banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Một số bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục

Ngày đăng : 23-08-2022 - Lượt xem : 245

  Các bệnh lây qua quan hệ tình dục đang ngày càng phổ biến và có xu hướng tăng cao trong những năm gần đây. Bệnh không những gây cản trở đời sống sinh hoạt, hôn nhân gia đình mà đây còn là tác nhân hàng đầu để lại nhiều mối hiểm họa đến sức khỏe người bệnh. Bài viết sau đây chia sẽ Một số bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục mời mọi người cùng tham khảo nhé.

  icon Tổng đài tư vấn sức khỏe 0251 882 0088 trực tiếp, trực tuyến, miễn phí sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe.

   Hình tư vấn bệnh online

Một Số Bệnh Truyền Nhiễm Lây Qua Đường Tình Dục

  Bệnh lây qua đường tình dục là chỉ chung những bệnh hoa liễu nguy hiểm lây lan qua đường quan hệ tình dục không ăn toàn (có thể là quan hệ tình dục bằng miệng).

  Quan hệ tình dục không lành mạnh, dùng chung kim tiêm và đồ cá nhân với người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con là những nguyên nhân chính gây bệnh.

  1. Sùi mào gà

  Sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng, bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt sùi nhỏ, mọc sát nhau trông giống mào gà, cảm giác ngứa ngáy, cọ xát chảy mủ gây lở loét, chảy máu khi quan hệ.

  Sùi mào gà nếu kéo dài có thể gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, gây vô sinh, thai phụ sinh non dễ sảy thai.

  2. Bệnh lậu

  Sau thời gian ủ bệnh 2 - 6 ngày, ở nam giới lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, kèm theo mủ vàng, ở nữ đau vùng bụng dưới, ngứa vùng kín, đau vùng xương chậu, niệu đạo có dịch mủ chảy ra, hạch bẹn sưng to.

  Bệnh lậu gây viêm tuyến tiền liệt, viêm dương vật ở nam, viêm cổ tử cung, sảy thai ở nữ.

  Một Số Bệnh Truyền Nhiễm Lây Qua Đường Tình Dục

  3. Bệnh giang mai

  Sau 3-90 ngày, có cảm giác đau ở cơ quan sinh dục, xuất hiện các vết loét hình tròn hoặc bầu dục, không ngứa, màu đỏ, không có mủ, sốt, đau họng, nhức đầu đau khớp.

  Ở nam giới có khả năng gây vô sinh, liệt dương, nữ giới làm suy giảm chức năng sinh sản, mang thai ngoài tử cung hoặc sinh non.

  4. Herpes sinh dục

  Xuất hiện mụn nước mọc thành từng chùm. Về sau, các mụn nước bị loét ra, chảy dịch vàng, dịch tiết sinh dục bất thường, gặp khó khăn trong việc tiểu tiện, sưng hạch bẹn, đau rát, lở loét, ngứa ngáy cơ quan sinh dục.

  Ở nữ giới có thể gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, ở nam giới gây viêm tinh hoàn, ảnh hưởng chức năng sinh sản.

  Lời khuyên của bác sĩ: Đa số bệnh nhân sau khi mắc phải căn bệnh tình dục sẽ không biết bản thân mình nên làm gì đầu tiên, cũng như nên thăm khám gì để chuẩn đoán ra bệnh và điều trị. Các chuyên gia khuyến cáo bệnh nhân nên đi xét nghiệm ngay lấp tức để bác sĩ giúp bạn tìm ra được bệnh và chữa kịp thời.

  icon Để biết trường hợp của mình cần phải làm những loại xét nghiệm nào bạn có thể CLICK vào tư vấn trực tiếp để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Khám Bệnh Tình Dục Uy Tín Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ lâu đã được xem là địa chỉ uy tín trong việc thăm khám và điều trị bệnh lây qua đường tình dục nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn của nhiều người bệnh.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sau khi trải qua quá trình thăm khám và làm xét nghiệm, tùy theo nguyên nhân bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp. Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến trong điều trị bệnh lây qua đường tình dục, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được đánh giá cao bởi:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Khám Bệnh Tình Dục Uy Tín Tại Đồng Nai

  ++ Tay nghề bác sĩ giỏi chuyên môn, bác sĩ trưởng khoa trực tiếp điều trị bệnh.

  ++ Thiết bị y tế hiện đại, được chú trọng đầu tư, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

  ++ Môi trường sạch khuẩn, có đầy đủ các phòng chức năng chuyên biệt.

  ++ Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, khám bệnh ngoài giờ hành chính.

  ++ Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ việc khám chữa bệnh.

  ++ Chi phí chữa bệnh lây qua đường tình dục công khai, đúng giá niêm yết.

  icon Liên hệ hotline (0251) 882 0088 (phục vụ 24/24h) để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tâm!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc