hiệu bệnh sùi mào gà

 2. Nổi mụn ở rãnh dương vật - triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục

 Thời gian ủ bệnh từ 2 - 7 ngày, nam giới sẽ thấy xuất hiện các nốt mụn nước ở rãnh dương vật, quy đầu, bìu... Các mụn này thường tập trung thành từng cụm, khi vỡ ra sẽ tạo vết lở loét, gây đau rát, ngứa ngáy...

  icon Nếu bạn có những triệu chứng kể trên và nghi ngờ mình đang mắc mụn rộp sinh dục thì hãy NHẤP VÀO ĐÂY để chúng tôi giúp bạn chẩn đoán bệnh miễn phí.

 3. Nổi mụn ở rãnh dương vật - triệu chứng viêm bao quy đầu

 Khi vị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ thấy rãnh bao quy đầu xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti, màu trắng hoặc hồng, gây ngứa, đau rát và kèm theo nhiều bựa sinh dục có mùi.

 =>> Tóm lại, nổi mụn ở rãnh dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tình dục, chức năng sinh sản, nhất là các bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục... Vì thế, khi nhận thấy sự xuất hiện của mụn ở rãnh dương vật, nam giới nên chủ động liên hệ với chúng tôi để được [TƯ VẤN] chính xác và có phương pháp hỗ trợ kịp thời.

Nổi mụn ở rãnh dương vật có nguy hiểm không?

 Hiện tượng nổi mụn ở rãnh dương vật nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của đấng mày râu, cụ thể:

 icon Mụn nổi ở rãnh dương vật khiến nam giới cảm thấy khó chịu và đó là nguyên nhân gây khó khăn trong sinh hoạt.

 iconDương vật nổi mụn là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, liệt dương ở nam giới, từ đó làm giảm đến ham muốn tình dục.

 icon Những vi khuẩn, virus gây bệnh xâm nhập và gây những tổn thương cho cơ quan sinh dục, làm gia tăng nguy cơ vô sinh.

 icon Rãnh dương vật nổi mụn có thể lây nhiễm cho bạn tình gây viêm nhiễm phụ khoa, ung thư tử cung...

 icon Đặc biệt, nổi mụn ở rãnh dương vật nếu là bệnh sùi mào gà sẽ khiến virus phát triển trong cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, thậm chí đe dọa tính mạng nếu không chữa trị kịp thời.

  icon Phương pháp nào hỗ trợ điều trị nổi mụn ở rãnh dương vật hiệu quả? Nhấp vào đây để được hỗ trợ tư vấn.

Phương pháp nào điều trị nổi mụn ở rãnh dương vật hiệu quả?

 Tại Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là phòng khám chuyên điều trị các bệnh xã hội, nam khoa uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và điều trị các bệnh liên quan chứng nổi mụn ở rãnh dương vật.

 Hiện nay, phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả như:

 ● Sùi mào gà: Áp dụng công nghệ ALA - PDT nhằm tiêu diệt toàn bộ nốt sùi mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, hạn chế những khả năng tái phát hiệu quả nhất.

 ● Mụn rộp sinh dục: Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT tiêu diệt tận gốc mầm bệnh. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt, không đau, không để lại sẹo và phục hồi niêm mạc.

 ● Viêm bao quy đầu: Sử dụng thuốc uống, thuốc bôi đặc trị để tiêu viêm, loại bỏ mụn và kết hợp với công nghệ Hàn Quốc để dễ dàng vệ sinh dương vật, không lo viêm nhiễm.

Nổi mụn ở rãnh dương vật có nguy hiểm không?

 Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá cao nhờ hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế:

 ◆ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội, nam khoa.

 ◆ Cơ sở vật chất khang trang, tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi, thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đem lại kết quả chấn đoán và điều trị hiệu quả.

 ◆ Quy trình thăm khám khoa học, người bệnh sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về bệnh trước khi thăm khám. Mọi thủ tục đều nhanh chóng và thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

 ◆ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý - rõ ràng, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

 Để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị, nam giới có thể liên hệ đặt hẹn qua hệ thống [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được hỗ trợ 24/24.

icon
da khoa hong phuc