banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 11-03-2019 - Lượt xem : 1172

 Theo thống kê gần đây cho thấy, tỉ lệ người bị bệnh lậu hiện đang tăng cao với tốc độ nhanh chóng. Đặc biệt hơn, đây còn được xem là căn bệnh xã hội nguy hiểm cần sớm được hỗ trợ điều trị, áp dụng đúng phương pháp và đặc biệt địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn uy tín. Hi vọng qua bài viết sau đây sẽ giúp các bạn có được câu trả lời cho mình.

     icon Bạn cần điều trị bệnh lậu? Bạn không muốn người khác biết bạn bị lậu?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được hỗ trợ điều trị hiệu quả bảo mật

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Khác với khu vực thành phố lớn với nhiều cơ sở y tế khác nhau, người dân sinh sống ở những vùng ven phụ cận như tỉnh Đồng Nai, thành phố Biên Hòa gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội mà vẫn đảm bảo uy tín đáng tin cậy. Nắm bắt thực trạng đó, ban lãnh đạo icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã quyết định thành lập phòng khám tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Phòng khám hội tụ các yếu tố như sau:

 Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là phòng khám áp dụng công nghệ DHA tiên tiến vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Phương pháp này lợi dụng bức xạ nhiệt và cao điện trường vào các khu vực có song cầu khuẩn lậu trú ngụ nhằm giúp thuyên giảm các triệu chứng, tiêu diệt mầm bệnh và ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: các bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thăm khám, xét nghiệm và tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh lậu đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

 Chất lượng dịch vụ tốt: phòng khám luôn hướng đến việc làm sao chăm sóc cho người bệnh được tốt nhất nên mạnh dạn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, một số nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, môi trường bên trong phòng hỗ trợ điều trị luôn được giữ gìn sạch sẽ và xử lý vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại.

 Chủ động trong thời gian thăm khám: với giờ hoạt động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy chủ nhật đã giúp cho bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám sau giờ tan ca, chủ động hơn khi điều trị bệnh.

 Chi phí hợp lý: mức chi phí luôn được công khai và thông báo trước cho bệnh nhân đưa ra quyết định có thăm khám hay không.

    icon Bạn nghi ngờ mình đang bị bệnh lậu? Còn có nhiều băn khoăn, lo lắng?

    icon Nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ CỤ THỂ 24/24 hoặc icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được kiểm tra chính xác.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao cần sớm hỗ trợ điều trị bệnh lậu?

 Vì sao cần sớm hỗ trợ điều trị bệnh lậu? Đây là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi ở giai đoạn đầu họ không thấy các dấu hiệu và triệu chứng bệnh lậu rõ ràng. Thậm chí đa số còn cho rằng đó đơn giản chỉ là bệnh vùng kín thông thường, tự ý dùng các phương pháp dân gian hoặc mau thuốc về dùng.

 Bên cạnh đó, bệnh nhân còn có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không sớm hỗ trợ điều trị:

 - Tình trạng bệnh lậu với các dấu hiệu viêm nhiễm đường tiết niệu, đường sinh sản khiến về lâu dài ảnh hưởng xấu vô cùng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

 - Bệnh lậu khiến nam giới suy giảm chất lượng tinh dịch, giết chết tinh trùng và gia tăng nguy cơ vô sinh nam.

 - Nữ giới với dịch nhầy ra nhiều bất thường gây tắc cổ tử cung và qúa trình thụ thai gặp nhiều khó khăn.

 - Chị em đang bị bệnh nếu không điều trị sớm trước khi mang thai hoặc sinh con thì em bé sinh ra sẽ bị lây nhiễm bệnh, làm cho trẻ có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến mắt và đường hô hấp.

 - Bệnh lậu gây suy yếu sức đề kháng dẫn đến bệnh nhân đồng thời dễ nhiễm thêm các bệnh cơ hội khác (giang mai, sùi mào gà, viêm nam khoa, viêm phụ khoa,...)

 - Bệnh nhân bị bệnh xã hội nói chung thường cảm thấy mặc cảm tự ti, sợ bị người khác phát hiện nhất là khi các dấu hiệu bệnh thể hiện rõ ra ngoài

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC BỆNH LẬU?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi bệnh lậu là khi nào?
3. Bạn có đang mắc bệnh lậu? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc