banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 13-04-2023 - Lượt xem : 1237

  Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và cách điều trị hiệu quả hiện nay. Bệnh lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm do virus Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Đây là căn bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bệnh nhân nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và cách điều trị hiệu quả hiện nay

  Bệnh lậu có thể xảy ra ở tất cả các đối tượng, lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là ở cả nam nữ trong độ tuổi sinh sản. Loại vi khuẩn gây bệnh lậu thường xuất hiện ở âm đạo, cổ tử cung người phụ nữ; mắt, miệng, hậu môn và nhất là trong đường niệu đạo của nam giới.

  Thường thì một số nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu bao gồm:

  Đối với nam giới

  Nam giới thường có những suy nghĩ khá "thoáng" về tình dục. Do đó, một số người thường tìm những mối quan hệ mới như tình một đêm với gái lạ chỉ để giải tỏa tâm lý. Đó cũng là nguyên nhân chính gây bệnh lậu.

  Nam giới quan hệ đồng tính cũng có nguy cơ bị nhiễm bệnh lậu bởi loại vi khuẩn này hay tồn tại ở hậu môn.

  Nam giới quan hệ thường sẽ tiếp xúc với dịch tiết của nữ giới. Để mới lạ hơn thì họ thường có xu hướng thích quan hệ bằng miệng. Khả năng nhiễm bệnh lậu cũng từ đó.

  Đối với nữ giới

  Cũng như nam giới thì nguyên nhân chính khiến cho phụ nữ bị bệnh lậu đó chính là thông quan việc quan hệ tình dục không an toàn.

  Một số hình thức quan hệ như: Kích thích "cậu nhỏ" bằng miệng, nuốt tinh dịch của nam giới, hoặc quan hệ qua đường âm đạo với người lạ, quan hệ với bạn tình mắc bệnh nhưng không dùng bao cao su,... thì cũng tạo cơ hội cho bệnh lậu lây bệnh.

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu và cách điều trị hiệu quả hiện nay

  Một điều nữa đó chính là việc lây truyền từ mẹ sang con. Tức là khi người mẹ bị mắc bệnh lậu đang mang thai thì đứa con trong bụng cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu bẩm sinh.

  Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết rằng: Đối với từng mức độ bệnh lý mà chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp sau khi đã có kết quả kiểm tra cụ thể.

  Tuy nhiên, bằng sự hiện đại và phát triển của nền y học thì những phương pháp điều trị lậu luôn có tính an toàn và hiệu quả vượt trội, bệnh nhân có thể an tâm thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia. Cụ thể:

  Dùng thuốc: Được áp dụng khi bệnh lậu ở giai đoạn nhẹ. Thuốc có thể dạng uống, bôi hoặc tiêm có tính kháng khuẩn cao, giảm đau, tiêu viêm nhanh, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, phục hồi cơ quan bị tổn thương.

  Kỹ thuật DHA: Phương pháp được ứng dụng để điều trị lậu ở giai đoạn nặng. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, bức xạ nhiệt và để sản sinh nhiệt lượng tại ổ bệnh, giúp cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức viêm, cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ loại bỏ bệnh lậu một cách an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Chuyên Điều Trị Bệnh Lậu Uy Tín Tại Đồng Nai

  Bệnh lậu ngày nay không còn là vấn đề phức tạp khi bạn đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tại đây hiện đang là cơ sở chuyên chữa lậu uy tín tại Đồng Nai, sẽ mang đến cho quý bệnh nhân sự uy tín - hiệu quả - tin cậy.

  Trong nhiều năm nỗ lực hoạt động, Đa Khoa Hồng Phúc đã khẳng định được vị thế của mình thông qua những tiêu chí như sau:

  Hợp pháp: Phòng khám được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động nhiều năm và được giám sát chặt chẽ về chất lượng điều trị.

  Chuyên môn cao: Tập trung nhiều chuyên gia bệnh xã hội giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc và tiếp nhận điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh lậu.

Đa Khoa Hồng Phúc Chuyên Điều Trị Bệnh Lậu Uy Tín Tại Đồng Nai

  Cơ sở vật chất: Khang trang, hiện đại và được bảo quản trong môi trường vô trùng. Trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, đảm bảo vận hành tốt.

  Phương pháp tiên tiến: Phòng khám ứng dụng những phác đồ điều trị lậu tiên tiến như DHA, ngoài ra các loại thuốc điều trị đảm bảo chính hãng, được kiểm định an toàn.

  Chi phí rõ ràng: Công khai theo quy định của Sở y tế ban hành, chia theo từng hạng mục khám chữa bệnh để mọi người có thể theo dõi.

  Nếu bạn đã tin tưởng chúng tôi, nhanh tay gọi vào số 0251 882 0088 hoặc Click vào khung chat bên dưới để đặt lịch khám: chủ động thời gian - ưu tiên khám trước – chi phí không đổi.

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc