banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Khám Bệnh Da Liễu, Bệnh Xã Hội Hiệu Quả Tốt Hơn Tại Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 28-05-2020 - Lượt xem : 1829

  Hiện nay tỷ lệ bệnh nhân nhiễm bệnh xã hội tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai hiện đang tăng cao. Chính vì vậy, rất nhiều phòng khám da liễu được thành lập nhằm hỗ trợ điều trị những trường hợp này. Vậy đâu là Phòng Khám Bệnh Da Liễu, Bệnh Xã Hội Hiệu Quả Tốt Hơn Tại Biên Hòa Đồng Nai. Mời quý độc giả cùng tham khỏa bài viết dưới đây để được rõ hơn nhé.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

MỘT SỐ BỆNH XÃ HỘI THƯỜNG GẶP

  Bệnh xã hội hay còn gọi là bệnh lây qua đường tình dục là nhóm bệnh có tính chất lây lan cao trong cộng đồng, con đường lây nhiễm chủ yếu thông qua hoạt động tình dục không an toàn. Khi bị bệnh xã hội, biểu hiện dễ nhận thấy là các triệu chứng bất thường trên da như nổi ban đỏ, mọc mụn thịt, loét da,…

  Các chuyên gia y tế hàng đầu khu vực TP. Biên Hòa - Đồng Nai cho biết, những bệnh xã hội nổi bật nhất là:

   Bệnh sùi mào gà

  Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, nếu nốt sùi mào gà mọc ở những vùng như miệng, mắt và vòm họng, bộ phận sinh dục. Gây ra tâm lý mặc cảm tự ti. Một điều nguy hiểm khác là bệnh rất dễ tái phát nhiều lần, chỉ cần mỗi lúc hệ miễn dịch của cơ thể yếu đi thì các nốt mào gà sẽ mọc lại chính tại vùng da đã bị nhiễm virus HPV.

   Mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội khá phổ biến, không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều trở ngại trong sinh hoạt. Cụ thể:

  Mụn rộp sinh dục gây ra các vết loét rất đau đớn và khó lành.

  Phụ nữ có thai bị mụn rộp có thể bị sảy thai hoặc sinh non, lây truyền bệnh cho con trong lúc sinh nở.

  Bệnh rất dễ tái phát theo chu kỳ một năm hoặc chỉ sau vài tháng.

Những bệnh xã hội thường mắc phải

   Bệnh giang mai

  Bệnh giang mai là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Thời gian đầu bệnh chỉ gây ra các tổn thương ngoài da theo từng giai đoạn, mới đầu chỉ là vết loét (săng giang mai) sau đó có thể là đào ban, mảng sẩn, nốt phỏng nước... Khi bệnh trở nặng, vi khuẩn giang mai có thể phá hủy hệ thống thần kinh trung ương, hệ thống xương khớp và lục phủ ngũ tạng khiến người bệnh tàn tật, bại liệt hoặc thậm chí tử vong.

  Ngoài ra, người bệnh còn kèm theo chóng mặt, đau đầu, nổi hạch bẹn, mệt mỏi, chán ăn... Không chỉ lây lan qua quan hệ tình dục, bệnh còn lây qua truyền máu, từ mẹ sang con hoặc lây truyền qua các tiếp xúc với các vết loét giang mai ngoài da.

   Bệnh lậu

  Bệnh lậu là bệnh xã hội phổ biến thứ 2 chỉ xếp sau bệnh mộng gà. Bệnh gây tiết nhiều dịch mủ, cảm giác nóng rát khi tiểu tiện, vùng kín ngứa ngáy, đau nhức… gây khó khăn trong sinh hoạt. Bệnh lậu có thể gây ra các biến chứng trầm trọng nếu không được điều trị như: viêm vùng chậu làm tắc ống dẫn trứng, hiện tượng thai ngoài tử cung, đau và viêm trong các ống nối với tinh hoàn… có thể gây vô sinh ở nam và nữ.

   Bệnh Chlamydia

  Chlamydia là một trong các bệnh xã hội khá phổ biến, có thể gây tổn thương nghiêm trọng, vĩnh viễn đến cơ quan sinh sản của nam và nữ giới. Phụ nữ dễ bị vô sinh, thai ngoài tử cung, sinh non…. Trẻ sinh ra dễ bị nhiễm trùng mắt hoặc viêm phổi….

  Triệu chứng của Chlamydia giống với nhiễm trùng đường tiết niệu: Người bệnh tiết nhiều dịch bất thường, cảm giác nóng rát khi tiểu tiện, sưng đau một bên tinh hoàn… Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục và truyền từ mẹ sang con, có thể chữa khỏi dễ dàng nếu được điều trị đúng cách.

  icon Nhấp chuột vào đây để chuyên gia giải đáp thắc mắc cho bạn.  

Hình tư vấn bệnh online

KHÁM BỆNH DA LIỄU, BỆNH XÃ HỘI HIỆU QUẢ TỐT HƠN TẠI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

  Nhiều bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu uy tín được mở cửa nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh xã hội cho cộng đồng. Tuy nhiên, chất lượng của những cơ sở y tế này là vấn đề mà nhiều người băn khoăn.

  Để chọn lựa đúng bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu uy tín, bệnh nhân cần chú ý đến các yếu tố sau:

  1/ Được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy và quản lý chất lượng trong lĩnh vực khám & điều trị bệnh xã hội.

  2/ Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.

  3/ Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất… vô trùng sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị.

  4/ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

  5/ Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả tối ưu, tỉ lệ khỏi bệnh trên 98%. Điển hình như ALA-PDT, DHA, Công nghệ gene sinh học INT, Liệu pháp tăng cường miễn dịch…

  6/ Quy trình khám chữa chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian. Bảo mật thông tin nghiêm ngặt.

  7/ Chi phí hợp lý & công khai minh bạch theo đúng quy định. Tư vấn cụ thể trước khi điều trị.

  Đạt được những yếu tố trên đây, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (tọa lạc tại số 203 A Phạm Văn Thuận, P Tân Tiến, Tp Biên Hòa - Đồng Nai) là một trong những cơ sở y tế được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng đến khám chữa.

  Không chỉ đạt được những tiêu chí cơ bản, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có nhiều ưu thế vượt trội so với nhiều phòng khám da liễu, bệnh viện da liễu tư nhân khác, đem lại sự hài lòng cho đông đảo người bệnh. Cụ thể:

  ► Có hệ thống tư vấn và đặt hẹn hiện đại:

  Nhằm tránh tình trạng quá tải, chờ đợi lâu, phòng khám thiết kế hệ thống tư vấn trực tuyến hỗ trợ bệnh nhân được giải đáp câu hỏi nhanh chóng, đặt lịch hẹn khám chữa chủ động.

  Bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám bằng những cách sau:

  → Nhấp chuột [VÀO ĐÂY] để lại số điện thoại cá nhân để chuyên gia tư vấn gọi điện lại.

  → Gửi câu hỏi vào bảng live chat ở góc phải màn hình.

  → Để lại câu hỏi hoặc số điện thoại vào bảng chát dưới đây để chuyên gia liên hệ lại trao đổi trực tiếp, miễn ph

  ► Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại:

  Những phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến, hiện đại nhất đang được Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng bao gồm:

  ✤ Hỗ trợ điều trị sùi mào gà: Phương pháp dùng thuốc, phương pháp ALA – PDT, phương pháp Dao LEEP,…

  ✤ Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục: Thuốc đặc trị, phương pháp O3 Oxygen, chiếu đèn hồng quang, cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc,…

  ✤ Hỗ trợ điều trị bệnh giang mai: Dùng thuốc đặc trị, chiếu sóng ngắn, sóng viba,…

  ✤ Hỗ trợ điều trị lậu và chlamydia: Dùng thuốc đặc trị, phương pháp DHA, cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, phương pháp CRS,…

  ► Thời gian làm việc linh hoạt, có khám ngoài giờ:

  Đáp ứng nhu cầu khám chữa nhanh chóng, phòng khám áp dụng khung giờ làm việc từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ phòng khám vẫn duy trì hoạt động. Nhờ vậy, bệnh nhân khi đến khám không cần phải bốc số chờ đợi lâu.

  ► Môi trường y tế thoải mái, dễ chịu:

  Phòng khám luôn giữ môi trường sạch sẽ, thiết kế thoáng mát, kết hợp với những tiện nghi giải trí hỗ trợ bệnh nhân thư giãn trong quá trình khám chữa bệnh

  ► Bảo mật thông tin bệnh nhân hiệu quả:

  Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, bệnh nhân có thể an tâm và thoải mái đến liên hệ và điều trị bệnh.

  icon Trên đây là những thông tin cho biết phòng khám da liễu chuyên chữa bệnh xã hội tốt nhất TP. Biên Hòa - Đồng Nai. Nếu bạn còn thắc mắc gì muốn được giải đáp, hoặc muốn được đăng ký khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới bài viết.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc