banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Loét Đầu Dương Vật Cách Chữa Hiệu Quả, An Toàn Tại Biên Hòa Như Thế Nào?

Ngày đăng : 15-05-2020 - Lượt xem : 528

  Loét đầu dương vật là hiện tượng không phải hiếm gặp. Nó gây ra những biểu hiện ngứa, đau rát, viêm, sưng tấy ở dương vật. Điều này gây đau đớn, ảnh hưởng tới đời sống tình dục, sức khỏe của nam giới. Vậy Loét Đầu Dương Vật Cách Chữa Hiệu Quả, An Toàn Tại Biên Hòa Như Thế Nào? Tất cả sẽ được bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giải đáp ngay sau đây.

    icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN CỦA TÌNH TRẠNG LOÉT ĐẦU DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

  ◆ Loét đầu dương vật là dấu hiệu của bệnh giang mai:

  Là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, giang mai có thể gây tử vong ở người. Giang mai là bệnh cực kỳ nguy hiểm. Những biểu hiện giang mai phức tạp, chia thành nhiều giai đoạn, nhiều thời kỳ. Có thời kỳ bệnh âm thầm không có bộc lộ ra bên ngoài.

  Có thời kỳ lại bộc lộ rõ rệt bằng những biểu hiện viêm loét ở bao quy đầu hay khắp các bộ phận trên cơ thể. Hậu quả giang mai có thể ăn vào máu, thần kinh, gây phá hủy các bộ phận này. Cuối cùng, bệnh nhân có thể chết vì suy giảm miễn dịch, hoặc mắc các bệnh có liên quan.

  Do vậy, loét đầu dương vật cũng là dấu hiệu của bệnh giang mai.

Loát đầu dương vật biểu hiện của bệnh xã hội

  ◆ Bệnh mụn rộp sinh dục gây loét đầu dương vật:

  Mụn rộp sinh dục là một bệnh xã hội. Chúng biểu hiện bằng tình trạng những mụn nước có kích thước như hạt đỗ. Có thể mọc thành từng chùm, gây ngứa, kích ứng. Khi gãi, những mụn nước này vỡ ra gây lở lở. Do đó, dương vật bị lở loét cũng là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục.

  Nếu như nam giới thấy mình bị loét đầu dương vật kết hợp với những mụn nước. Thì cần phải nhanh chóng đi khám chuyên khoa sớm. Nhằm đánh giá, đưa ra các phác đồ phù hợp.

  ◆ Loét đầu dương vật là dấu hiệu bệnh sùi mào gà:

  Sùi mào gà là căn bệnh hoa liễu gây ra nhiều ám ảnh cho bệnh nhân. Những mụn sùi nổi cao trên bề mặt da, gây ra tình trạng chảy dịch mủ, mủn ra. Kết hợp với điều kiện nóng ẩm ở bộ phận sinh dục. Từ đó có thể gây ra tình trạng lở loét bao quy đầu.

  Lở loét bao quy đầu là dấu hiệu của sùi mào gà nếu như bạn thấy có những mụn thịt mọc ở dương vật. Đặc biệt khi có tiếp xúc với các đối tượng có nguy cơ cao (gái mạ dâm, quan hệ đồng tính…)

  icon Nhận thức được những nguy hại khó lường loét dương vật, ngay khi có dấu hiệu bất thường liên hệ với các chuyên gia tại Đa Khoa Hồng Phúc TẠI ĐÂY để được hỗ trợ và cho lời khuyên thiết thực .

Hình tư vấn bệnh online

CÁCH CHỮA LOÉT ĐẦU DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI BIÊN HÒA NHƯ THẾ NÀO?

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc toạc lạc tại 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến,TP Biên Hòa, Đồng Nai là cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín không chỉ ở khu vực TP. Biên Hòa mà còn các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Bình Thuận, Vũng tàu, Đà Lạt… hằng năm phòng khám thành công cho hàng trăm ngàn ca bệnh xã hội ở mức độ nặng nhẹ khác nhau với chi phí hợp lý.

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc không ngừng trao đồi các phương pháp chữa bệnh xã hội tiên tiến trên thế giới nhằm đem lại hiệu quả, rút ngắn thời gian khắc phụcị và giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo bệnh tật và tiết kiệm chi phí.

  + Công nghệ ALA-PDT: Chuyên hỗ trợ can thiệp sùi mào gà sử dụng chất cảm quang sản sinh oxy hoạt lực để làm các nốt u sùi rụng đi, ức chế virus HPV, tái tạo tế bào mới, hạn chế đau đớn.

  + Kỹ thuật DHA: Chuyên hỗ trợ can thiệp bệnh lậu ứng dụng nhiệt điện trường giúp định tính, định lượng phá vỡ nguyên lí hoạt động của vi khuẩn gây bệnh, thời gian hỗ trợ can thiệp ngắn, giảm đau đớn, an toàn, hiệu quả.

Phương pháp hỗ trợ can thiệp loét dương vật hiệu quả hiện nay

  + Liệu pháp miễn dịch gene INT: Chuyên hỗ trợ can thiệp mụn rộp sinh dục, giúp tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc tổn thương, hạn chế ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản, thời gian hỗ trợ can thiệp ngắn, chỉ sau 3 đến 5 ngày là nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

  + Phương pháp miễn dịch cân bằng: Chuyên hỗ trợ can thiệp bệnh giang mai, với một quy trình khép kín, bệnh nhân sẽ tiến hành từng bước từ xét nghiệm, hạn chế vi khuẩn, diệt khuẩn, miễn dịch, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

  Ngoài phương pháp hỗ trợ can thiệp tiên tiến, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc không ngừng phát triển toàn diện, xứng đáng là địa chỉ chữa bệnh xã hội đáng tin cậy:

  ✤ Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên khoa nam:

  Gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả khả quan cho các ca chữa trị các bệnh xã hội.

  ✤ Chi phí công khai minh bạch:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ bệnh xã hội uy tín tại Tp Biên Hòa

  Là Phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế TP Biên Hòa, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở. Trước khi khám sẽ thông báo với bệnh nhân và chỉ thực hiện khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

  ✤ Thông tin bảo mật:

  Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật tốt, chỉ phục vụ trong quá trình hỗ trợ bệnh. không để lộ ra bên ngoài.

  ✤ Dịch vụ chuyên nghiệp

  Phòng khám làm việc 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ với chi phí không thay đổi. Đặt hẹn online trước và có mã số khám ưu tiên nên bạn không cần bốc số, xếp hàng chờ lâu, mọi thủ tục nhanh gọn với sự hướng dẫn tận tình của chuyên viên y tế.

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc