banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Những Căn Bệnh Da Liễu Thường Gặp Ở Dương Vật

Ngày đăng : 28-07-2021 - Lượt xem : 1673

  Những Căn Bệnh Da Liễu Thường Gặp Ở Dương Vật chẳng hạn như: Dương vật nổi mụn, dương vật lở loét bề mặt da, dương vật bị viêm… Tuy nhiên, những dấu hiệu đó muốn cảnh báo đến các căn bệnh nào, hãy cùng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Những Căn Bệnh Da Liễu Thường Gặp Ở Dương Vật?

  Những Căn Bệnh Da Liễu Thường Gặp Ở Dương Vật? Với câu hỏi này theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng có thể nam giới đang mắc phải những căn bệnh sau đây:

  Mụn cóc sinh dục (do HPV)

  Mụn cóc sinh dục (hay còn được biết đến với cái tên sùi mào gà) do virus HPV gây ra, thường bị lây truyền qua đường quan hệ tình dục khi không dùng biện pháp bảo vệ. Nếu bị nhiễm, trên dương vật sẽ nổi mụn thịt, lan thành chuỗi trên thân và mọc theo cụm, hình dáng gần giống bề mặt phồng rộp của súp lơ.

  Mụn rộp do Herpes

  Loại mụn này do hai loại virus HSV1 và HSV2 gây ra. Cũng giống như mụn cóc do HPV, Herpes chủ yếu lây qua đường tình dục do quan hệ không an toàn. Virus HVS1 chủ yếu gây mụn ở các bộ phận môi, miệng, mũi, cánh tay hoặc ngực, còn HVS2 lại là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn ở thân dương vật nam giới.

  Bệnh giang mai

  Một trong những bệnh nhiễm trùng lây nhiễm qua đường tình dục nghiêm trọng nhất đó là Giang mai. Triệu chứng điển hình của căn bệnh này đó là dương vật xuất hiện các nốt mẩn đỏ, sau dần trở thành các vết loét lan rộng. Vì là bệnh lây qua đường tình dục nên bệnh nhân rất dễ lây nhiễm cho người khác nếu không có ý thức sử dụng những biện pháp bảo vệ trong khi quan hệ tình dục. Hệ luỵ mà Giang mai gây ra có thể dẫn tới tổn thương các nội tạng khác và hệ thần kinh trong cơ thể nếu không điều trị dứt điểm và kịp thời.

  Viêm bao quy đầu:

  Là tình trạng bao quy đầu bị tấn công bởi vi khuẩn, nấm, trùng roi, tạp khuẩn, vi rút,…gây viêm nhiễm. Bao quy đầu bất thường dài/hẹp khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, cặn bã bựa sinh dục tích tụ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm, lở loét

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục tình trạng bệnh da liễu thường gặp ở dương vật như thế nào?

  Khi nam giới phát hiện hiện tượng nổi mụn dương vật thì hãy nhanh chóng tìm đến cơ uy tín để các được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có hướng hỗ trợ khắc phục hiệu quả.

  Tùy theo nguyên nhân và tình trạng sức khỏe mà các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ có chỉ định phác đồ điều trị thích hợp như:

  Phương pháp nội khoa: Thuốc sử dụng thường là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt có tác dụng giảm đau, kháng viêm. Thường được áp dụng cho những trường hợp nổi mụn ở giai đoạn nhẹ. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để hạn chế biến chứng và các tác dụng phụ không mong muốn.

  Phương pháp ngoại khoa: Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh nên hướng điều trị gồm:

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu: Đây là giải pháp điều trị mụn nổi dương vật do các bệnh viêm nhiễm về bao quy đầu gây ra. Sau khi thực hiện thủ thuật, các đám mụn ở bộ phận sinh dục sẽ được loại bỏ, nam giới cần giữ vệ sinh sạch sẽ cho “cậu nhỏ”

  Phương pháp ALA – PDT: Đây là giải pháp tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng sử dụng đèn huỳnh quang để loại bỏ ổ bệnh và tiêu diệt virus . từ đó loại bỏ dần các đám sùi.

  Liệu pháp miễn dịch gene INT: Giúp khắc phục các vấn đề của bệnh mụn rộp sinh dục, xác định đúng ổ bệnh, giúp loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản và phục hồi phần niêm mạc bị thương tổn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc