banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Mụn dương vật liên quan đến những bệnh lý nào

Ngày đăng : 30-11-2022 - Lượt xem : 207

  Nam giới còn khá e ngại khi đề cập đến vấn đề nổi mụn dương vật vô tình để các căn bệnh nguy hiểm phát triển và gây biến chứng nguy hiểm. Do đó, bài viết dưới đây được các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc phân tích chi tiết về bệnh Mụn Dương Vật Liên Quan Đến Những Bệnh Lý Nào, mời quý độc giả cùng tham khảo.

Hình tư vấn bệnh online

Mụn Dương Vật Liên Quan Đến Những Bệnh Lý Nào

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến dương vật của nam giới bị nỗi mụn. Nam giới cần nắm rõ các dấu hiệu mình đang mắc, để chủ động điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe bản thân.

  Sùi mào gà: Do virus HPV gây ra chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, ảnh hưởng rất nguy hiểm đến sức khỏe nam giới. Khi mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh sẽ có những triệu chứng như: nổi mụn ở dương vật, trên miệng sáo, bao quy đâu có màu hồng nhạt - mềm, không đau.

  Mụn rộp sinh dục: Là bệnh lây nhiễm do Herpes sinh dục gây nên, với những biểu hiện như: nổi những nốt mụn nhỏ li ti, mọc từng cụm

Mụn Dương Vật Liên Quan Đến Những Bệnh Lý Nào

nhỏ, mọng nước ở bìu, bao quy đầu, thân dương vật, lỗ sáo... Sau một thời gian, các nốt mụn tự vỡ hoặc vỡ khi bị cọ xát, gây cảm giác khó chịu và đau rát cho người bệnh.

  Viêm bao quy đầu: Mụn dương vật dấu hiệu đầu tiên của bệnh sùi mào gà. Bên cạnh đó, hiện tượng này xảy ra cũng là một trong những biểu hiện thường gặp của bệnh viêm bao quy đầu.

  Ngoài biểu hiện nổi mụn đỏ ở dương vật, viêm bao quy đầu còn có các biểu hiện như nổi mẩn đỏ có bã trắng gây ngứa ở “cậu nhỏ”, sưng tấy, nóng rát, đau ở quy đầu, đau khi quan hệ tình dục, giảm hưng phấn khi yêu…

Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Mụn Dương Vật Do Bệnh Xã Hội Phổ Biến Hiện Nay

  Bệnh nhân khi phát hiện bản thân bị nổi mụn dương vật không nên tự ý mua thuốc điều trị vì có thể gây tác dụng phụ, biến chứng do dùng sai thuốc... Đến các cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội để khám kiểm tra và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một phòng khám uy tín chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chuyên gia đánh giá cao. Phòng khám hiện áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến cho các loại bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả điều trị rất cao đến 98%.

  ➤Dùng thuốc

  Các bác sĩ sẽ xem xét kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Những thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và làm xẹp mụn dương vật nhanh chóng.

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Mụn Dương Vật Do Bệnh Xã Hội Phổ Biến Hiện Nay

  ➤Phương pháp ALA - PDT:

  Các bác sĩ dùng một chất cảm quang đặc biệt, chiếu xạ vào vùng mụn dương vật do sùi mào gà, kích hoạt phản ứng quang đông rụng nốt sùi đi mà không làm tổn hại các mô xung quanh. Đồng thời, tái tạo và phục hồi chức năng vùng tổn thương.

  Ưu điểm của phương pháp ALA - PDT:

   Hiệu quả cao: Phương pháp phá huỷ cấu trúc gen của virus, đạt hiệu điều trị quả 98%.

   An toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

   Điều trị nhanh: Chỉ khoảng 15 – 20 phút cho mỗi ca điều trị, phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sĩ tiện theo dõi.

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Khắc Phục Mụn Dương Vật Uy Tín Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Hồng Phúc là một địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị tình trạng mụn dương vật. Bên cạnh những phương pháp hiện đại được nêu trên, phòng khám còn có những ưu điểm:

    Bác sĩ có chuyên môn cao: Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chính quy, có bằng cấp chuyên khoa đầy đủ, kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa – bệnh xã hội trên 20 năm.

    Chi phí hợp lý: Phòng khám áp dụng mức giá đúng quy định, có niêm yết rõ ràng, tuỳ thuộc vào phương pháp hỗ trợ điều trị, không tăng giá ngoài giờ hành chính.

Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai Địa Chỉ Khác Phục Mụn Dương Vật Uy Tín Tại Đồng Nai

   Thông tin được bảo mật: Quy tắc khám bệnh 1 bác sĩ 1 bệnh nhân và chế độ bảo mật an toàn giúp mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân không bị lộ ra ngoài.

   Ngoài ra với tinh thần lá lành đùm lá rách, phòng khám thực hiện chương trình thiện nguyện quyên góp hỗ trợ bệnh nhân hàng năm.

   Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 08:00 đến 20:00 hằng ngày, không nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc.

  iconNếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc