banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dương vật sưng đỏ - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Ngày đăng : 19-09-2019 - Lượt xem : 281

 Dương vật bị sưng đỏ gây đau rát và khó chịu cho nam giới nhưng không ít người ngại đến cơ sở y tế thăm khám. Hậu quả là khiến cho tình trạng bệnh nặng thêm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí đe dọa tính mạng. Vậy dương vật sưng đỏ là triệu chứng của bệnh gì? Điều trị ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Bạn thấy "cậu nhỏ" của mình bị sưng đỏ, nhưng không biết vì sao?

icon Đừng ngần ngại! Hãy nhấp vào đây để được chẩn đoán chính xác bệnh.

Dương vật sưng đỏ là triệu chứng của bệnh lý nào?

 Dương vật bị sưng khiến cho "bản lĩnh phải mạnh" của nam giới bị giảm sút nghiêm trọng, khiến bạn tình thấy thất vọng khi không đạt được "giây phút thăng hoa" trong quan hệ tình dục.

 Dương vật sưng đỏ có thể là dấu hiệu cảnh báo của những bệnh lý nguy hiểm sau:

 1. Dương vật sưng đỏ - dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục

 - Khi bị virus HSV xâm nhập, khiến dương vật bị sưng đỏ, xuất hiện các mụn nước, mụn mủ li ti, mọc riêng lẻ hay từng cụm ở dương vật. Các mụn này phát triển nhanh và vỡ ra gây lở loét, đau rát, tiểu tiện khó khăn...

Dương vật sưng đỏ - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

 2. Dương vật sưng đỏ - dấu hiệu của bệnh lậu

 Bệnh thường xuất hiện các triệu chứng: dương vật bị sưng đỏ, lỗ sáo sưng tấy, chảy dịch màu xanh hoặc trắng. Ngoài ra, còn gặp phải một số dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu rắt, kèm mủ, đau khi quan hệ.

 3. Dương vật sưng đỏ - dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu

 Đây là biểu hiện đầu của viêm bao quy đầu, da bao quy đầu có dấu hiệu sưng tấy kèm nóng rát và ngứa ngáy. Tình trạng bệnh kéo dài sẽ khiến dương vật lở loét, dịch mủ màu trắng và có mùi khó chịu.

 =>> Dương vật sưng đỏ là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, vậy nên khi phát hiện triệu chứng bệnh, nam giới không nên chủ quan mà phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

  icon Bạn xuất hiện triệu chứng dương vật bị sưng đỏ nhưng lại không thể xác định được mình mắc phải bệnh lý nguy hiểm nào? Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về bệnh lý mà mình mắc phải.

Những mối nguy hiểm do chứng dương vật sưng đỏ gây ra

 Nhiều nam giới khi gặp tình trạng dương vật sưng đỏ thường cảm thấy ngại, xấu hổ không đi điều trị sớm để bệnh phát triển và biến chứng nghiêm trọng mới đi thăm khám thì việc điều trị sẽ khó khăn, tốn thời gian và tiền bạc.

 icon Hiện tượng dương vật sưng đỏ khiến nam giới cảm thấy khó khăn trong sinh hoạt và tiểu tiện.

 icon Nếu nặng tình trạng viêm nhiễm lây lan ra các khu vực khác, gây ra các bệnh nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu...

 icon Nam giới thấy đau khi quan hệ tình dục, làm giảm ham muốn tình dục và chất lượng tinh trùng, gây vô sinh - hiếm muộn.

 icon Dương vật sưng đỏ kéo dài sẽ khiến dương vật bị hoại tử, thậm chí là ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

  icon Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng chương trình ưu đãi lớn dành cho những bệnh nhân [ĐẶT HẸN ONLINE] với mức chi phí 290k xét nghiệm bệnh xã hội chính xác, nhanh chóng.

Hỗ trợ điều trị chứng dương vật sưng đỏ tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) đang là địa chỉ uy tín, chất lượng tại Đồng Nai trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, nam khoa hiệu quả thông qua thiết bị y tế hiện đại.

Dương vật sưng đỏ - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp tiên tiến vào điều trị bệnh với nhiều ưu điểm nổi bật như:

 ✤ Mụn rộp sinh dục: Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp cân bằng miễn dịch gene sinh học INT. Phương pháp này ức chế sự sản sinh của virus và các biến chứng của bệnh, tăng cường sức đề kháng và kích thích tái tạo tế bào trên da.

 ✤ Bệnh lậu: Áp dụng công nghệ DHA giúp loại bỏ hết mầm bệnh nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn, giúp bệnh hồi phục nhanh và ngăn ngừa tái phát.

 ✤ Viêm bao quy đầu: Các bác sĩ sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị giúp tiêu viêm, làm lành các tổn thương. Sau đó, ngăn ngừa tái phát và tăng cường chức năng dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

  icon Chi phí điều trị chứng dương vật sưng đỏ là bao nhiêu? Bao lâu thì khỏi? Nhấp vào đây để được thông báo con số chính xác.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn tự tin vào hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ y tế mà phòng khám đem lại cho người bệnh, số người hài lòng khi đến khám và điều trị bệnh rất cao qua các năm.

 icon Hơn nữa, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có tay nghề vững vàng cùng với phương pháp tiên tiến, nhân viên y tế luôn hết lòng vì người bệnh. Môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ; thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật chặt chẽ, khiến nam giới yên tâm hơn.

 Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách [NHẤP VÀO ĐÂY] hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn lấy mã đặt hẹn khám trước.

icon
da khoa hong phuc