banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nổi mụn âm đạo có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 18-09-2019 - Lượt xem : 261

 Âm đạo nổi mụn khiến nhiều chị em cảm thấy khó chịu, đau rát ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và đời sống tình dục. Thế nhưng, do tâm lý e ngại khi đi thăm khám, nên nhiều chị em chấp nhận "sống chung với bệnh" khiến bệnh chuyển biến nặng hơn. Các bác sĩ khuyến cáo không nên chủ quan với tình trạng âm đạo nổi mụn. Vậy nổi mụn âm đạo có nguy hiểm không? Cách điều trị ra sao? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn đang bị nổi mụn ở âm đạo nhưng ngại không dám chia sẻ cung ai?

icon Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn có cách khắc phục hiệu quả.

Nổi mụn âm đạo có nguy hiểm không?

 Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nổi mụn âm đạo có thể là triệu chứng của các bệnh xã hội nguy hiểm mà nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng này là do việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

 Khi phát hiện âm đạo nổi mụn thì rất có thể bạn đang gặp phải một trong những bệnh lý sau:

 1. Nổi mụn âm đạo dấu hiệu của bệnh sùi mào gà

  Ban đầu, các nốt mụn mọc rải rác, không đau và không ngứa. Về sau, các nốt mụn phát triển nhanh, có hình dáng như mào gà hay súp lơ. Bệnh thường có triệu chứng như đau đớn, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, đau rát khi quan hệ, dễ trầy xước và chảy máu...

Triệu chứng nổi mụn âm đạo của bệnh sùi mào gà

Triệu chứng nổi mụn âm đạo của bệnh sùi mào gà

 2. Nổi mụn âm đạo dấu hiệu của mụn rộp sinh dục

 ➣ Thường xuất hiện các nốt mụn nước, sưng đỏ, mọc đơn lẻ thành từng cụm ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé...

 ➣ Các nốt mụn vỡ ra có mủ, gây lở loét, đau đớn, các nốt mụn phát triên nhanh kèm theo sốt, đau xương chậu và hạch bẹn...

 3. Nổi mụn âm đạo dấu hiệu của viêm âm đạo

 ➣ Bên cạnh xuất hiện nổi mụn âm đạo thì bệnh còn tiết khí hư nhiều, có màu sắc lạ, có mùi hôi, gây ngứa ngáy khó chịu...

 icon Khuyến cáo: Nổi mụn âm đạo tưởng chừng đơn giản nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều tác hại nghiêm trọng, nhất là đối với các bệnh xã hội có thể gây viêm phần phụ, tắc vòi trứng, vô sinh, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo. Nữ giới mang thai mắc bệnh có thể gây sảy thai, sinh non, lây nhiễm bệnh cho thai nhi gây mù lòa...

  Do đó, khi nhận thấy âm đạo bị nổi mụn nhưng không rõ nguyên nhân chị em nên chủ động đi thăm khám sớm để bác sĩ đưa ra các biện pháp điều trị thích hợp, nhằm tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  icon Làm cách nào để trị chứng nổi mụn âm đạo, không lo bệnh trở lại? Nhấp vào đây để được tư vấn cụ thể mọi thắc mắc.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị nổi mụn âm đạo hiệu quả

 Việc điều trị nổi mụn âm đạo phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh của mỗi người. Sau khi thăm khám, xác định nguyên nhân, từ đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng thành công các phương pháp điều trị nổi mụn âm đạo đem lại hiệu quả cao:

 ● Kỹ thuật ALA - PDT điều trị sùi mào gà: Dùng tia cảm quang để chiếu trực tiếp lên các nốt sùi, tiêu diệt và làm các nốt sùi tự rụng... không gây đau đớn, hồi phục bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa tái phát.

 ● Công nghệ gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục: Sử dụng máy phân tích sinh học xác định ổ bệnh và tiêm thuốc triệt tiêu mầm bệnh, kết hợp thuốc tăng cường hệ miễn dịch giúp làm lành các tổn thương, ngăn ngừa bệnh tái phát.

 ● Oxygen O3 giải pháp điều trị viêm âm đạo: Diệt sạch nấm, vi khuẩn gây hại, ít đau, giúp cân bằng môi trường âm đạo và ngăn chặn bệnh tái phát.

 Lưu ý: Để có kết quả điều trị hiệu quả nhất, chị em tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về dùng lung tung gây nguy hại cho âm đạo. Đồng thời, kiêng quan hệ trong quá trình điều trị, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để đạt hiệu quả cao.

  icon Chi phí điều trị bệnh nổi mụn âm đạo bao nhiêu? Bao lâu thì có kết quả? Nhấp vào đây để được tư vấn chi tiết nhất.

 Ngoài việc sở hữu phương pháp khám chữa bệnh nổi mụn âm đạo hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có những ưu điểm nổi bật như:

Nổi mụn âm đạo có nguy hiểm không?

 icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa và bệnh xã hội.

 icon Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ và được vô trùng cẩn thận.

 icon Trang thiết bị y tế hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình thăm khám diễn ra suôn sẻ.

 icon Thủ tục thăm khám nhanh chóng, người bệnh chỉ cần nhấp vào ô [TƯ VẤN] đăng ký, sau đó đến phòng khám thực hiện ngay.

 icon Chi phí khám chữa bệnh phải chăng, nhận ưu đãi lớn cho những bệnh nhân đăng ký qua hệ thống [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN].

 icon Bảo mật thông tin người bệnh, không tiết lộ hồ sơ bệnh án ra bên ngoài.

 Trên đây là những vấn đề xoay quanh chứng nổi mụn âm đạo. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần được chia sẻ hoặc đăng ký lấy mã - đặt hẹn khám trước bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn tận tình, tiết kiệm thời gian.

icon
da khoa hong phuc