banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dương vật lở loét cảnh báo nguy cơ bệnh tình dục nguy hiểm

Ngày đăng : 21-05-2019 - Lượt xem : 648

 Dương vật được xem là bộ phận đóng vai trò quan trọng quyết định khả năng sinh lý và sinh sản của nam giới. Trong đó, tình trạng dương vật lở loét vô cùng nguy hiểm vì nó cảnh báo các nguy cơ mắc bệnh tình dục nguy hiểm.

 icon Bạn có triệu chứng dương vật lở loét? Muốn tìm hiểu ngay do không có thời gian đọc hết bài viết?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để tư vấn rõ hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương vật lở loét cảnh báo các bệnh gì?

 Dương vật lở loét là tình trạng xuất hiện các tổn thương kèm theo chảy mủ, sưng đỏ, ngứa ngáy hoặc đau rát ở các vị trí khác nhau trên dương vật, như: quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật, tinh hoàn bìu…

 Tình trạng này kèm theo các biểu hiện bất thường khác thường là dấu hiệu cảnh báo các bệnh tình dục sau:

  Hạ cam

 Bệnh hạ cam do vi khuẩn có tên Haemophilus gây ra, thường xuất hiện sau khi quan hệ tình dục bị lây nhiễm khoảng từ 1 tuần đến vài tuần.

 Triệu chứng điển hình: bộ phận sinh dục nổi nhiều nốt đỏ rồi nhanh chóng to ra tạo thành vết loét gây tình trạng dương vật lở loét (đường kính lên đến 5 cm). Vết loét là nhóm các hạt mủ được bao quanh bởi viền rõ nhưng mềm, trên bề mặt phủ dịch mủ vàng hoặc xám và rất dễ chả máu. Ngoài ra người bệnh thấy đau rát khi giao hợp hoặc tiểu tiện, sưng hạch bẹn háng, sưng đỏ bộ phận sinh dục.

  icon Trường hợp của tôi có phải là bệnh hạ cam? Xem hình ảnh nhưng vẫn chưa chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

  Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục)

 Đây là bệnh do một loại virus có tên là Herpes Simplex (HSV) gây ra, chủ yếu thông qua đường tình dục. Bệnh có thể xuất hiện ở mắt, mũi, miệng, hậu môn nhưng bộ phận sinh dục là bộ phận dễ phát hiện nhất.

 Dấu hiệu điển hình: nổi mụn rộp nước trên dương vật, các mụn này dễ vỡ tạo thành lở loét trên dương vật gây đau ngứa rát cho nam giới. Vì thế người bệnh còn thấy đau rát khi quan hệ hoặc tiểu tiện, ngứa rát bộ phận sinh dục, ẩm ướt vùng kín, sưng hạch bẹn háng kèm theo sốt ớn lạnh.

  icon Trường hợp của tôi có phải là Herpes sinh dục? Xem hình ảnh nhưng vẫn chưa chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

  Sùi mào gà

 Sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục là bệnh chủ yếu lây qua đường dục do virus HPV gây ra.

 Các triệu chứng nổi bật: nam giới xuất hiện các u nhú, mụn thịt, mụn cóc nhỏ trên dương vật, màu hồng hoặc đỏ nhưng không gây đau ngứa. Về sau các mụn sùi này phát triển lớn và liên kết tạo thành mảng hoặc xếp tầng dễ tróc gãy, vết thương hở để lại sau đó gây lở loét dương vật kèm chảy mủ và máu gây đau rát vô cùng.

  icon Trường hợp của tôi có phải là Herpes sinh dục? Xem hình ảnh nhưng vẫn chưa chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

  Giang mai

 Giang mai là bệnh lây qua đường tình dục, bệnh xã hội nguy hiểm do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra.

 Biểu hiện của bệnh khá đặc biệt khi phân ra thành 4 giai đoạn khác nhau, trong đó có 1 giai đoạn tiềm ẩn (bệnh không có bất cứ dấu hiệu nào bên ngoài nhưng thực chất vẫn còn).

 Giai đoạn 1: dương vật lở loét với những vết trợt có viền rõ, bề mặt trơn láng, không đau hay ngứa ngáy và biến mất sau 1 – 2 tháng. Ngoài dương vật, nam giới còn gặp phải ở những vùng da, bộ phận khác.

 Giai đoạn 2: da nổi nhiều đào ban nhô lên rõ ràng, chủ yếu xuất hiện trên tay chân, ngực, lưng… Sau 1 – 3 tuần thì chúng sẽ tự biến mật

 Giai đoạn tiềm ẩn: kéo dài khoảng 1 năm trở lên mà không có bất cứ biểu hiện bất thường nào phát ra trên da.

 Giai đoạn 4: hình thành 3 dạng: củ giang mai, giang mai tim mạch và giang mai thần kinh. Lúc này biểu hiện bệnh đặc biệt nghiêm trọng khi dương vật lở loét với mủ đặc và máu, bại liệt, rối loạn ý thức, phình động mạch, dễ đột quỵ…

  icon Trường hợp của tôi có phải là bệnh giang mai? Xem hình ảnh nhưng vẫn chưa chắc chắn?

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

  Viêm bao quy đầu

 Ngoài ra nếu lở loét chỉ xuất hiện ở quy đầu thì nam giới có thể mắc viêm bao quy đầu.

 Bệnh lý này gây ra các triệu chứng: đau rát bao quy đầu, ngứa và sưng đỏ kèm theo nổi nhiều mụn đỏ li ti trên bao quy đầu, dương vật chảy dịch mủ gây đau rát nhất là khi giao hợp và tiểu tiện. Lật bề trong của bao quy đầu thường thấy nhiều mảng bám trắng đục có mùi hôi tanh.

  icon  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được kiểm tra là cách tốt nhất giúp bạn giải đáp chính xác bệnh tình.

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Tổng hợp các phương pháp hỗ trợ điều trị dương vật lở loét hiệu quả

 Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai là địa chỉ khám bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục cho nam giới vô cùng hiệu quả.

 Phòng khám thực hiện điều trị dương vật lở loét thành công cho đông đảo bệnh nhân cho các phương pháp sau.

 ★ Điều trị thuốc: bác sĩ dựa vào bệnh tình để kê toa các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau… phù hợp nhằm diệt khuẩn, ức chế vi khuẩn.

 ★ Điều trị vật lý trị liệu: kết hợp thêm các phương pháp chiếu sóng viba, sóng không gian, sóng ngắn, sóng hồng quang vào vị trí ổ bệnh để nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp người bệnh mau chóng hồi phục, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

 ★ Điều trị ngoại khoa: áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với từng bệnh xã hội như:

 ++ ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, rụng sùi mà không lo bị sẹo

 ++ Liệu pháp gen sinh học INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục, ức chế virus

 ++ Liệu pháp miễn dịch cân bằng hỗ trợ điều trị bệnh giang mai

 Ưu điểm của các phương pháp trên mang đến cho người bệnh, được rất nhiều nam giới công nhận như: hiệu quả cao, an toàn khi không gây nhiều đau đớn hay chảy máu, hạn chế tối đa tái phát…

 icon Không những thế, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc còn tập trung đội ngũ y bác sĩ bệnh xã hội chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp trang thiết bị, máy móc hiện đại mang đến hiệu quả điều trị cao.

 icon Quy trình khám chữa bệnh khoa học, cho phép bệnh nhân đăng ký online, đến là vào khám ngay, không phải đợi lâu.

 icon Mô hình điều trị ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá’ vừa đảm bảo hiệu quả điều trị cao vừa kín đáo, bảo mật thông tin cho người bệnh.

 icon Là phòng khám do Sở Y tế cấp phép hoạt động, Đa khoa Hồng Phúc sẽ thông báo rõ ràng mức phí điều trị cho người bệnh nắm rõ và chủ động quyết định có khám chữa bệnh hay không.

 icon Hãy liên hệ đến icon Phòng khám Bệnh Xã hội Hồng Phúc qua hotline 0251 882 0088 - zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào Ô TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ giải đáp MIỄN PHÍ.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại icon [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
da khoa hong phuc