banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới

Ngày đăng : 09-03-2019 - Lượt xem : 10785

    Một thống kê cho thấy mỗi năm trên thế giới có gần nửa triệu phụ nữ mắc bệnh ung thư cổ tử cung với trên phân nửa trường hợp ảnh hưởng đến tử cung. Trong đó 98.99% tác nhân gây ung thư cổ tử cung bắt nguồn từ virus HPV chuyên gây bệnh sùi mào gà. Vì vậy, nắm bắt dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới sẽ giúp chị em chủ động thăm khám điều trị bảo vệ bản thân.

icon Nỏi mụn vùng kín có phải bị sùi mào gà  

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay chẩn đoán đúng bệnh và được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

   Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới

    Bệnh sùi mào gà ở nữ giới cũng giống với bệnh sùi mào gà ở nam giới vì đều do một loại virus có tên là Human papilloma (HPV) xâm nhập vào cơ thể gây ra.

    Các biểu hiện, dấu hiệu sùi mào gà nữ giới rất dễ nhận biết, đặc trưng cụ thể như:

    ► Sau khi xâm nhập vào cơ thể thì sau 2 – 9 tháng người bệnh mới bắt đầu có những dấu hiệu sùi mào gà nữ giới đầu tiên: các u nhú xuất hiện ở âm đạo, môi lớn môi bé, xung quanh rìa hậu môn, bẹn… chúng không gây ngứa không gây đau.

    ► Các u nhú có thể mọc đơn lẻ hoặc mọc thành từng cụm. Ban đầu kích thước của chúng rất nhỏ chỉ như hạt đậu xanh và có thể phát triển lớn thành mảng 2 – 3 cm tập trung thành tầng, chùm lớn.

    ► Các u nhú có màu hồng tươi mềm, bên ngoài thì khô ráo ở giữa thì ẩm ướt và tiết ra dịch màu trong hơi vàng, u nhú có hình dạng giống như mào gà hoặc bông súp lơ.

    ► Sùi mào gà khi phát triển mảng lớn thì rất dễ gãy rụng, tróc gây chảy máu, ngứa rát và rất dễ nhiễm trùng, mưng mủ.

    ► Ngoài các dấu hiệu sùi mào gà nữ giới kể trên thì người bệnh còn có các biểu hiện khác như khí hư ra nhiều, rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phần phụ, đau nhức ở vùng xương chậu và vùng sống lưng, cảm thấy mệt mỏi đau đầu không thể tập chung làm việc được kèm theo hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt,…

   icon Bạn đang có các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà? Nhấp vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. 

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

    KHUYẾN CÁO: Chị em không nên chủ quan trước bệnh sùi mào gà, vì thực tế bệnh tác động xấu đến sức khỏe của chị em không kém gì đối với nam giới. Các bệnh nhân nữ nếu không được hỗ trợ điều trị có thể gặp biến chứng ung thư cổ tử cung, khi mang thai có thể ảnh hưởng đến con trẻ gây dị tật, khuyết tật bẩm sinh.

Nguyên nhân khiến nữ giới dễ mắc bệnh sùi mào gà

    + Quan hệ tình dục với các bệnh nhân bị bệnh sùi mào gà (chiếm tới trên 70% các nguyên nhân gây bệnh ở nữ)

    + Có tiếp xúc với các bệnh nhân sùi mào gà khi trên cơ thể có vết thương hở.

    + Sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn mặt, dao cạo, bàn chải răng với người bệnh

    + Truyền máu có nhiễm các virus HPV

    + Truyền từ mẹ sang con

Hình tư vấn bệnh online

Cách chữa trị bệnh sùi mào gà cho nữ

   Hiện nay đã có rất nhiều các phương pháp chữa trị bệnh sùi mào gà khác nhau, tùy từng mức độ nặng nhẹ của bệnh, tùy vào sức khỏe và khả năng của mỗi bệnh nhân mà có thể lựa chọn các cách điều trị sùi mào gà khác như điều trị sùi mào gà bằng thuốc, điều trị sùi mào gà bằng cách đốt điện, áp ni tơ lỏng, tia laser,… Tuy nhiên hiệu quả cao vẫn phải kể đến kỹ thuật ALA-PDT tiên tiến.

   ⇔ Đối với tình trạng bệnh nhẹ: bác sĩ chuyên khoa điều trị bằng dung dịch thuốc để loại trừ các u nhú, những loại thuốc này được chấm rất cẩn thận lên các u nhú và loại bỏ chúng một cách nhanh chóng dễ dàng từ bên ngoài. Các loại thuốc uống được kết hợp sử dụng nhằm vô hiệu hóa các virus gây bệnh từ bên trong một cách hiệu quả.

   ⇔ Đối với tình trạng bệnh nặng hoặc đã có biến chứng: Phương pháp ALA–PDT một trong những phương pháp chữa trị hiện đại nhất hiện nay và mang lại nhiều hiệu quả nhất.

    Nguyên lý hoạt động: sử dụng phản ứng dụng cục bộ giữa dung dịch Photosenitizer (PDT) kết hợp với tia ALA kích thích sản sinh ra các oxy đơn tính lên các khu vực bị tổn thươngnhằm phá hủy các khối u nhú sùi mào gà, ngăn chặn virus gây tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh xung quanh. Với phương pháp chữa trị này sẽ loại bỏ các tổ chức bị bệnh kích thích sự hồi phục của các tế bào mới mà không gây ra bất kỳ các biến chứng nào.

icon Bạn bị mắc sùi mào gà mà không dám chia sẻ cùng người thân, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn. 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIN PHÍ ĐẶT HẸN].

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt uy tín

   Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ vào các yếu tố:

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng phương pháp ALA-PDT hiện đại song song với các phương pháp truyền thống như bôi thuốc, đốt điện, đốt laser,... vào việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà (tùy vào nhu cầu và điều kiện của người bệnh)

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi theo icon HOTLINE: 0251 882 0088 hoặc icon Zalo: 0785 720 270.

Hình tư vấn bệnh online

BÀI TEST KIỂM TRA
'BẠN CÓ ĐANG MẮC SÙI MÀO GÀ?'
Câu trả lời của bạn chỉ được phục vụ cho mục đích chữa bệnh.
Mọi thông tin tuyệt đối bảo mật!
1. Bạn đã từng quan hệ tình dục chưa?
2. Lần đầu bạn phát hiện bản thân có dấu hiệu nghi sùi mào gà là khi nào?
3. Bạn có đang mắc sùi mào gà? Kiểm tra ngay qua các dấu hiệu sau đây (Có thể chọn 1 hoặc nhiều dấu hiệu cùng lúc)
Kết quả của bạn sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn trong vòng 20’p( Dưới hình thức SMS)
Nếu không muốn chờ lâu hãy click Giải Đáp Trực Tuyến để được tư vấn ngay
icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc