banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dương Vật Bị Ghẻ Lỡ Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì?

Ngày đăng : 26-06-2021 - Lượt xem : 1544

  Dương Vật Bị Ghẻ Lỡ Dấu Hiệu Của Bệnh Lý Gì? Hỗ trợ chữa trị bằng những phương pháp nào phù hợp?... Là những băn khoăn không bao giờ nguôi ngoai đối với các bệnh nhân mắc phải tình trạng như đã nêu trên. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể và rõ ràng hơn về tình trạng trạng ương vật bị ghẻ lỡ, xin mời các bạn quý độc giả cùng quý bệnh nhân hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Dương vật bị ghẻ lỡ là lời cảnh báo đến những căn bệnh nào?

  Ghẻ ở cơ quan sinh dục nam có thể hình thành do môi trường xung quanh “cậu bé” không được sạch sẽ hoặc do các bệnh lý gây nên. Cùng tìm hiểu một số nguyên nhân gây ghẻ bao gồm:

  - Ghẻ ở bộ phận sinh dục nam do môi trường xung quanh

  - Vệ sinh dương vật không sạch sẽ hoặc vệ sinh nhưng chưa đúng cách sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn gây bệnh ghẻ tấn công.

  - Dùng chung khăn tắm, đồ dùng cá nhân với người bị ghẻ.

  - Dùng thuốc tẩy lông vùng kín có chất kích ứng cao.

  - Sử dụng các loại dung dịch vệ sinh, nước xã vải, sữa tắm gây dị ứng với vùng da dương vật.

  - Mặc quần lót chật, không thấm hút và thoáng khí.

  - Quan hệ tình dục với người bị ghẻ.

  - Sự tấn công của bọ gây ghẻ Sarcoptes scabie.

  Bệnh ghẻ tưởng chừng như không nguy hiểm, nhưng đối với trường hợp của người già, trẻ em, người có hệ miễn dịch yếu khi bị ghẻ có thể làm nhiễm trùng huyết, viêm mô tế bào, áp xe da. Đặc biệt đối với đối tượng bị ghẻ do bệnh lý còn gặp nhiều mối nguy hại hơn nữa. Những bệnh lý gây ghẻ bao gồm:

  Ghẻ do bệnh xã hội: Các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dinh dục, giang mai cũng là một trong những nguyên nhân gây ghẻ ở bộ phận sinh dục nam. Mức độ nguy hiểm của những bệnh lý này chỉ xếp sau bệnh HIV – AIDS. Nếu các bệnh này không được điều trị sẽ tạo điều kiện lây nhiễm HIV cao hơn.

  Bệnh ghẻ ở cơ quan sinh dục nam thường không được nam giới quan tâm. Tuy nhiên, nếu ghẻ ở bộ phận sinh dục bắt nguồn từ các bệnh lý thì nam giới không nên chủ quan mà hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám.

  Ghẻ do bệnh nấm bìu: Loại nấm này thường xuất hiện và phát triển ở vùng ẩm ướt, có độ nóng nhất định. Nấm bìu thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam. Nam giới thường cảm thấy ngứa liên tục, nổi ghẻ, nổi mụn nước. Bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam do nấm bìu gây nên thường làm cho nam giới cảm thấy mệt mỏi, ngứa ngáy, khó làm việc.

  Ghẻ do bệnh chàm: Nguyên nhân làm bệnh nhân mắc bệnh chàm có thể xuất phát từ yếu tố di truyền, do bệnh lý xơ gan, viêm thận hoặc từ những người có sức đề kháng yếu. Vùng da bị chàm ở bộ phận sinh dục nam thường ứng đỏ, nổi mẩn như ghẻ, ngứa ngáy, nổi mụn nhỏ, thậm chí là lỡ loét. Ghẻ ở bộ phận sinh dục nam nếu không được điều trị có thể là nguyên nhân gây đục thủy tinh thể, viêm võng mạc, viêm kết mạc….

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ khắc phục tình trạng dương vật xuất hiện ghẻ lỡ như nào?

  Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, ngoài việc giữ gìn vệ sinh chung, hỗ trợ khắc phục bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam còn bao gồm những phương pháp sau

  Dùng thuốc: Bác sĩ chỉ định dùng thuốc đối với trường hợp các bệnh nhân bị bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam có dấu hiệu nhẹ, do viêm nhiễm hoặc từ các yếu tố bên ngoài. Có hai loại thuốc thường dùng là thuốc uống và thuốc bôi (do bác sĩ chỉ định). Thuốc có công dụng kháng viêm, giảm ngứa, hỗ trợ làm giảm triệu chứng ghẻ ở bộ phận sinh dục nam.

  Lưu ý: Bệnh nhân không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có sự hướng dẫn từ bác sĩ. Dùng sai thuốc có thể dẫn đến tình trạng ghẻ lở loét nặng tại bộ phận sinh dục, gây đau rát, xuất huyết, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

  Dùng phương pháp ngoại khoa: Khi bệnh ghẻ ở bộ phận sinh dục nam bắt nguồn do bệnh lý, vết ghẻ lở loét, nghiêm trọng thì bác sĩ sẽ dùng phương pháp ngoại khoa để can thiệp như: DHA chuyên trị bệnh lậu, phương pháp INT trị bệnh mụn rộp sinh dục, phương pháp ALA – PDT trị sùi mào gà…

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ khắc phục dương vật bị ghẻ lỡ chất lượng

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai là địa chỉ chuyên hỗ trợ khắc phục bệnh lý nam khoa làm nổi ghẻ ở bộ phạn sinh dục nam. Phòng khám được các bệnh nhân đánh giá chất lượng vềnhững yếu tố nổi bật như:

  Hiệu quả tốt: Bệnh nhân nam khi đến điều trị tại phòng khám đều hài lòng vì bệnh tình thuyên giảm. Các bác sĩ điều trị tại phòng khám đều có kinh nghiệm trên 20 năm chuyên điều trị bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam. Bác sĩ có tay nghề cao và từng tu nghiệp tại Châu Âu.

  Chất lượng cao: Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế vì hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, phòng khám vô cùng rộng rãi, khang trang, được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết cho việc thăm khám của bệnh nhân.

  Chi phí hợp lý: Các khoản phí minh bạch, rõ ràng, niêm yết, có sự cho phép từ Bộ y tế.

  Thông tin bảo mật tốt: Vì tính riêng tư của mỗi bệnh nhân, phòng khám luôn tôn trọng và bảo vệ thông tin bệnh nhân, không tiết lộ ra ngoài.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc