banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nguyên nhân gai sinh dục do đâu dẫn đến tư vấn để biết rõ

Ngày đăng : 29-05-2021 - Lượt xem : 964

  Gai sinh dục hay còn gọi là nhú gai sinh dục là một biểu hiện thường gặp ở cả nam và nữ giới. Nhiều người quan niệm sai lầm rằng gai sinh dục chính là bệnh sùi mào gà nhưng thực tế không phải vậy. Muốn biết Nguyên nhân gai sinh dục do đâu dẫn đến tư vấn để biết rõ hơn. Hãy cùng tìm hiểu với các bác sĩ bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc qua bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN GAI SINH DỤC DO ĐÂU DẪN ĐẾN

  Gai sinh dục không phải là bệnh lý, cũng không phải do virus hay bất cứ loại vi khuẩn nào gây nên. Vậy nguyên nhân gây ra tình trạng gai sinh dục là gì? Hiện nay, các chuyên gia vẫn chưa thể giải thích được chính xác nguyên nhân khiến các tế bào gai phát triển đột biến là gì. Chỉ biết rằng, gai sinh dục nữ phát triển mạnh mẽ nhất khi bộ phận sinh dục có độ ẩm ướt phù hợp.

  Cũng chính bởi lý do này mà nữ giới có tỷ lệ mắc gai sinh dục cao hơn rất nhiều so với nam giới vì cơ quan sinh dục nam không quá ẩm ướt như môi trường âm đạo. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ mang thai dễ bị nổi gai sinh dục hơn nữ giới bình thường. Nguyên nhân là do trong thời kỳ mang thai, nội tiết tốt trong cơ thể người mẹ tăng đột ngột, dịch tiết âm đạo tiết ra nhiều khiến vùng kín luôn ẩm ướt, từ đó kích thích tế bào gai phát triển.

   Hình tư vấn bệnh online

GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO TÌNH TRẠNG GAI SINH DỤC CỦA BẠN

  Hỗ trợ khắc phục gai sinh dục, sau khi thăm khám, chẩn đoán và tiến hành những xét nghiệm cần thiết chuyên gia sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp thích hợp

  Hỗ trợ điều trị gai sinh dục: Các chuyên gia sẽ tư vấn dùng thuốc, cách chăm sóc vệ sinh phòng ngừa viêm nhiễm hoặc chỉ định đốt điện, đốt laser đảm bảo tính thẩm mỹ và ngăn chặn gai sinh dục phát triển.

 Đối với trường hợp bệnh nhân bị u nhú ở bộ phận sinh dục các chuyên gia sẽ chỉ định sử dụng phương pháp ALA-PDT để hỗ trợ điều trị. Đây là phương pháp tiên tiến, mang lại kết quả như mong muốn trong hỗ trợ điều trị gai sinh dục.

  ALA - PDT là phương pháp tác động trực tiếp đến các tổ chức gây bệnh nhằm loại bỏ mầm bệnh, hạn chế tối đa những tổn thương đến các bộ phận lân cận.

  Ưu điểm của phương pháp:

  Thời gian điều trị ngắn, không cần nằm viện, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

  Giảm đau, hay gây sợ hãi, đây là phương pháp được chọn hỗ trợ điều trị gai sinh dục

  Hạn chế  để lại sẹo. Tác dụng phụ hầu như không có.

  Hiệu quả điều trị đạt tối đa, hạn chế tái phát

  Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, nên đảm bảo an độ an toàn, chất lượng.

  icon Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín, chất lượng trong điều trị gai sinh dục, đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như chất lượng điều trị. Được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, tay nghề vững vàng, hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

  Trang bị hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

  Áp dụng thành thạo nhiều phương pháp điều trị gai sinh dục, đặc biệt là những phương pháp hiện đại, mang lại kết quả tối ưu.

  Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Phòng tiểu phẫu vô trùng.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin,…

  Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, hết lòng vì bệnh nhân.

  Chi phí khám và điều trị nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định, đảm bảo hợp lý.

  icon Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc