banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Mức độ nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

Ngày đăng : 05-12-2022 - Lượt xem : 293

  Sùi mào gà là bệnh xã hội có mức độ lây lan nhanh chóng. Căn bệnh khá nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng khôn lường cho người bệnh. Những thông tin xoay quanh Mức Độ Nguy Hiểm Của Bệnh Sùi Mào Gà này sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Mức độ nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

   Sùi mào gà có tên gọi khác là bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục,... Người ta đã xác định được nguồn gốc virus gây ra bệnh này có tên là Human papilloma (HPV). Virus này có khoảng 120 chủng loại với 40 chủng là tác nhân gây lây nhiễm thông qua quan hệ tình dục. Cụ thể chính là loại HPV - 6 và HPV - 11.

   Căn bệnh này xuất hiện ở cả nam và nữ thế nhưng theo thống kê thì tỷ lệ nữ giới mắc bệnh nhiều hơn nam giới do nữ thường đón nhận tinh dịch từ nam khi quan hệ tình dục. Và môi trường âm đạo lại là tạo điều kiện tốt cho virus này phát triển. Hiện nay theo ghi nhận có đến hơn 50% nữ giới mắc sùi mào gà do quan hệ tình dục.

   Khi virus xuất hiện trong cơ thể, chúng sẽ ẩn nấp tại lớp biểu mô thuộc tầng dưới cùng của da nhưng không có dấu hiệu rõ rệt. Biểu hiện lâm sàng đầu tiên chỉ xuất hiện sau khoảng 3 tuần quan hệ tình dục không an toàn với đối tác mắc virus HPV.

   Dấu hiệu giúp bạn dễ dàng nhận thấy nhất là nổi các mụn cóc, hạt cơm hay những vùng u nhú trông giống với súp lơ hay mào gà. Có thể những biểu hiện này xuất hiện riêng lẻ hoặc có chủ yếu ở cơ quan sinh dục nam nữ. Ngoài ra, còn có thể xuất hiện trên lưỡi, miệng và hậu môn.

Mức Độ Nguy Hiểm Của Bệnh Sùi Mào Gà

  Những nguyên chính gây ra căn bệnh nguy hiểm này phải kể đến như:

  Quan hệ tình dục không an toàn

  Quan hệ tình dục không thực hiện biện pháp an toàn (không đeo bao cao su, quan hệ bừa bãi với nhiều đối tượng): Đây là con đường lây bệnh phổ biến nhất và có khoảng 90% bệnh nhân được xác định lây nhiễm do quan hệ tình dục không đúng cách. Ngoài ra, căn bệnh này có thể lây lan trong trường hợp quan hệ tình dục bằng miệng , hậu môn hoặc nước bọt, dịch nhầy của bạn tình.

  Lây từ mẹ sang con

  Nếu không may mẹ bầu mắc virus HPV trong giai đoạn mang thai sẽ tạo điều kiện cho virus này xâm nhập vào thai nhi. Chúng sẽ xâm nhập vào cơ thể thai nhi thông qua cuống rốn, nước ối hoặc lúc chào đời bé tiếp xúc trực tiếp với bộ phận sinh dục của mẹ. Ngoài ra, khi bú mẹ trẻ cũng có thể mắc bệnh.

  Dùng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân

  Dụng cụ cá nhân có nguy cơ tiềm ẩn virus gây bệnh như khăn mặt, bàn chải hay đồ lót,… Tiếp đó, chúng còn có thể đi lan truyền qua chất dịch bệnh nhân nếu tiếp xúc trực tiếp vết thương bị hở. Bên cạnh đó, khi dùng chung bồn cầu cũng có khả năng lây bệnh. Tóm lại, người có hệ miễn dịch kém sẽ có nguy cơ cao bị lây bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà An Toàn Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ( Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa ) là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, chuyên khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

  Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế, luôn tạo điều kiện ưu tiên cho bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng, cần hỗ trợ điều trị gấp, không mất thời gian chờ đợi gây ảnh hưởng sức khỏe.

  Phương châm “mang lại sức khỏe cho bệnh nhân bằng dịch vụ chất lượng, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí”, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm tin tưởng của đông đảo bệnh nhân đến khám và hỗ trợ chữa bệnh từ các tỉnh thành trên cả nước.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm làm việc trên 30 năm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân.

Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà An Toàn Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

  An toàn – bảo mật tuyệt đối: Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh.

  Chi phí minh bạch- rõ ràng: Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Bộ Y Tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh.

  Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi trực tiếp đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được TƯ VẤN cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc