banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả tốt tại Biên Hòa Đồng Nai?

Ngày đăng : 20-04-2021 - Lượt xem : 552

  Địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả tốt tại Biên Hòa Đồng Nai? Là vấn đề thu hút được nhiều bệnh nhân quan tâm đến khi bản thân họ có nhu cầu hỗ trợ khắc phục căn bệnh xã hội (bệnh lậu) quái ác gấy nên nhiều sự nguy hiểm đến sức khỏe. Vì thế, nhằm trả lời về thắc mắc như đã được nêu trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

Bệnh lậu là gì và có gây nên những nguy hiểm nào hay không?

  Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là một bệnh nhiễm trùng khá phổ biến, thường gây ra các triệu chứng ở cơ quan sinh dục của người bệnh. Vi khuẩn bệnh lậu có thể được tìm thấy ở âm đạo, trong cổ tử cung của nữ giới và trong đường niệu đạo của nam giới.

  Nguyên nhân bệnh lậu:

  + Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ với nhiều người, quan hệ với gái mại dâm bằng miệng, hậu môn,…mà không sử dụng biện pháp an toàn đều có khả năng cao bị mắc bệnh lậu.

  + Dùng chung đồ cá nhân: Người bình thường nếu sử dụng chung đồ cá nhân như bàn chải, khăn tắm,… với người bệnh đều có khả năng bị lây bệnh, do vi khuẩn lậu có thể tồn tại rất lâu trong các vật dụng cá nhân này.

  + Tiếp xúc thân mật: Những cử chỉ thân mật với người bệnh như ôm, hôn môi, bắt tay, chạm tay vào vết thương hở của người bệnh đều có khả năng mắc bệnh lậu.

  + Truyền máu: Nếu người bình thường dùng chung bơm kim tiêm với người bệnh hoặc nhận máu do người bệnh truyền qua đều bị mắc bệnh lậu.

  + Lây nhiễm từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai nếu bị nhiễm bệnh lậu có thể dễ dàng truyền bệnh sang cho thai nhi. Bệnh lậu ở trẻ sơ sinh ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

  Những nguy hiểm của bệnh lậu:

  Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ khắc phục kịp thời có thể gây nguy hiểm cho người bệnh, bao gồm các vấn đề sau đây.

  Lây nhiễm toàn thân, lây nhiễm cho người khác: Vi khuẩn lậu có thể xâm nhập sâu, di chuyển và tấn cống ta toàn thân hoặc cho những người xung quanh (nhất là khi tiếp xúc thân mật, hay quan hệ tình dục).

  Gia tăng mắc các bệnh lí khác: Vi khuẩn lậu có thể gây tổn thương cho cả tinh hoàn, tuyến tiền liệt, bao quy đầu (ở nam giới), gây tổn thương buồng trứng, vòi trứng (ở nữ giới). Thậm chí còn làm suy giảm hệ miễn dịch nên từ đó có thể mắc cả bệnh HIV…

  Gây vô sinh – hiếm muộn: Bệnh lậu có thể tấn công các cơ quan sinh sản, làm tổn thương cơ quan sinh dục, ngăn chặn quá trình thụ thai nên nguy cơ vô sinh ở cả hai giới rất lớn.

  Ảnh hưởng đối với thế hệ sau: Đối với phụ nữ mang thai mà bị bệnh lậu rất dễ sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra nhiễm lậu và bị tàn tật, phát triển không bình thường.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ bệnh lậu hiệu quả tại Đồng Nai

  Ra đời với mục đích hướng đến chăm sóc sức khỏe cho phái mạnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo sự an tâm cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa ưu tú.

  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có bề dày kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong công tác khám chữa bệnh xã hội với hơn 20 năm kinh nghiệm trọng nghề.

  Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

  Phòng khám chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật khang trang theo quy mô rộng lớn chất hiện đại, có đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, được vô trùng, vô khuẩn an toàn, không để tình trạng lây nhiễm chéo.

  Tất cả các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu phát triển, theo đó sẽ hỗ trợ khắc phục bệnh khả quan chuẩn xác, rút ngắn thời gian phục hồi bệnh tốt hơn.

  Đa dạng các phương pháp hỗ trợ khắc phục bệnh nam khoa.

  Tại Đại Việt, sau khi bác sĩ tiến hành các bước thăm khám, xét nghiệm xác định rõ nguyên nhân, tình trạng từng loại bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để hỗ trợ khắc phục hiệu quả bằng các phương pháp như: Dùng thuốc, cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại, giảm dây thần kinh dương vật, phương pháp vật lý trị liệu chiếu sóng CRS…

  Dịch vụ y tế hoàn hảo.

  Tất cả những thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được lưu giữ cẩn thận, không để rò rỉ ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh.

  Quy trình thăm khám khoa học với thủ tục được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian, được gặp bác sĩ ngay.

  Phòng khám làm việc xuyên suốt không ngày nghỉ từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bệnh nhân…

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc