banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Hiện Tượng Bệnh Lậu Khó Nói Hiện Nay?

Ngày đăng : 30-01-2021 - Lượt xem : 866

  Hiện Tượng Bệnh Lậu Khó Nói Hiện Nay? Bởi đây được xem là một trong những căn bệnh xã hội gây nên nhiều nguy hiểm đến sức khỏe cho những ai đang mắc phải. Cũng như mắc phải căn bệnh này, rất nhiều bệnh nhân trở nên e dè và khó có thể chia sẻ cho nhiều người biết rằng bản thân đang mắc bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lậu là gì?

  Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục hàng đầu trên thế giới, do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Theo các nghiên cứu cho thấy nam giới có 20% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nữ giới mắc bệnh. Phụ nữ có khoảng 60–80% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nam giới mắc bệnh.

  Thực tế cho thấy bệnh lậu có thể lây lan qua rất nhiều con đường trong đó chủ yếu vẫn là lây qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra còn có một số nguyên nhân mắc bệnh khác như: lây truyền qua đường máu, qua tiếp xúc vật dụng của người nhiễm bệnh và lây từ mẹ sang con.

Hình tư vấn bệnh online

Biểu hiện của bệnh lậu ở cả nam và nữ giới khác nhau ra sao?

  Nam giới:

  Khi mắc phải bệnh lậu, người bệnh thường không có biểu hiện cụ thể trong 1 tuần đầu (từ 3-5 ngày), có khi kéo dài lên đến 2 tuần, đây gọi là thời gian ủ bệnh. Trong thời gian này nam giới không phát hiện bất kì biểu hiện khác thường nào.

  Sau thời gian ủ bệnh nam bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu bất thường đặt biệt ở bộ phận sinh dục như lỗ sáo, dương vật, niệu đạo,… Cụ thể như: Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, chảy mủ và dịch nhầy, đau ở tinh hoàn và bìu, đôi khi xuất tình ra máu, nước tiểu có màu đục, có mùi nặng, cơ thể ớn lạnh có triệu chứng sốt.

  Nữ giới:

  Thời gian ủ bệnh của nữ giới dài hơn nam giới, trung bình từ 5-7 ngày. Nữ giới có biểu hiện bệnh phức tạp hơn rất nhiều nam giới, khó phát hiện hơn và điều trị cũng khó hơn.

  Biểu hiện cụ thể khi nữ giới mắc bệnh lậu như sau: Dịch âm đạo có màu vàng hoặc xanh lục, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ẩm ướt, soi trong âm đạo, cổ tử cung có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ. Ngứa âm hộ, âm đạo, bụng dưới bị đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục. Đau toàn bộ khu vực xương chậu, sốt cao, nôn mửa, mệt mỏi, chán ăn, người bị ớn lạnh.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh lậu bằng phương pháp gì?

  Phương pháp cải tiến hiện đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có tên gọi là Công Nghệ Phục Hồi Gene DHA – chữa dứt lậu sau một liệu trình. DHA hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến, kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung… tác động trực tiếp tại vị trí bệnh, làm giảm phù nề, loại bỏ mầm bệnh, hạn chế đau đớn, đảm bảo an toàn, hồi phục nhanh chóng, giảm khả năng tái phát…

  Nguyên lý của phương pháp phục hồi Gene DHA cải tiến mới:

  Phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng Công Nghệ Phục Hồi Gene DHA được thực hiện khá nghiêm ngặt với 2 liệu trình tiêu diệt và cân bằng.

  Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn, đồng thời trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh từ bên trong.

  Ưu điểm của phương pháp phục hồi Gene DHA cải tiến mới:

  Hiệu quả, tránh tái phát: Công nghệ phục hồi Gene DHA xâm nhập trực tiếp đến sự trao đổi tế bào của DNA trong vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc Gene gây bệnh khiến vi khuẩn không thể sinh sản và tồn tại được.

  Độ an toàn cao: Công nghệ phục hồi Gene DHA thực hiện dựa trên kỹ thuật điện nhiệt trường và sử dụng thuốc thẩm thấu bên trong, không tiêm, không mổ nên không hề gây đau đớn, không có tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

  Định vị chính xác mầm bệnh: Với hệ thống kiểm tra DNA vi sinh vật, máy kiểm tra sinh hóa tự động, máy miễn dịch tự động… có có khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể xác định chính xác mầm bệnh, loại bỏ các tế bào viêm nhiễm nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, phục hồi nhanh chóng, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể, phòng tránh nguy cơ tái phát.

  Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, không cần nằm viện: Khoảng từ 15 – 20 phút, sau hỗ trợ điều trị người bệnh có thể ra về mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.

  Tỷ lệ thành công cao: Công nghệ phục hồi Gene DHA hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, đến nay đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh lậu, trong đó có những trường hợp bệnh lậu mãn tính, nhiều biến chứng.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc