banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Đau rát vùng kín có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 27-09-2019 - Lượt xem : 296

 Đau rát vùng kín ở nam hay nữ đều đem lại cảm giác như nhiều kim châm rất khó chịu. Vì thế, nhiều người mắc bệnh không khỏi lo lắng khi những cơn đau rát vùng kín kéo dài làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục, và tâm lý lo lắng sợ mắc các bệnh nguy hiểm... Vậy đau rát vùng kín do đâu? Có nguy hiểm không?

   Hình tư vấn bệnh online

Đau rát vùng kín là dấu hiệu của bệnh gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hiện tượng đau rát vùng kín có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, không loại trừ đó là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm:

 icon Nguyên nhân gây đau rát vùng kín ở nữ giới:

 - Bệnh xã hội: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, khuẩn lậu... đều có triệu chứng đau rát vùng kín. Đây là những bệnh tình dục nguy hiểm. Người bệnh thường có các biểu hiện như nổi các nốt mụn, nốt sùi ở cơ quan sinh dục, gây đau đớn, chảy máu và ngứa rát vùng kín...

 - Viêm âm đạo: Đau rát vùng kín là dấu hiệu thường gặp của viêm nhiễm âm đạo. Đau rát, ngứa ngáy khiến chị em khó chịu, kèm theo các biểu hiện như ra nhiều khí hư màu xanh, có mùi hôi...

Dấu hiệu sùi mào gà gây đau rát vùng kín

Dấu hiệu sùi mào gà gây đau rát vùng kín

 icon Nguyên nhân gây đau rát vùng kín ở nam giới:

 - Sùi mào gà: Đây là bệnh lý lây qua đường tình dục và thường gây ra tình trạng đau rát, ngứa ngày vùng kín. Không những thế bệnh còn biến chứng sang ung thư dương vật, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới nếu không điều trị sớm.

 - Viêm bao quy đầu: Các nốt mụn đỏ, khiến bao quy đầu sưng tấy và vùng da quy đầu đau rát, ngứa ngáy...

 - Bệnh về đường tiết niệu, tinh hoàn, tuyến tiền liệt: Ban đầu những bệnh lý này có triệu chứng đau rát, ngứa vùng kín...

  Khuyến cáo:

  Những triệu chứng bất thường xảy ra ở vùng kín luôn mang theo nhiều bệnh lý nguy hiểm, mà tiềm ẩn trong đó nguy cơ gây viêm nhiễm lan ra cơ quan sinh dục, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, gây vô sinh, thậm chí biến chứng dẫn đến ung thử cổ tử cung, ung thư dương vật, nguy hiểm đến tính mạng.

  Do đó, các bác sĩ khuyến cáo, ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường, chị em cần đến cơ sở y tế thăm khám càng sớm càng tốt, để có biện pháp xử lý kịp thời.

 Nhấp vào đây để được tư vấn nhanh chóng.

Phương pháp hỗ trợ điều trị đau rát vùng kín

 Để hỗ trợ điều trị đau rát vùng kín đem lại hiệu quả cao, người bệnh cần được kiểm tra kỹ, xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý và từ đó bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

  Phương pháp nội khoa: Tùy thuộc vào từng bệnh lý cụ thể mà bác sĩ kê đơn thuốc cho từng loại bệnh. Những loại thuốc này được sử dụng dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi giúp đẩy lùi tình trạng ngứa rát.

 ➤ Kỹ thuật DHA - điều trị bệnh lậu: Thông qua kỹ thuật điện trường với tần số cao giúp phá vỡ các cấu trúc vi khuẩn lậu, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đau rát vùng kín có nguy hiểm không?

 ➤ Phương pháp ALA - PDT - điều trị sùi mào gà: Tia ALA - PDT có thể xác định chính xác vị trí các nốt sùi, sau đó dùng ánh sáng quang để tiêu diệt mầm bệnh. Đồng thời khắc phục những tổn thương và ngăn ngừa bệnh tái phát.

 ➤ Phương pháp Oxygen - điều trị viêm phụ khoa: Đây là phương pháp diệt khuẩn tối ưu có thể len lỏi vào sâu để loại bỏ mầm bệnh nhanh và đẩy lùi tình trạng đau rát.

 ➤ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Không gây đau đớn, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh, không để lại sẹo...

 [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] 

Lời khuyên của bác sĩ khi điều trị đau rát vùng kín

 Theo thống kê tại Đa Khoa Hồng Phúc, mỗi ngay phòng khám tiếp nhận hơn 100 ca bệnh có triệu chứng đau, rát, ngứa vùng kín xuất phát từ nhiều bệnh lý nguy hiểm.

 Do đó, khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín, chị em nên đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm văn Thuân, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) để được kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác và đem lại hiệu quả điều trị cao.

  Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm "Tất cả vì sức khỏe và lợi ích của người bệnh". Đây là yếu tố tạo nên sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến Đa Khoa Hồng Phúc.

  Đặc biệt, với mô hình khám chữa bệnh "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo độ riêng tư, thuận tiện cho quá trình chăm sóc. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.

  Vấn đề chi phí chữa đau rát vùng kín: Đây luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người bệnh, tại Đa Khoa Hồng Phúc chị em có thể yên tâm bởi các khoản thu đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

 "Bảo vệ vùng kín đúng cách không những bảo vệ sức khỏe bản thân mà còn là nền tảng xây dựng hạnh phúc gia đình". Hãy thực hiện khám, chữa bệnh càng sớm càng tốt hoặc Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí và đặt hẹn online.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
da khoa hong phuc