banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay, nhiều người đã thăm khám tại Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 19-04-2021 - Lượt xem : 3738

  Hỗ trợ khắc phục bệnh lậu hiệu quả hiện nay với phương pháp nào? Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu nào chất lượng tại Đồng Nai?... Là những băn khoăn không ít bệnh nhân có nhu cầu chữa trị bệnh ở bản thân quan tâm đến, cũng như những đối tượng muốn tìm hiểu về căn bệnh xã hội này muốn biết thêm nhiều thông tin bổ ích. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo những kiến thức bổ ích được cập nhật tại bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lậu là gì và có nguy hiểm ra sao?

  Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là một bệnh nhiễm trùng khá phổ biến, thường gây ra các triệu chứng ở cơ quan sinh dục của người bệnh. Vi khuẩn bệnh lậu có thể được tìm thấy ở âm đạo, trong cổ tử cung của nữ giới và trong đường niệu đạo của nam giới.

  Những nguy hiểm của bệnh lậu gây nên:

  Vi khuẩn trú ngụ và phát triển ở niệu đạo sẽ tấn công, lây lan ra các bộ phận lân cận ở cơ quan sinh dục của nam và nữ sẽ dẫn đến các bệnh nam/phụ khoa như:

  + Bệnh lậu ở nam giới gây ra các bệnh lý như: viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm,… gây tình trạng tiểu khó, thậm chí bí tiểu ở nam giới.

  + Bệnh lậu ở nữ giới dẫn đến các bệnh lý như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng tử cung, viêm ống dẫn trứng, vòi trứng, viêm buồng trứng,…

  + Ảnh hưởng đến thai kỳ: Phụ nữ mang thai, bệnh lậu có thể gây gia tăng khả năng sảy thai, thai chết lưu, sinh non, thai nhi nếu sinh ra cũng sẽ bị quái thai, dị dạng,… trường hợp nặng hơn gây ảnh hưởng đến cả tính mạng của thai phụ.

  + Gây viêm vòi trứng: Tình trạng này có thể dẫn tới vòi trứng bị hẹp, tắc nghẽn, gây ra tình trạng mang thai ngoài tử cung ở phụ nữ.

  + Gây vô sinh cho cả nam và nữ: Đây là tác hại nguy hiểm nhất đối với các bệnh nhân mắc phải bệnh lậu. Tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu có thể gây khó thụ thai. Viêm nhiễm ở nữ giới làm ngăn cản quá trình tinh trùng gặp trứng. Đối với nam giới, tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu dẫn đến suy giảm chất lượng tinh trùng, dẫn đến vô sinh - hiếm muộn

  - Đối với bệnh lậu ở hậu môn, mắt, miệng:

  + Ở hậu môn: Gây viêm nhiễm hậu môn, sưng đau, chảy dịch, nhất là khi đi đại tiện, làm giảm ham muốn quan hệ, có thể mắc bệnh trĩ

  + Ở miệng: Gây viêm amidan, viêm họng, đau họng cấp,… từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc nhai, nuốt, và gây mùi hôi khó chịu, cho những người xung quanh dẫn đến mặc cảm, tự ti.

  + Ở mắt: Có thể làm giảm thị lực, gây viêm mắt, viêm giác mạc, nặng nhất là mù lòa.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu hiệu quả tại Đồng Nai

  Hiện nay, ngoài thực hiện các xét nghiệm bệnh lậu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng đã áp dụng thành công nhiều phương pháp Hỗ trợ khắc phục bệnh lậu hiệu quả.

  Phương pháp dùng thuốc đặc trị:

  Trên thị trường hiện nay đã có nhiều loại thuốc trị bệnh lậu. Căn cứ vào mức độ bệnh, tình hình sức khỏe chung của người bệnh, các chuyên gia sẽ tiến hành kê đơn thuốc uống hoặc tiêm thuốc nhằm tiêu diệt khuẩn lậu và đầy lùi các dấu hiệu bệnh lậu, đảm bảo giúp bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe.

  Phương pháp DHA:

  Được đánh giá là một trong những phương pháp Hỗ trợ khắc phục bệnh lậu hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay, phương pháp DHA đã được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội. Với phương pháp này cấu trúc gene của khuẩn lậu bị phá vỡ, các dấu hiệu bệnh lậu được đẩy lùi nhanh chóng, ngăn chặn không để bệnh phát triển trở lại.

  Với những phương pháp hỗ trợ khắc phục bệnh lậu mang lại hiệu quả, Đa Khoa Hồng Phúc còn sở hữu những yếu tố sáng giá khác như:

  Bác sĩ giỏi chuyên khoa: Bác sĩ thăm khám cần có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh. Chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, đưa ra phác đồ Hỗ trợ khắc phục phù hợp với bệnh nhân.

  Thiết bị y tế hiện đại: Các loại máy móc và thiết bị y tế hỗ trợ  Hỗ trợ khắc phục cần đáp ứng đầy đủ điều kiện thăm khám cũng như cấp cứu trong y tế theo đúng quy định, phương pháp hỗ trợ khắc phục hiện đại và tiên tiến.

  Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám, chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, được lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

  Chế độ chăm sóc tối ưu: Các thủ tục thăm khám được rút gọn và thực hiện nhanh chóng, đơn giản nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  Chi phí rõ ràng – minh bạch: Mọi khoản phí thăm khám đều công khai rõ ràng và minh bạch, có đầy đủ hóa đơn và bệnh án theo đúng quy định.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc