banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Loét Đầu Dương Vật Và Cách Chữa Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 23-03-2020 - Lượt xem : 6113

  Loét đầu dương vật là một trong những căn bệnh nam khoa mà hầu hết nam giới đều gặp phải ít nhất một lần trong đời. Ngứa ngáy, khó chịu, đau nhức,…luôn là nỗi ám ảnh khó chịu khi bệnh ghé thăm. Việc hỗ trợ khắc phục kịp thời, dứt điểm là điều rất cần thiết, tránh bệnh gây biến chứng viêm nhiễm nguy hiểm và tái phát nhiều lần. Bài viết sau đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn và có hướng chữa trị tốt về căn bệnh này.

Hình tư vấn bệnh online

Loét đầu dương vật là tình trạng bệnh gì?

  E ngại, giấu bệnh và chủ quan là tâm lý chung của nhiều nam giới khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường ở dương vật. Thế nhưng cũng có không ít trường hợp do không biết cách nhận biết các bệnh dương vật nên dẫn đến việc chậm trễ thăm khám và hỗ trợ khắc phục , khiến bệnh nặng và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản.

  - Một dấu hiệu điển hình của tình trạng viêm dương vật:

  - Đỏ bao quy đầu hoặc nổi mẩn đỏ ở dương vật, bao quy đầu.

  - Viêm loét phần quy đầu dương vật.

  - Đau nhức, ngứa, nổi mẩn đỏ ở dương vật.

  - Cảm giác buồn tiểu liên tục, đi tiểu đau, nóng rát hậu môn.

  - Xuất hiện những đốm nhỏ li ti màu đỏ, mụn nước có mủ ở quy đầu.

  - Dương vật xuất dịch, mủ vàng, mủ có lẫn da chết, bốc mùi hôi thối khó chịu.

Hình tư vấn bệnh online

Tác hại của tình trạng loét đầu dương vật đến sức khỏe nam khoa là gì?

  Dương vật bị viêm là căn bệnh khá phổ biến, nhưng nếu không được hỗ trợ khắc phục kịp thời và dứt điểm, chúng có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng như:

  Nhiễm trùng hệ tiết niệu và bộ phận sinh dục: Tình trạng viêm nhiễm dương vật có thể gây nhiễm trùng ngược. Các vi khuẩn, nấm có hại di chuyển ngược dòng, tấn công lên cả hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục. Lúc này việc hỗ trợ khắc phục sẽ phức tạp hơn, tốn nhiều thời gian, chi phí và khiến nam giới chịu nhiều đau đớn, mệt mỏi.

  Gây xuất tinh sớm, trở ngại chức năng sinh lý: Kéo dài tình trạng viêm nhiễm sẽ khiến bao quy đầu bị kết dính, làm hẹp bao quy đầu và làm cho các dây thần kinh luôn trong tình trạng mẫn cảm gây ra rối loạn cương dương, xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục.

  Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: Trong quá trình quan hệ tình dục các vi khuẩn tại vùng viêm nhiễm sẽ đi thẳng vào âm đạo của nữ giới khiến họ dễ mắc phải các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… là tác nhân gây vô sinh ở nữ giới.

  Ảnh hưởng tới tâm lý, sinh hoạt: Bệnh luôn khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, thiếu tự tin trước bạn tình, suy giảm ham muốn tình dục từ đó ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, chất lượng cuộc sống.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị lở loét đầu ương vật bằng phường pháp nào?

  Hiện nay, để giúp nam giới thoát khỏi chứng loét đầu dương vật do viêm dương vật một cách nhanh chóng, tránh tái phát, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hồng Phúc đã áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ khắc phục  trong đó nổi bất với 2 giải pháp hiệu quả sau:

  Kỹ thuật siêu dẫn CRS

  Đây là phương pháp chữa viêm dương vật/ viêm bao quy đầu tiên tiến được chứng nhận bởi các tổ chức y tế có thẩm quyền như Viện nghiên cứu Đại học George và Tổ chức Y tế WTO.

  Kỹ thuật siêu dẫn CRS được sử dụng tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hồng Phúc đem lại mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa việc tái phát trở lại. Áp dụng phương pháp hỗ trợ khắc phục bằng sóng và tần số cao nên không cần sử dụng thủ thuật. Không gây đau đớn và nâng cao khả năng hồi phục cho bệnh nhân.

  Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc kết hợp tiêu viêm

  Áp dụng: Đối với các trường hợp viêm nhiễm dương vật do bị dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu

  Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ thẩm Mỹ Hàn Quốc kết hợp tiêu viêm là giải pháp hạn chế tốt nguy cơ viêm nhiễm tái phát với nhiều ưu điểm:

  Vết cắt thẩm mỹ, loại bỏ nhanh chóng tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu – nguyên căn gây ra viêm nhiễm

  Ngăn chặn nguy cơ xuất tinh sớm, đem lại diện mạo mới đẹp mắt cho cậu nhỏ

  Tiêu viêm nhanh chóng nhờ kết hợp với hệ thống tiêu viêm tiên tiến

  Là một phòng khám chuyên nam khoa trực thuộc Sở Y tế Tp. Biên Hòa hội tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giỏi đến từ các bệnh viện lớn ở Tp. Biên Hòa, Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hồng Phúc luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều nam giới ở Tp. Biên Hòa và các tỉnh lân cận, hỗ trợ khắc phục  khả quan từ bệnh nặng đến nhẹ

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc