banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nguyên Nhân Bị Nhiễm Bệnh Mycoplasma?

Ngày đăng : 06-04-2021 - Lượt xem : 284

  Nguyên Nhân Bị Nhiễm Bệnh Mycoplasma? Không phải là điều mà ai cũng có thể biết được tường tận. ngoài ra, đây cũng là một nhóm vi khuẩn trong loạt khuẩn lây nhiễm bệnh khác nhau liên quan đến việc quan hệ tình dục. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào dẫn đến bị nhiễm Mycoplasma?

  Bệnh tình dục hay bệnh lây truyền qua đường tình dục giống như tên gọi của nó là nhóm bệnh hình thành do sự lây lan của các mầm bệnh như vi khuẩn Mycoplasma, nấm, virus, ký sinh trùng từ người này sang người khác qua đường quan hệ tình dục.

  Những con đường lây nhiễm Mycoplasma phồ biến:

  + Quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh qua đường âm đạo, đường hậu môn hoặc đường miệng.

  + Có thể lây nhiễm qua vết xước trên da, niêm mạc hoặc do truyền máu, từ mẹ sang con hoặc dùng chung bơm kim tiêm.

  + Một số tác nhân khác có thể lây truyền khi sử dụng chung dụng cụ vệ sinh cá nhân, quần áo hoặc chăn gối.

  Thực tế có rất nhiều bệnh lý lây lan qua đường tình dục được ghi nhận trên thế giới, bài viết sau đây chỉ điểm danh một vài bệnh tình duc phổ biến ở Việt Nam mà nhiều người hay gặp phải.

  Bệnh lậu:

  Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, đôi khi bệnh không có triệu chứng rõ ràng và lây nhiễm ngay khi có biểu hiện bệnh. Bệnh lậu gây nên tình trạng viêm niệu đạo ở nam và viêm âm đạo ở nữ, dẫn đến tình trạng đau hoặc nóng rát khi đi tiểu và chảy mủ đầu dương vật, âm đạo. Bệnh lậu có thể lan tỏa vào trong cơ thể gây nên tình trạng phát ban và đau khớp.

  Sùi mào gà:

  Sùi mào gà (Human Papillomavirus – HPV) là bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến. Triệu chứng bệnh: Nốt sùi mào gà ẩm ướt xuất hiện trên bề mặt. Khi tác động vào nốt sùi sẽ có dịch mủ và máu chảy ra gây khó chịu, ngứa ngáy. Nốt sùi mào gà lan nhanh ra xung quanh bộ phận sinh dục, kích thước nốt sùi mào gà có thể to bằng một nắm tay.

  Mụn rộp sinh dục:

  Bệnh do Herpes simplex virus (HSV) gây nên. Có 2 loại virus HSV gây nên bệnh đó là HSV-1 và HSV-2 gây bệnh ở những vị trí bệnh khác nhau. Trong đó, loại virus chủng HSV-2 chủ yếu xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc tình dục, các triệu chứng thường xuất hiện ở phần dưới các cơ quan sinh dục. Bệnh thường được biểu hiện dưới dạng các mụn nước.

  Giang mai:

  Gang mai là bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn Treponema pallidum gây nên. Nếu không được điều trị, bệnh sẽ trải qua 3 giai đoạn và có thể tồn tại tiềm ẩn. Sự biểu hiện ban đầu là vết loét không đau dạng “săng giang mai” tại nơi tiếp xúc tình dục. Bệnh có thể gây tử vong nếu bước vào giai đoạn cuối.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh tình dục dễ lây nhiễm bằng cách nào hiệu quả?

  đang cung cấp gói xét nghiệm bệnh tình dục uy tín dành cho mọi đối tượng, những ai có nhu cầu có thể liên hệ phòng khám để được tư vấn cụ thể và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó đối với những ca bệnh có nhu cầu chữa trị sau khi mắc bệnh cũng có thể tiếp nhận liệu trình điều trị bệnh tại Hồng Phúc

  Bằng việc áp dụng nhiều phương pháp mới vào trong liệu trình điều trị, bệnh nhân hoàn toàn có thể được chữa khỏi bệnh tại Hồng Phúc, một số phương pháp nổi bật như:

  Kỹ thuật DHA tiên tiến: Kỹ thuật ứng dụng bức xạ nhiệt thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường với tần số cao, tác động trực tiếp vào ổ bệnh, ức chế và triệt tiêu nguyên thể ADN gây bệnh, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới, giúp đẩy lùi bệnh lậu nhanh chóng.

  Phương pháp ALA-PDT: Sử dụng tia Quang – ALA với bước sóng cao, tiếp cận và loại bỏ nốt, cuốn sùi mào gà một cách nhanh chóng, không đau, rất ít chảy máu. Đồng thời kích thích lớp Collagene dưới da làm đầy vùng da sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.

  Công nghệ gene sinh học INT: Điều trị ức chế mầm bệnh bằng thuốc đặc trị liên tục nhằm ngăn chặn sự phát triển của virus, kết hợp chiếu viba hồng quang để tăng tuần hoàn máu, nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi bệnh mụn rộp sinh dục và ngăn ngừa tái phát.

  Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu đông – tây y kết hợp: Liệu pháp miễn dịch có sự kết hợp điều hòa cơ thể, tiêu diệt vi khuẩn bên trong và làm lành tổn thương bên ngoài, chấm dứt bệnh lý giang mai hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc