banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Đốt gai sinh dục hiệu quả hiện nay tốt hơn ở Biên Hòa Đồng Nai?

Ngày đăng : 29-04-2021 - Lượt xem : 340

  Đốt gai sinh dục hiệu quả hiện nay tốt hơn ở Biên Hòa – Đồng Nai? Là điều mà nhiều bệnh nhân muốn tìm kiếm đến trong thời gian gần đây, bởi khi mắc phải gai sinh dục sẽ gây nên nhiều sự cản trở cho người bệnh cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Chính vì thế, việc tìm được một địa chỉ uy tín có áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả là điều rất ý nghĩa đối với bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online

Gai sinh dục và sùi mào gà làm sao để có thể phân biệt?

  Gai sinh dục xuất hiện dưới dạng các hạt mụn li ti nổi ở cơ quan sinh dục, có màu trắng hoặc đỏ nhạt, cả nam và nữ đều có nguy cơ mắc phải. Khi bị gai sinh dục, bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng như:

  → Ở nam giới:

  Các gai sinh dục xuất hiện có màu trắng, nổi lên như da gà, thường xuất hiện ở rãnh quy đầu dương vật hoặc bao quy đầu, đôi khi xuất hiện bên trong ống niệu đạo, bệnh nhân có thể nhìn thấy đốm trắng bên trong niệu đạo.

  Nếu bệnh để lâu, gai sinh dục dể lây lan ra toàn bộ dương vật gây tâm lý hoang mang, sợ hãi. Ở một số trường hợp do nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ gây ngứa ngáy.

  → Khi gai sinh dục là bệnh sùi mào gà:

  Triệu chứng ban đầu của sùi mào gà tương tự với gai sinh dục, sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng, người bệnh sẽ có những biểu hiện rầm rộ:

  Bộ phận sinh dục ở nữ (âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung,..), ở nam giới (dương vật, rãnh bao quy đầu, lỗ niệu đạo, bao quy đầu,…) xuất hiện ú nhú sinh dục, gai sinh dục, mụn thịt, mụn cóc, mụn cơm có màu trắng hoặc hồng nhạt, ban đầu không gây đau hay ngứa và thường mọc lẻ tẻ, đơn chiếc.

  Sau khoảng thời gian ngắn, các ú nhú này nhanh chóng liên kết thành mảng, có bề mặt hơi mềm nhũn khi dùng tay ấn vào hay cọ sát với quần, quan hệ tình dục dể chảy dịch, đôi khi lẫn máu có mùi hôi thối. Mà chứng gai sinh dục không có.

  Lưu ý từ bác sĩ chuyên khoa:

  - Gai sinh dục không gây ra tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe, tuy nhiên tình trạng để lâu ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt của người bệnh.

  - Nếu gai sinh dục là biểu hiện của sùi mào gà cần điều trị nhanh chóng, để hạn chế biến chứng, tiết kiệm chi phí, thời gian cho người bệnh.

  - Sùi mào gà ở vùng kín nếu không phát hiện sớm virus tấn công gây bội nhiễm, tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản, virus HPV sùi mào gà ở tuýp 16-18 gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư hậu môn,…

  - Dù là gai sinh dục hay sùi mào gà đều cần có sự can thiệp đúng cách của bác sĩ chuyên khoa nhằm loại trừ yếu tố gây hại, giúp bệnh nhân vui vẻ trở về với cuộc sống thường nhật và góp phần nâng cao chất lượng tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ đốt gai sinh dục hiệu quả và an toàn tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai

  Việc lựa chọn địa chỉ chữa trị gai sinh dục sẽ góp phần quan trọng trong hiệu quả chữa trị. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng. Phòng Khám Đa khoa hồng Phúc là một trong những địa chỉ chữa trị gai sinh dục hiệu quả, uy tín.

  Ngoài phương pháp đốt điện, đốt laser, phòng khám còn trang bị phương pháp LEEP. Đây được coi là phương pháp điều trị hiệu quả, triệt để hiện nay trong việc loại bỏ các u nhú tại cơ quan sinh dục nam nữ như: gai sinh dục, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục...

  Điều trị gai sinh dục đúng cách sẽ hạn chế tình trạng tái phát, loại bỏ các u nhú tận gốc, vết thương nhanh phục hồi và hạn chế để lại sẹo.

  Ưu điểm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  - Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

  - Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

  - Ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong y học, bảo đảm điều trị hiệu quả với độ thẩm mỹ cao.

  - Chi phí khám và điều trị hợp lý, niêm yết công khai, minh bạch, bảo đảm bệnh nhân nắm rõ trước khi tiến hành điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc