banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Mối Nguy Hiểm Khi Dương Vật Lở Loét Nam Giới

Ngày đăng : 26-06-2021 - Lượt xem : 586

  Mối Nguy Hiểm Khi Dương Vật Lở Loét Nam Giới Nên Biết bởi đấy có thể là những tình trạng cảnh báo về sự nguy hiểm đang đe dọa đến sức khỏe của cánh mày râu. Vì thế, nhằm tìm hiểu rõ hơn, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

Vì sao dương vật của nam giới bị lỡ loét?

  Lở loét dương vật được cho là một trong những bệnh hiếm gặp ở nam giới. Do bởi 2 nguyên gây nên:

  Viêm nhiễm dương vật

  Trong quá trình quan hệ tình dục, nam giới không vệ sinh sạch sẽ và giao kết không an toàn sẽ rất dễ tạo môi trường tốt cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây nên bệnh.

  Khi nam giới bị viêm nhiễm sẽ cảm nhận bao quy đầu bị rát, ngứa và sưng phồng lên. Hiện tượng dễ nhận biết là cả hai mặt ngoài và trong bao quy đầu bị ngứa, đỏ ửng, dương vật bị lở loét, rất khó chịu khi đi tiểu

  Do mắc phải các bệnh xã hội khác nhau:

  Bệnh hạ cam: người bệnh mắc bệnh hạ cam thì trên dương vật sẽ xuất hiện những vết loét, có mùi hôi khó chịu và hình răng cưa.

  Bệnh giang mai: ở những giai đoạn đầu của bệnh giang mai biểu hiện những vết loét ở đầu và thân dương vật. Bề mặt vết loét nhẵn, nông và thường nằm sát nhau, có màu đỏ và lớp màng phủ ra bên ngoài.

  Bệnh mụn rộng sinh dục: triệu chứng ban đầu của bệnh nhân là những vết mụn nước nhỏ, phát triển và gây ngứa ở vùng kín nam giới. Những vết loét này lâu dần sẽ tự khô và lành lại. Tuy nhiên, nếu để bệnh tái phát sẽ điều trị rất khó khăn.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục tình trạng dương vật lở loét bằng phương pháp nào?

  Hỗ trợ khắc phục tình trạng dương vật lở loét bằng phương pháp nào? Với sự thắc mắc này, xin giới thiệu đến quý độc giả cũng như quý bệnh nhân Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai. Đây là địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa rất uy tín. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm kết hợp với trang thiết bị hiện đại đã điều trị thành công cho rất nhiều người.

  Trước tiên, để biết được tình trạng bệnh nhân như thế nào. Các bác sĩ tiến hành thăm khám và chẩn đoán để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Sau đó tùy theo nguyên nhân mà có các điều trị phù hợp nhất, cụ thể như:

  Trường hợp do viêm nhiễm vi khuẩn

  Hỗ trợ khắc phục bằng thuốc: đây là trường hợp áp dụng cho bệnh nhân đang bị viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn. Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cụ thể dùng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm hay giảm đau. Nhằm để tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

  Vật lý trị liệu Song song việc sử dụng thuốc. Người bệnh cũng có thể kết hợp với các phương pháp trị liệu như chiếu sóng ngắn, sử dụng sóng viba hồng quang. Phương pháp này giúp kích thích hệ miễn dịch, diệt khuẩn, nhanh chóng phục hồi sức khỏe người bệnh.

  Trường hợp do bệnh xã hội

  Hỗ trợ khắc phục bằng thuốc: phương pháp này chủ yếu bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc kháng sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của virus, vi khuẩn. Nhằm tăng cường sức đề kháng cơ thể, phục hồi nhanh chóng những tổn thương do viêm loét gây ra.

  Hỗ trợ khắc phục bằng ngoại khoa: áp dụng phương pháp ALA – PDT để hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Công nghệ gen sinh học INT – điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Phương pháp miễn dịch cân bằng để hỗ trợ điều trị bệnh giang mai.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ khắc phục dương vật lở loét uy tín tại Đồng Nai

 Tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai hiện nay có rất nhiều cơ sở hỗ trợ khắc phục bệnh nam khoa và bệnh xã hội ở nam giới, song bệnh viện công thì đông đúc, quá tải, kết quả thường có chậm, bệnh nhân còn phải chen lấn, chờ đợi làm xét nghiệm mệt mỏi; các phòng khám tư nhân nhỏ lẻ, cơ sở “chui” ngang nhiên hoạt động... điều này khiến bệnh nhân băn khoăn không biết nên đến đâu để có thể thăm khám và hỗ trợ khắc phục bệnh nhanh chóng.

  Đứng trước nỗi lo của bệnh nhân, Khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ra đời, suốt nhiều năm hoạt động luôn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của Sở Y Tế trong xét nghiệm chẩn đoán và điều trị bệnh xã hội. Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao, đã và đang là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm, lựa chọn bởi những ưu thế nổi bậc như:

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc