banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Mụn ở hậu môn có phải bệnh xã hội không?

Ngày đăng : 06-10-2019 - Lượt xem : 691

Nổi mụn ở hậu môn không còn là trường hợp hiếm gặp. Trường hợp này khiến người bệnh tương đối khó chịu, thiếu tự tin mà còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa tính mạng nếu không điều trị đúng cách. Vậy mụn ở hậu môn có phải bệnh xã hội không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời cho vấn đề này.

icon Bạn bị nổi mụn ở hậu môn gây khó chịu, ngứa rát nhưng không biết do đâu?

icon Nhấp vào đây để được tư vấn, chẩn đoán bệnh nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Nổi mụn ở hậu môn là dấu hiệu của bệnh gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa, hậu môn là khu vực có nhiều bã nhờn, thường xuyên bị ẩm ướt nên dễ bị viêm nhiễm và lây truyền các bệnh xã hội qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với mầm bệnh. Tùy vào hình dáng của các nốt mụn ở hậu môn sẽ có những bệnh lý khác nhau:

 1. Sùi mào gà

  Ban đầu các nốt sùi mọc rải rác xung quanh hậu môn, ngoài hoặc bên trong lỗ hậu môn, có màu hồng nhạt hoặc nâu. Về sau sẽ phát triển to hơn và liên kết thành từng cụm như mào gà hoặc súp lơ, khi ấn vào chảy mủ, máu, có mùi hôi, hậu môn đau rát, đại tiện ra máu...

 ➢ Sùi mào gà ở hậu môn nếu không điều trị sớm có thể biến chứng thành ung thư hậu môn trực tràng, đe dọa tính mạng người bệnh.

Mụn ở hậu môn có phải bệnh xã hội không?

 2. Mụn rộp sinh dục

 ➢ Những mụn nước ở hậu môn thường mọc riêng lẻ hay từng cụm, dễ vỡ, gây viêm loét, ngứa ngáy, đua rát cho người bệnh. Đồng thời, người bệnh có hiện tượng sốt, mệt mỏi, nổi hạch bạch huyết...

 ➢ Bệnh nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm sang các bộ phận sinh dục gây viêm hậu môn, ung thư trực tràng và viêm nhiễm vùng kín, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam và nữ giới.

 icon Để được tư vấn miễn phí và cụ thể hơn về triệu chứng mụn ở hậu môn. Nhấp vào đây để được chuyên viên tư vấn chính xác và nhanh chóng.

 3. Bệnh trĩ

 ➢ Lúc đầu, có những triệu chứng như máu dính ở phân, thế nhưng sau đó các búi trĩ phát triển lớn dần và gây sa búi trĩ bên ngoài hậu mốn như mụn thịt.

 ➢ Bệnh trĩ gây ra nhiều đau đớn, khó chịu, kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời.

Mụn ở hậu môn có phải bệnh xã hội không?

 4. Áp xe hậu môn, rò hậu môn

 ➢ Bệnh nếu không điều trị sớm, những nốt mụn nhọt sẽ ăn sâu vào da, hình thành rõ hậu môn.

 ➢ Bệnh gây viêm nhiễm nặng, hình thành nhiều đường rò mới, đặc biệt là biến chứng dẫn đến ung thư trực tràng đe dọa tính mạng.

 icon Những tác hại không lường của triệu chứng nổi mụn ở hậu môn

 Nổi mụn ở hậu môn do bệnh xã hội gây nên sẽ kéo theo những tổn thương lan rộng, dẫn đến các bệnh nam - phụ khoa gây vô sinh ở cả nam và nữ giới, thậm chí đe dọa tính mạng. Không những thế, các bệnh xã hội này còn có khả năng lây nhiễm sang bạn tình qua đường tình dục.

 Nổi mụn hậu môn do các bệnh hậu môn trực tràng gây ra, người bệnh phải đối mặt với những biến chứng nặng nề, đặc biệt là ung thư trực tràng nếu không điều trị sớm.

 Vì những nguy hiểm này các bác sĩ khuyến cáo, người bệnh ngay khi nhận thấy tình trạng nổi mụn ở hậu môn nên nhanh chóng đi thăm khám để có cách điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm.

 icon Bạn muốn biết chính xác tình trạng bệnh của bản thân, hãy [Nhấp vào đây] chia sẻ những dấu hiệu đang gặp phải để được chẩn đoán sơ bộ.

Điều trị nổi mụn ở hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang bị nổi mụn ở hậu môn và chưa biết nên khám và điều trị bệnh ở đâu, người bệnh hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) đây là cơ sở y tế có nhiều phương pháp điều trị thích hợp với từng loại bệnh cụ thể, giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, an toàn và không lo tái phát.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu khá nhiều phương pháp điều trị bệnh nổi mụn ở hậu môn, cụ thể:

  Điều trị sùi mào ga bằng phương pháp ALA - PDT: Nhằm loại bỏ các nốt sùi ở hậu môn nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ, ức chế virus hiệu quả và ngăn ngừa bệnh trở lại...

Mụn ở hậu môn có phải bệnh xã hội không?

 ➤ Điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch gene INT: Có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, làm lành những tổn thương nhanh chóng, không đau và tránh tái phát...

 ➤ Điều trị áp xe hậu môn bằng phương pháp HCPT: Không đau đớn, hiệu quả cao, không ảnh hưởng các cơ quan khác, giảm khả năng tái phát...

 icon Chi phí điều trị nổi mụn ở hậu môn có cao không? Câu trả lời có ngay [TẠI ĐÂY]

 Ngoài việc sở hữu những phương pháp khám chữa chứng nổi mụn ở hậu môn hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có những ưu điểm sau:

 icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và nắm bắt được tâm lý người bệnh.

 icon Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, với nhiều trang thiết bị y tế tân tiến.

 icon Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân người bệnh chặt chẽ.

 icon Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, khi người bệnh đăng lý qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn.

 Mọi thông tin chi tiết, đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề vui lòng gọi đến Hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được trao đổi trực tiếp.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc