banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dương vật chảy nhiều mủ không nên xem thường?

Ngày đăng : 02-12-2022 - Lượt xem : 206

  Dương vật chảy nhiều mủ không nên xem thường? Bởi đây có thể là lời cảnh báo nguy hiểm đối với sức khỏe nam khoa, việc cần nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị nhanh chóng là cần thiết. Nhằm giải đáp cụ thẻ về các thông tin trên, xin mời quý độc giả hãy tham khao bải viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương vật chảy mủ nguyên nhân từ đâu?

  Chảy mủ ở đầu dương vật là hiện tượng bất thường khiến không ít nam giới hoang mang, lo lắng. Theo các bác sĩ chuyên khoa, chảy mủ ở đầu dương vật có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do những nguyên nhân sau đây:

  Nhiễm nấm Candida sinh dục: Khi bị nhiễm candida sinh dục, nam giới sẽ có những biểu hiện như: có hiện tượng đỏ, ngứa, cảm giác bị bỏng rát, chất nhầy màu trắng tiết ra ở đầu dương vật.

  Bệnh lậu: Nếu nam giới bị chảy mủ ở đầu dương vật vào buổi sáng kèm theo một số dấu hiệu khác như đầu dương vật đau, ẩm ướt, tiểu buốt, tiểu rát, thỉnh thoảng có máu, sốt cao, buồn nôn, bẹn nổi hạch… có khả năng nam giới đã mắc bệnh lậu.

  Viêm bao quy đầu: Đầu dương vật chảy mủ kèm theo tiểu buốt, tiểu khó, xuất hiện mụn li ti ở da bao quy đầu, cảm giác ngứa, khó chịu, quy đầu sưng đỏ, nóng rát thì có thể là dấu hiệu viêm bao quy đầu.

  Nhiễm Chlamydia: Chlamydia là bệnh viêm nhiễm khá nguy hiểm với các triệu chứng là niệu đạo tiết ra dịch có thể trong, trắng đục hoặc màu vàng, kèm theo tiểu khó, tiểu buốt, ngứa... Khi bị nhiễm nặng, nam giới có thể bị viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo…

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phụ dương vật chảy mủ hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  từ lâu đã được biến đến là địa chỉ uy tín, chất lượng trên địa bàn TP. Đồng Nai trong việc điều trị bệnh lý nam khoa hiệu quả thông qua thiết y tế, công nghệ tiên tiến, hiện đại.

  Tại đây, nam giới sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh kinh nghiệm. Bác sĩ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm những thành phần mủ dương vật chảy ra tại đầu dương vật nhằm xác định nguyên nhân, từ đó chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

  ➢ Điều trị bằng thuốc:

  Chảy mủ ở đầu dương vật có thể được điều trị bằng thuốc nếu nguyên nhân là do viêm niệu đạo, nhiễm nấm sinh dục, viêm bao quy đầu…

  Người bệnh có thể được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc đặc hiệu ở dạng uống hoặc tiêm, với tác dụng chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, giảm triệu chứng của bệnh và khống chế sự phát triển của bệnh.

  ➢ Phương pháp DHA:

  Áp dụng đối với trường hợp chảy mủ ở đầu dương vật do bệnh lậu.

  DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay, có thể loại bỏ hết mầm bệnh nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn, mau hồi phục và tránh tái phát.

  Nhờ việc áp dụng các phương pháp phù hợp, hiệu quả mà phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp nam giới bị chảy mủ ở đầu dương vật và đều nhận được phản hồi tích cực cũng như sự hài lòng.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn được đánh giá cao và được nhiều người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ hội tụ nhiều thế mạnh sau đây:

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc