banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Hình ảnh sùi mào gà trên từng vị trí cơ thể

Ngày đăng : 11-04-2023 - Lượt xem : 284

     Hình ảnh sùi mào gà trên từng vị trí cơ thể ở cả nam lẫn nữ giới cần quan tâm và lưu ý. Sở dĩ như thế, bởi khi phát hiện những nốt sùi tại bất kì vị trí được gợi ý dưới bài viết sau đây, điều cần làm đó chính là đi đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín, đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai nhằm được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh phải những biến chứng về sau..

   Hình tư vấn bệnh online

Hình ảnh sùi mào gà trên từng vị trí cơ thể

 Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội do virus HPV gây ra. Đây là nhóm bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn (kể cả bằng miệng hay hậu môn); lây truyền từ mẹ sang con, tiếp xúc qua vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân (khăn tắm, áo quần, bồn cầu, quần lót, kim tiêm) với người mắc bệnh...

 Sùi mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, dưới đây là Hình ảnh sùi mào gà trên từng vị trí cơ thể

 ➤ Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nam giới: Sùi mào gà xuất hiện ở bao quy đầu, dương vật, bìu, lỗ sáo, niệu đạo...

Hình ảnh sùi mào gà, nhận biết sớm tránh nguy hiểm

 ➤ Hình ảnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nữ giới: Nốt sùi mào gà xuất hiện ở mép và bên trong âm đạo, cổ tử cung, bên trong tử cung, lỗ niệu đạo...

Hình ảnh sùi mào gà, nhận biết sớm tránh nguy hiểm

 ➤ Hình ảnh sùi mào gà ở các vị trí khác như: hậu môn, môi, mắt, miệng, tay, chân...

Hình ảnh sùi mào gà, nhận biết sớm tránh nguy hiểm

 =>> Vì hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, tùy vào từng giai đoạn, vị trí, cũng như virus mà mỗi người sẽ cớ những biểu hiện sùi mào gà khác nhau. Chính vì thế, nếu nghi ngờ mắc bệnh thì hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành xét nghiệm và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu sẽ đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và tránh được những nguy cơ phát triển thành ung thư.

Hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng thành công các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà từ giai đoạn nhẹ đến nặng đem lại kết quả điều trị cao.

  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm... giúp tăng cường miễn dịch, làm giảm các triệu chứng do sùi mào gà gây ra, làm các nốt sùi khô và rụng tự nhiên.

 ◆ Phương pháp ALA - PDT: Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay trong điều trị sùi mào gà. Kỹ thuật ALA - PDT thông qua việc sẽ chiếu tia cảm quang, kích thích sinh sản ra các oxy làm phá hủy các tế bào mang bệnh, phá vỡ cấu trúc tế bào, ngăn chặn nguồn cung cấp máu, khiến các nốt sùi khô và rụng tự nhiên.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là trung tâm đa khoa chính quy được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực bệnh xã hội. Hằng năm, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn người bệnh mắc sùi mào gà, giúp họ lấy lại được sức khỏe và tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Hình ảnh sùi mào gà, nhận biết sớm tránh nguy hiểm

  Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, luôn tận tâm, chu đáo, hỗ trợ điều trị đem lại kết quả cao.

 ● Chi phí điều trị luôn ở mức hợp lý, phù hợp với từng mức độ bệnh. Tất cả các khoản thu đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế.

 ● Môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ, tất cả các thiết bị đều được vô trùng cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng, đem đến sự thoải mái và yên tâm cho người bệnh.

 Hệ thống [Tư vấn online miễn phí] và Hotline 0251 882 0088 hoạt động 24/24 giúp người bệnh dễ dàng tìm hiểu mọi thắc mắc, thông tin bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị bệnh tại nhà cũng như [Đặt hẹn khám trước] chủ động được thời gian.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc