banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Điều trị sùi mào gà tại nhà như thế nào?

Ngày đăng : 05-12-2022 - Lượt xem : 232

  Điều trị sùi mào gà tại nhà như thế nào? Bởi khi mắc phải căng bệnh khó nói này, nhất là còn thuộc vào nhóm bệnh xã hội có mức độ lây lan cao nên rất nhiều người sẽ quan ngại khi đến cơ sở y tế để được hỗ trợ điều trị. Từ đó, có mong muốn khắc phục bệnh tình tại nhà bằng các phương pháp dân gian dễ thực hiện. Nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Sơ nét về bệnh sùi mào gà mà bạn cần biết

  Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội phổ biến do virus HPV tấn công vào trong cơ thể gây nên. Khi virus HPV tấn công, xâm nhập vào trong cơ thể thì người bệnh sẽ xuất hiện những nốt u nhú, mụn nhọt. Lúc đầu mụn thịt sùi mào gà thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, sau đó chúng tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng rồi lan rộng ra toàn bộ cơ thể.

  Bệnh sùi mào gà có thể mắc phải ở bất cứ đối tượng nào, không phân biệt giới tính và tuổi tác. Tuy nhiên, thông thường bệnh thường mắc phải ở những nam nữ đang trong độ tuổi sinh sản, có nhu cầu tình dục cao. Những người có tần suất quan hệ nhiều, đặc biệt là quan hệ đồng giới hay quan hệ không sử dụng bao cao su để phòng tránh thì khả năng mắc bệnh là rất cao. Hiện nay, đến 90% các trường hợp mắc bệnh sùi mào gà là lây nhiễm qua đường tình dục.

Hỗ trợ khắc phục sùi mào gà tại nhà bằng cách nào?

  Trong thời gian qua, có rất nhiều người bệnh đang truyền tai nhau phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng mẹo dân gian từ tỏi, lá trầu không, giấm táo,… Cụ thể các bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà dân gian như sau:

  Nghệ vàng

  Nghệ vàng là một trong những bài thuốc chữa sùi mào gà hiệu quả đang được nhiều người áp dụng. Trong nghệ vàng có chứa nhiều hoạt chất gây ức chế quá trình sản sinh và phát triển của vi khuẩn và hoạt chất Curcumin giúp kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả. Từ đó, biểu hiện và triệu chứng của bệnh sùi mào gà được cải thiện nhanh chóng.

  Tỏi để chữa sùi mào gà

  Trong tỏi có chứa hoạt chất Allicin – đây là một chất có tác dụng gần như một loại thuốc kháng sinh tự nhiên, giúp sát khuẩn và làm ức chế hoạt động của virus HPV gây bệnh. Vì vậy, hiện nay rất nhiều người đang sử dụng bài thuốc từ tỏi để chữa bệnh sùi mào gà.

  Nha đam

  Nha đam được biết đến là một trong những loại thảo dược dùng để làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra, nha đam còn là thảo dược có tính mát, thanh nhiệt, giải độc rất tốt. Chất nhầy của cây nha đam còn có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm. Do đó mà hiện nay, rất nhiều người mắc bệnh sùi mào gà đang sử dụng nha đam để hỗ trợ.

  Lá trầu không

  Lá trầu không là một loại thảo dược vô cùng quen thuộc và gần gũi trong cuộc sống. Khoa học đã chứng minh được rằng: Trong lá trầu không có chứa hoạt chất kháng khuẩn nên giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus hiệu quả. Hiện nay, bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà bằng lá trầu được đánh giá là bài thuốc chữa bệnh hiệu quả, đang được rất nhiều người áp dụng

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Chữa Sùi Mào Gà Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là đơn vị trực thuộc quản lý của Bộ Y Tế. Phòng khám có chức năng tư vấn, khám, xét nghiệm và điều trị những căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đặc biệt là căn bệnh sùi mào gà.

  Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh sùi mào gà, phòng khám đã chữa khỏi thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hại này, đồng thời cũng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ những bệnh nhân đã điều trị tại đây.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu cơ sở vật chất, phương pháp điều trị tiên tiến, đội ngũ chuyên gia giỏi, kết hợp với dịch vụ y tế chuyên nghiệp để bệnh nhân sẽ được tư vấn, giúp đỡ hết lòng cẩn thận từ thời điểm trước, trong cho đến sau khi chữa trị.

  Chúng tôi thường xuyên đề cao vấn đề tìm kiếm ra các phương pháp/kỹ thuật điều trị mới nhất, hiện đại nhất để đưa về chữa trị cho bệnh nhân, mang tới kết quả chuẩn xác và giúp tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí cho người bệnh.

  Tất cả các khoản chi phí tại Phòng khám đều có giá niêm yết và công khai cho người bệnh. Do là phòng khám sùi mào gà ở Đồng Nai được quản lý bởi Bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn yên tâm về các chi phí điều trị, tuyệt đối không có chuyện phải đút lót, đi tiền y bác sĩ.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là 1 trong những trung tâm y tế đi đầu tại Tp.Biên Hòa Đồng Nai sử dụng giải pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ALA - PDT. Do biện pháp điều trị này sở hữu rất nhiều lợi ích tốt và hiệu quả cao, được những chuyên gia đánh giá là phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện giờ.

  ➣ Ưu điểm:

  ❖ Ứng dụng khoa học hiện đại: Cơ chế hoạt động của liệu pháp quang động ALA – PDT là dựa trên sự tác động/ảnh hưởng qua lại của các nguồn sáng dưới dạng chất cảm quang, oxy nhằm mục đích khắc phục biểu hiện tăng sinh của các tế bào gai trên niêm mạc da.

  ❖ Tác dụng tốt: ALA-PDT là liệu pháp chữa trị phá hủy có chọn lọc với tỷ lệ loại bỏ các thương tổn cao, tỷ lệ tái phát rất thấp; Là phương pháp được lựa chọn chữa trị căn bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả rất cao.

  ❖ Điều trị nhanh chóng: Liệu pháp quang động ALA – PDT có thời gian chữa trị ngắn, người bệnh có thể đi về ngay trong ngày sau khi tình trạng vết thường đã ổn định, không cần lưu viện.

  ❖ Không để lại sẹo: Nhờ vào đặc tính dùng ánh sáng, chất cảm quang mà không để lại sẹo trên bề mặt da như những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bảo toàn được các chức năng của những mô, tế bào lành do đó làm giảm được những nguy cơ, hậu quả sau quá trình điều trị.

  ❖ Phòng ngừa tái phát: Phòng ngừa được nguy cơ tái nhiễm từ việc phá huỷ dứt điểm các cấu trúc gen của virus HPV cùng với đó là kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch cải thiện hiệu quả chữa trị.

  Đừng để bệnh sùi gà gây ra những biến chứng/hậu quả làm ảnh hưởng nghiêm trong tới sức khoẻ cũng như tinh thần, bạn hoàn toàn có thẻ loại bỏ các biểu hiện của bệnh sớm nhất thông qua việc xét nghiệm và điều trị kịp thời. Hãy thực hiện quá trình điều trị nghiêm ngặt theo chỉ định của chuyên gia để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình nhé.

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc