banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Nên Khám Bệnh Sùi Mào Gà Ở Phòng Khám Nào Tốt Uy Tín Chất Lượng

Ngày đăng : 11-03-2022 - Lượt xem : 1474

  Nên Khám Bệnh Sùi Mào Gà Ở Phòng Khám Nào Tốt Uy Tín Chất Lượng là thông tin được nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi việc lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín sẽ đảm bảo hiệu quả và chi phí, tránh tiền mất tật mang. Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chúng tôi tổng hợp một số phòng khám, bệnh viện được nhiều chuyên gia và các bệnh nhân đánh giá cao, mời các bạn tham khảo.

   Hình tư vấn bệnh online

Sùi Mào Gà Là Căn Bệnh Như Thế Nào?

  Bệnh sùi mào gà hay còn được gọi là mồng gà là 1 căn bệnh hoa liễu nguy hại do vi rút Human papilloma (HPV) gây nên. Bệnh truyền nhiễm phần lớn qua giao hợp không an toàn, lây truyền từ mẹ sang con, tiếp xúc với vết thương hở hay dịch mủ từ người mang bệnh, dùng chung vật dụng sinh hoạt cá nhân của người bệnh ví dụ chăn màn, quần áo lót, khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng,…

  Triệu chứng bệnh sùi mào gà ban đầu là các u nhú nhỏ dạng gai, mọc riêng lẻ và thường có màu hồng nhạt. Sau đó các nốt u nhú này sẽ phát triển lớn dần, có thể liên kết với nhau thành những mảng lớn có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Tính chất của các nốt sùi mào gà thường là hơi mềm, khá ẩm, khi nặn nhẹ sẽ thấy xuất hiện dịch, đồng thời có thể chảy máu khi có sang chấn (với các nốt sùi mào gà lớn).

  Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện tại những vị trí như: lỗ tiểu (lỗ sáo), quanh rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật...

  Với bệnh sùi mào gà ở phụ nữ, các nốt sùi có thể xuất hiện ở khu vực âm đạo, âm hộ, cổ tử cung...

  Trường hợp quan hệ bằng miệng (oral sex, BJ), quan hệ qua đường hậu môn thì các nốt sùi mào gà có thể xuất hiện ở khoang miệng, họng hay quanh hậu môn - trực tràng.

Hình ảnh sùi mào gà

  Bệnh sùi mào gà nếu như không được phát hiện và can thiệp chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới khá nhiều tác động tới sức khỏe và đời sống của bệnh nhân như:

  Gây nên ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm họng và ung thư hậu môn trực tràng.

  Dẫn tới bệnh vô sinh hiếm muộn.

  Với thai phụ, bệnh mào gà có thể dẫn đến nhiễm trùng ối làm gia tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, thai chết lưu, trẻ sơ sinh có khả năng mắc những dị tật bẩm sinh như là mù lòa, giảm thị lực, viêm nhiễm thanh quản.

  Tăng cao nguy cơ nhiễm trùng nam khoa, sản phụ khoa, các bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn như là bệnh lậu, giang mai, herpes sinh dục, HIV/AIDS.

  Những biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà ngoài việc tác động tới sinh hoạt hàng ngày thì còn khiến cho người bệnh ngày càng tự ti, mặc cảm, sống khép kín, lâu dần có thể dẫn đến trầm cảm.

  Để giảm thiểu các ảnh hưởng bởi bệnh sùi mào gà gây nên thì bạn cần nhanh chóng đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa tin cậy để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám và điều trị kịp thời ngay khi nhận thấy mình có những biểu hiện nghi ngờ mắc sùi mào gà.

   Hình tư vấn bệnh online

Nên Khám Bệnh Sùi Mào Gà Ở Phòng Khám Nào Tốt Uy Tín Chất Lượng

  Để chọn được một địa chỉ trị bệnh mồng gà có uy tín tốt nhất, sử dụng các biện pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả, an toàn không phải đơn giản. Vì giữa quá nhiều những cơ sở y tế thì chất lượng thực sự không thể tốt xấu giống nhau.

  Bởi vậy, muốn lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa sùi mào gà có chất lượng tốt, an toàn các bạn hãy căn cứ vào các tiêu chí như:

  - Cơ sở được cấp phép hoạt động và có sự quản lý giám sát của Sở Y tế.

  - Bác sĩ, nhân viên y tế phục vụ thăm khám, chữa trị được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề.

Trang thiết bị y tế hiện đại tại Đa Khoa Hồng Phúc

  - Phương pháp chữa sùi mào gà khoa học và đã được phê duyệt bởi cơ quan chuyên môn.

  - Môi trường y tế được giữ gìn vô khuẩn, có đầy đủ tất cả các phương tiện phục vụ công tác khám, chữa sùi mào gà.

  - Chất lượng dịch vụ được các bác sĩ trong ngành và bệnh nhân từng điều trị đánh giá cao.

  - Chi phí khám, xét nghiệm và điều trị công khai, minh bạch, thông tin rõ ràng với người bệnh.

  - Đảm bảo bảo mật hồ sơ, thông tin bệnh nhân, tuyệt đối không tiết lộ ra ngoài.

  Nếu bạn đang không biết khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt. Hãy tham khảo một số địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín dưới đây nhé! Đây đều là những bệnh viện, phòng khám chữa sùi mào gà được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao, nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là đơn vị trực thuộc quản lý của Bộ Y Tế. Phòng khám có chức năng tư vấn, khám, xét nghiệm và điều trị những căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đặc biệt là căn bệnh sùi mào gà.

  Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh sùi mào gà, phòng khám đã chữa khỏi thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hại này, đồng thời cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ những bệnh nhân đã điều trị tại đây.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu cơ sở vật chất, phương pháp điều trị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia giỏi, kết hợp với dịch vụ y tế chuyên nghiệp để bệnh nhân sẽ được tư vấn, giúp đỡ hết lòng cẩn thận từ thời điểm trước, trong cho đến sau khi chữa trị.

  Chúng tôi thường xuyên đề cao vấn đề tìm kiếm ra các phương pháp/kỹ thuật điều trị mới nhất, hiện đại nhất để đưa về chữa trị cho bệnh nhân, mang tới kết quả chuẩn xác và giúp tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí cho người bệnh.

  Tất cả các khoản chi phí tại Phòng khám đều có giá niêm yết và công khai cho người bệnh. Do là phòng khám sùi mào gà ở Đồng Nai được quản lý bởi Bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn yên tâm về các chi phí điều trị, tuyệt đối không có chuyện phải đút lót, đi tiền y bác sĩ.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là 1 trong những trung tâm y tế đi đầu tại Tp.Biên Hòa Đồng Nai sử dụng giải pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA - PDT. Do biện pháp điều trị này sở hữu rất nhiều lợi ích tốt và hiệu quả cao, được những chuyên gia đánh giá là phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện giờ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

  ➣ Ưu điểm:

  ❖ Ứng dụng khoa học hiện đại: Cơ chế hoạt động của liệu pháp quang động ALA – PDT là dựa trên sự tác động/ảnh hưởng qua lại của các nguồn sáng dưới dạng chất cảm quang, oxy nhằm mục đích khắc phục biểu hiện tăng sinh của các tế bào gai trên niêm mạc da.

  ❖ Tác dụng tốt: ALA-PDT là liệu pháp chữa trị phá hủy có chọn lọc với tỷ lệ loại bỏ các thương tổn cao, tỷ lệ tái phát rất thấp; Là phương pháp được lựa chọn chữa trị căn bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả rất cao.

  ❖ Điều trị nhanh chóng: Liệu pháp quang động ALA – PDT có thời gian chữa trị ngắn, người bệnh có thể đi về ngay trong ngày sau khi tình trạng vết thường đã ổn định, không cần lưu viện.

  ❖ Không để lại sẹo: Nhờ vào đặc tính dùng ánh sáng, chất cảm quang mà không để lại sẹo trên bề mặt da như những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bảo toàn được các chức năng của những mô, tế bào lành do đó làm giảm được những nguy cơ, hậu quả sau quá trình điều trị.

  ❖ Phòng ngừa tái phát: Phòng ngừa được nguy cơ tái nhiễm từ việc phá huỷ dứt điểm các cấu trúc gen của virus HPV cùng với đó là kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch cải thiện hiệu quả chữa trị.

  ❖ Tiết kiệm chi phí: Ngoài các điểm mạnh đã đề cập trên đây, điều trị bệnh sùi mào gà với liệu pháp ALA – PDT còn giúp bệnh nhân có thể tiết kiệm đươc cả thời gian và ít tốn chi phí.

  Đừng để bệnh sùi gà gây ra những biến chứng/hậu quả làm ảnh hưởng nghiêm trong tới sức khoẻ cũng như tinh thần, bạn hoàn toàn có thẻ loại bỏ các biểu hiện của bệnh sớm nhất thông qua việc xét nghiệm và điều trị kịp thời. Hãy thực hiện quá trình điều trị nghiêm ngặt theo chỉ định của chuyên gia để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc