banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dấu hiệu gai sinh dục nói lên sức khỏe của anh chị, cách nào chữa hiệu quả

Ngày đăng : 20-04-2021 - Lượt xem : 379

  Gai sinh dục có biểu hiện dễ nhầm lẫn với sùi mào gà, gây tâm lý hoang mang cho người bệnh. Với những thông tin được bác sĩ chuyên khoa giới thiệu dưới đây về Dấu hiệu gai sinh dục nói lên sức khỏe của anh chị, cách nào chữa hiệu quả sẽ được giải đáp cụ thể.

       icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

DẤU HIỆU GAI SINH DỤC NÓI LÊN SỨC KHỎE CỦA ANH CHỊ

  Biểu hiện của gai sinh dục khá giống với bệnh sùi mào gà và mụn rộp sinh dục, do đó rất nhiều người nhầm lẫn chúng với nhau. Để phân biệt được, bạn có thể đọc những thông tin liên quan bên dưới cũng như quan sát qua hình ảnh để nhận biết rõ hơn.

  ➢ Gai sinh dục ở nam giới

  Các gai sinh dục xuất hiện có màu trắng, nổi lên như da gà và thường phát triển ở các rãnh quy đầu, bao quy đầu hoặc lan rộng ra khắp dương vật.

Dấu hiệu gai sinh dục ở nam và nữ giới

  ➢ Gai sinh dục ở nữ giới

  Biểu hiện đặc trưng của gai sinh dục nữ qua các nốt mụn nhỏ ở bên trong môi lớn, môi bé. Trong điều kiện thuận lợi như tình trạng ẩm ướt ở âm đạo thì các nhú gai sinh dục này sẽ phát triển cực kỳ nhanh.

  ➢ Biểu hiện của mụn rộp sinh dục

  Ngoài triệu chứng nổi mụn nước, dễ vỡ gây lở loét ở vùng kín, người bệnh sẽ có cảm giác đau nhức, sưng đỏ ở cơ quan sinh dục, còn ở gai sinh dục thì không thấy đau đớn hay có bất kỳ cảm giác nào.

  icon Gai sinh dục có tự khỏi không? Có cần điều trị không? CLICK NGAY để được bác sĩ giải đáp trực tiếp!

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH CHỮA GAI SINH DỤC HIỄU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI

  Để đảm bảo xác định đúng bệnh nhân bị gai sinh dục hay sùi mào gà, bệnh nhân cần đến cơ sở y tế chuyên khoa khám. Bằng các phương pháp khám lâm sàng và xét nghiệm chuyên khoa, bác sĩ sẽ xác định rõ bệnh nhân bị bệnh gì, sau đó căn cứ vào tình trạng cụ thể để lên phác đồ điều trị thích hợp.

  ● Chữa trị gai sinh dục bằng phương pháp dùng thuốc

  Đối với trường hợp các nhú gai sinh dục nhỏ và ít, bệnh nhân có thể sử dụng phương pháp dùng thuốc bôi chữa trị gai sinh dục. Các loại thuốc này có tác dụng làm cho các nhú gai sinh dục gần gần biến mất mà bệnh nhân không cần tác động ngoại khoa.

Phương pháp chữa trị gai sinh dục hiệu quả hiện nay

  Tuy nhiên, để tránh tác dụng phụ, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc. Bên cạnh đó, việc điều trị cần tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa, nhằm đảm bảo bệnh được chữa trị hiệu quả nhất.

  ● Thủ thuật ngoại khoa loại bỏ gai sinh dục

  Đối với bệnh nhân bị gai sinh dục, thủ thuật ngoại khoa như cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex, đốt laser, áp lạnh gai sinh dục,... được áp dụng nhằm loại bỏ hiệu quả những nhú gai này, trả lại vẻ thẩm mỹ cho vùng kín, giúp bệnh nhân tự tin hơn trong cuộc sống. Đây là những cách chữa trị gai sinh dục hiệu quả bằng phương pháp mới đáng chú ý

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA GAI SINH DỤC AN TOÀN UY TÍN TẠI BIÊN HÒA

  Nếu có nhu cầu điều trị gai sinh dục bạn có thể lựa chọn đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203 A Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa để được tiến hành loại bỏ gai sinh dục nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ y tế uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ.

  ✔ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, tay nghề vững vàng, hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

  ✔ Trang bị hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

  ✔ Áp dụng thành thạo nhiều phương pháp điều trị gai sinh dục, đặc biệt là những phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả tối ưu.

  ✔ Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn.

  ✔ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin,…

  ✔ Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, hết lòng vì bệnh nhân.

  ✔ Chi phí khám và điều trị nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định, đảm bảo hợp lý.

  ** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 0251 882 0088

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc