banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả Hiện Nay, Nhanh Hồi Phục Là Gì?

Ngày đăng : 02-05-2020 - Lượt xem : 581

  Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam có từ 1 – 2 triệu người mắc các bệnh tình dục, trong đó bệnh sùi mào gà chiếm tỷ lệ cao với 60%. Đây là bệnh tình dục có tốc độ lây lan nhanh chóng, mức độ nguy hiểm cao, thậm chí có xu hướng chuyển thành ung thư, đe dọa khả năng sinh sản lẫn tính mạng người bệnh. Do đó, cần được phát hiện và có cách chữa sùi mào gà càng sớm càng tốt. Vậy Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả Hiện Nay, Nhanh Hồi Phục Là Gì? Mời quý độc giả cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

SÙI MÀO GÀ ĐỂ LÂU KHÔNG CHỮA TRỊ CÓ THỂ GÂY BỆNH UNG THƯ

  Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do virus u nhú (Human Papilloma viết tắt là HPV) gây ra. Có hàng trăm tuýp HPV, trong đó u nhú gây ra sùi mào gà cũng thuộc nhóm gây nên ung thư.

  Theo một số tài liệu nghiên cứu mới đây cho thấy, bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với bệnh ung thư. Cụ thể:

Hình ảnh sùi mào gà

  - Có khoảng 20% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung có thể tiến triển thành ung thư cổ tử cung.

  - Khoảng 25% bệnh nhân nam bị sùi mào gà bị ung thư dương vật.

  - Hơn 10% bệnh nhân nữ bị ung thư âm đạo, 10% bệnh nhân bị ung thư hậu môn, ngoài ra còn có thể ung thư vòm họng.

  Vì sùi mào gà bệnh dễ lây nhiễm, dễ tái phát và có khả năng gây ung thư cao, do vậy cần phải lựa chọn phương pháp chữa sùi mào gà phù hợp. Nếu lựa chọn sai phương pháp hoặc chần chừ không đi khám sớm thì chỉ trong thời gian từ 10 đến 15 tháng bệnh có thể nhanh chóng biến chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

  iconChính vì vậy, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chữa sùi mào gà càng sớm càng tốt, tránh biến chứng.

   Hình tư vấn bệnh online

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY, NHANH HỒI PHÚC LÀ GÌ?

  Hiện nay, để điều trị sùi mào gà có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên, tùy vào giai đoạn bệnh, vị trí nốt sùi, cơ địa người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa sùi mào gà thích hợp.

  Một số phương pháp chữa bệnh sùi mào gà được sử dụng phổ biến hiện nay là:

  ► Phương pháp nội khoa

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nội khoa

  Thuốc trị sùi mào gà thông thường là thuốc uống, thuốc bôi, áp dụng đối với những nốt sùi nhỏ, giai đoạn đầu.

  Ưu điểm của cách chữa sùi mào gà này là chi phí thấp, thực hiện đơn giản, tuy nhiên thời gian điều kéo dài, hiệu quả chậm, chỉ có tác dụng phá hủy tổn thương sùi trên niêm mạc da chứ không thể tiêu diệt được virus nên rất dễ tái phát, không dùng được cho sùi mào gà trong quy đầu dương vật...

  Ngoài ra, để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn thì việc sử dụng thuốc chữa sùi mào gà phải tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý dùng thuốc để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm.

  ►Phương pháp ngoại khoa

  Sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động, chất cảm quang sau khi hấp thu ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô đích hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, làm chúng tổn thương, dần chết và rụng đi, đồng thời tiêu diệt mầm bệnh, giúp khôi phục lại hình dạng và chức năng của mô, những mô lân cận không bị ảnh hưởng.

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả an toàn 

  So với phương pháp truyền thống thì Quang - ALA không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không gây tổn thương mô bình thường, khả năng loại trừ sùi mào gà rất cao, tỉ lệ gây tái phát cực thấp. Có thể áp dụng cho mọi bệnh nhân mắc sùi mào gà, đặc biệt là khi hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp khác không hiệu quả, tái phát, chữa lâu không khỏi.

  *** Ưu điểm:

  1. Vết thương nhỏ: sử dụng ánh sáng, máy nội soi để tiếp cận mô bị bệnh, nên có thể tiếp cận các mô sâu bên trong cơ thể để hỗ trợ điều trị, tránh phải đụng đến dao kéo, tránh gây ra tổn thương không cần thiết.

  2. Không gây hại: chất thuốc cảm quang khi vào đến mô đích, chỉ khi đạt đến 1 nồng độ nhất định và ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xảy ra phản ứng quang động tại chỗ, còn những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên sẽ không bị tổn thương hay bị ảnh hưởng.

  icon Để biết thêm về phương pháp Quang-ALA tiên tiến, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp thắc mắc.

   Hình tư vấn bệnh online

  3. Có thể kết hợp hiệu quả với những liệu pháp khác: đối với những bệnh nhân sùi mào gà, khi mảng sùi quá lớn, thì sau khi áp dụng các biện pháp tiểu phẫu để loại trừ sùi, thì làm tiếp tục phương pháp Quang - ALA.

  4. Tiêu diệt mầm bệnh: những phương pháp thông thường chỉ loại trừ những nốt sùi nhìn thấy được, nhưng phương pháp quang động có thể loại trừ hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ, nên có thể phòng tránh sùi mào gà tái phát vô cùng hiệu quả.

  Bạn chẳng may mắc phải sùi mào gà, và đã hỗ trợ điều trị mãi không khỏi, bệnh cứ hay tái phát, hãy đến với Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc để được hỗ trợ điều trị và cảm nhận phương pháp Quang - ALA mới nhất của chúng tôi. Hơn 95% bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Quang - ALA và đã khỏi bệnh hiệu quả. Bạn còn chần chừ gì mà chưa thử?

  Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám đạt tiêu chuẩn cao cấp với các máy móc được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Với các chuyên gia nam khoa, phụ khoa được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cộng với cung cách phục vụ tận tình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

  Gọi đến số hotline 0251 882 0088 hoặc nhấp và bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để cùng tìm hiểu về phương pháp Quang - ALA với các chuyên gia của chúng tôi nhé.

  icon Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự sớm nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc