banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Khám bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 11-03-2019 - Lượt xem : 660

 Ngày nay nhờ tiến bộ y học, xã hội đã phát hiện ra nhiều căn bệnh trong đó có bệnh lậu. Đặc biệt, bệnh lý này đang có dấu hiệu gia tăng rất nhanh. Do đó, bên cạnh tìm kiếm nơi hỗ trợ chữa trị, thì khám bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi được mọi người quan tâm.

 icon Bạn nghi ngờ mình mắc bệnh lậu? Không biết thăm khám ở đâu tại Đồng Nai?

   icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay tại icon Đa khoa Hồng Phúc để được chẩn đoán chính xác - bảo mật

   Hình tư vấn bệnh online

Khám bệnh lậu ở đâu?

 Bệnh lậu do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Đây cũng là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, tác động đến tâm lý, sức khỏe người bệnh và cộng đồng xung quanh. Đặc biệt, nếu không được thăm khám kịp thời, bệnh có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ. Ngoài ra, thai phụ có thể sinh non, sảy thai, em bé bị khuyết tật do vi khuẩn lậu lây sang,…

 Vì thế, khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu, bệnh nhân nên đi thăm khám ngay. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên không nên đến các phòng khám “chui”. Nên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ra đời với giấy phép đăng ký ở Sở Y tế nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu của mọi người với các yếu tố như sau:

 icon Bác sĩ: là những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực bệnh xã hội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, chế độ một bác sĩ tiếp một bệnh nhân đã giúp cho việc thăm khám – hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao và tạo tâm lý gần gũi nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho mọi người.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với chế độ một bác sĩ chăm sóc một bệnh nhân nhằm tạo tâm lý gần gũi, riêng tư

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với chế độ một bác sĩ chăm sóc một bệnh nhân nhằm tạo tâm lý gần gũi, riêng tư

 icon Phương pháp: áp dụng kỹ thuật mới nhất bao gồm thuốc kháng sinh (dạng uống hoặc tiêm) kết hợp với vật lý trị liệu DHA. Nhờ đó, phương pháp này giúp tiêu diệt mã gen của vi khuẩn, hạn chế tái phát, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Mặt khác, thời gian thực hiện ngắn, hiệu quả và an toàn, đồng thời giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân cũng là ưu điểm khác của nó.

 icon Cơ sở vật chất: hiện đại, khang trang, sạch sẽ và đặc biệt đảm bảo không gian tách biệt, mang tính bảo mật cho bệnh nhân khi đến thăm khám tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 icon Bạn nghĩ mình có thể bị bệnh lậu? Không muốn cho ai biết?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

   Hình tư vấn bệnh online

(Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô TƯ VẤN để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN])

Khám bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền?

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chi phí khám – hỗ trợ điều trị bệnh lậu không thể nói cụ thể mà còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

 icon Phương pháp: phòng khám áp dụng kỹ thuật mới kết hợp với thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp quá trình hỗ trợ điều trị tốt, an toàn, hiệu quả hơn thì mức chi phí mọi người phải chi sẽ có sự khác biệt.

 icon Thời gian, mức độ bệnh: nếu mức độ tổn thương do bệnh lậu gây ra đã đến giai đoạn nghiêm trọng, cùng với thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài hơn thì chi phí từ đó cũng phải cao hơn so với những trường hợp nhẹ.

Khám bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền?

Nếu mức độ tổn thương do lậu nghiêm trọng, thời gian hỗ trợ điều trị phải dài hơn.

 icon Cơ sở y tế: với phòng ốc hiện đại, khang trang, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn chất lượng y tế sẽ có mức chi phí chênh lệch nhất định với các phòng khám “chui” không đảm bảo an toàn vệ sinh.

 icon Đội ngũ y bác sĩ: có bằng cấp, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhiều năm, góp phần đảm bảo chất lượng thăm khám, xác định mức độ bệnh chính xác hơn thì luôn gắn liền với mức chi phí phù hợp.

 Trên đây là những thông tin tổng quan về chi phí khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Ngoài ra, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên bệnh nhân không nên vì tâm lý e ngại mà bỏ qua cơ hội thăm khám khi bệnh còn nhẹ. Vì như vậy, mọi người có thể giảm được một phần chi phí hỗ trợ điều trị.  

   Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc