banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dương vật nổi mụn nói lên những bệnh lý gì bạn có nguy cơ mắc phải?

Ngày đăng : 14-11-2022 - Lượt xem : 196

Dương vật nổi mụn nói lên những bệnh lý gì bạn có nguy cơ mắc phải? Bởi đây là tình trạng bất thường mà nam giới cần quan tâm đến, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng rất nhiều nếu không được hỗ trợ chửa trị bệnh nhanh chóng. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

VÌ SAO DƯƠNG VẬT BỊ NỔI MỤN?

 Mụn dương vật là tình trạng mà rất nhiều nam giới gặp phải nhưng lại xấu hổ không đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Các loại mụn có thể thấy ở dương vật của nam giới như mụn nước, mụn thịt, mụn bọc,… gây ra tình trạng đau ngứa ở dương vật.

  Vì mụn xuất hiện ở vị trí nhạy cảm nên nhiều người ngại ngùng, không biết nên đi khám hay không, có người lại chủ quan tự điều trị ở nhà. Kết quả là hầu hết những người có thái độ chủ quan đều để bệnh kéo dài và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Tình trạng nổi mụn ở dương vật ở nam giới có thể do mắc các bệnh lý sau:

  Bệnh sùi mào gà

  Nếu bị bệnh sùi mào gà, nam giới sẽ thấy ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, vùng hậu môn,… nổi rất nhiều mụn thịt, mụn trắng màu trắng hay đỏ tươi. Mụn mọc đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, và phát triển to, liên kết với nhau thành từng đám sần sùi trông giống mào con gà, hoặc bông súp lơ. Triệu chứng bệnh sùi mào gà không gây ngứa, không đau, không chảy máu.

  Sùi mào gà kéo dài sẽ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, ảnh hưởng đến hệ niệu đạo, chức năng sinh lý, gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý, nguy hiểm nhất là ung thư cơ quan sinh dục nam. Vì thế, mọi người không nên chủ quan khi thấy “cậu nhỏ nổi mụn”.

  Bệnh mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục, triệu chứng sớm nhất của bệnh là xuất hiện các mụn đỏ, mụn nước nhỏ li ti, có khi phát triển thành mụn mủ. Một thời gian mụn bị vỡ, tạo vết loét, vết loét tự liền lại và bong tróc vẩy tạo thành sẹo. Mụn rộp sinh dục rất dễ lây lan, tái phát. Các triệu chứng có thể rầm rộ hoặc kín đáo, tùy thuộc vào sức đề kháng của mỗi người. Ngoài ra, các triệu chứng người bệnh có thể gặp khác là ngứa, đau, nóng rát, loét chảy máu hoặc chảy mủ khi mụn vỡ…

  Chuỗi hạt ngọc dương vật

  Trường hợp không hề có cảm giác ngứa rát tương đối khó chịu, không phải mủ, không có nước, không lây lan, quanh rãnh bao quy đầu xuất hiện mụn hạt nhỏ li ti, xếp thành 2 – 3 hàng thì đấy là gai sinh dục hoặc còn gọi là chuỗi ngọc cơ quan sinh dục. Đây là hiện tượng sinh lý khá bình thường nên không cần quá lo lắng.

Hình tư vấn bệnh online

HỖ TRỢ CHỮA TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TẠI ĐÂU UY TÍN Ở ĐỒNG NAI?

  Phòng khám nam khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa và các bệnh xã hội uy tín tốt nhất hiện nay. Tại đây, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để ứng dụng các phương pháp như:

  ➧ Phương pháp nội khoa: Thường áp dụng cho một số trường hợp nổi mụn ở dương vật do viêm nhiễm nam khoa, mụn rộp sinh dục hay sùi mào gà ở thời kỳ nhẹ. Các loại thuốc có tác dụng diệt khuẩn, giảm đau, tăng cường sức đề kháng, ngừa bệnh phát triển nặng hơn. Tuy nhiên, với phương pháp này, người bệnh cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tránh trường hợp tự ý mua thuốc tại nhà, dễ dẫn đến các tác dụng phụ không như mong muốn.

  ➧ Phương pháp ngoại khoa: Tùy vào từng bệnh gây ra hiện tượng nổi mụn ở dương vật để chỉ định phương pháp cụ thể. Thông thường, bác sĩ sẽ dùng công nghệ CRS để khắc phục bệnh nấm bao quy đầu ở mức độ nặng, sử dụng kỹ thuật ALA-PDT loại bỏ bệnh sùi mào gà và ứng dụng phương pháp miễn dịch cân bằng nhằm đẩy lùi mụn rộp sinh dục.

  Không chỉ đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hỗ trợ bệnh nổi mụn ở dương vật. Phòng khám nam khoa Hồng Phúc còn “ghi điểm” trong lòng bệnh nhân về các dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế.

   Đến đây, người người bệnh sẽ an tâm vì phòng khám hợp pháp có giấy chính quy của bộ y tế cấp. Mặt khác, mọi quá trình khám chữa bệnh đều do bác sĩ giỏi thực hiện nên đảm bảo không có tình trạng sai sót xảy ra.

   Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ các phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức...vô trùng. Hệ thống máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu phát triển, nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh nổi mụn ở dương vật.

   Hình tư vấn bệnh online

 

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc