banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dấu Hiệu Gai Sinh Dục Nói Lên Sức Của Anh Chị, Hãy Cùng Tìm Hiểu?

Ngày đăng : 01-04-2021 - Lượt xem : 286

  Gai sinh dục là hiện tượng khá nhiều người mắc phải nhưng thường bị nhầm lẫn với bệnh vì cũng có biểu hiện là các u nhú nổi lên. Điều này gây ra tâm lý lo lắng, sợ hãi cho người bệnh và những người xung quanh. Vậy cụ thể Dấu Hiệu Gai Sinh Dục Nói Lên Sức Của Anh Chị, Hãy Cùng Tìm Hiểu? Rõ hơn trong nội dung bài viết sau đây.

icon Việc hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả, bời SỨC KHỎE LÀ VÀNG. Hãy nhấp CLICK để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

DẤU HIỆU GAI SINH DỤC NÓI LÊN SỨC KHỎE CỦA ANH CHỊ HÃY CỦNG TÌM HIỂU

  Gai sinh dục xuất hiện dưới dạng các hạt mụn li ti nổi ở cơ quan sinh dục, có màu trắng hoặc đỏ nhạt, cả nam và nữ đều có nguy cơ mắc phải. Khi bị gai sinh dục, bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng như:

  → Ở nam giới:

  Các gai sinh dục xuất hiện có màu trắng, nổi lên như da gà, thường xuất hiện ở rãnh quy đầu dương vật hoặc bao quy đầu, đôi khi xuất hiện bên trong ống niệu đạo, bệnh nhân có thể nhìn thấy đốm trắng bên trong niệu đạo.

  Nếu bệnh để lâu, gai sinh dục dể lây lan ra toàn bộ dương vật gây tâm lý hoang mang, sợ hãi. Ở một số trường hợp do nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ gây ngứa ngáy.

Dấu hiệu nhận biết gai sinh dục ờ nam và nữ giới

  → Ở nữ giới:

  Biểu hiện đặc trưng của gai sinh dục nữ qua các nốt mụn ở bên trong môi lớn, môi bé. Trong điều kiện thuận lợi như trình trạng ẩm ướt ở âm đạo thì các nhú gai sinh dục này sẽ phát triển cực kỳ mạnh

  → Khi gai sinh dục là bệnh sùi mào gà:

  Triệu chứng ban đầu của sùi mào gà tương tự với gai sinh dục, sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng, người bệnh sẽ có những biểu hiện rầm rộ:

  — Bộ phận sinh dục ở nữ (âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung,..), ở nam giới (dương vật, rãnh bao quy đầu, lỗ niệu đạo, bao quy đầu,…) xuất hiện ú nhú sinh dục, gai sinh dục, mụn thịt, mụn cóc, mụn cơm có màu trắng hoặc hồng nhạt, ban đầu không gây đau hay ngứa và thường mọc lẻ tẻ, đơn chiếc.

  — Sau khoảng thời gian ngắn, các ú nhú này nhanh chóng liên kết thành mảng, có bề mặt hơi mềm nhũn khi dùng tay ấn vào hay cọ sát với quần, quan hệ tình dục dể chảy dịch, đôi khi lẫn máu có mùi hôi thối. Mà chứng gai sinh dục không có.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC BẰNG PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

  Muốn xác định bản thân đang mắc phải bệnh gai sinh dục hay sùi mào gà, thì người bệnh cần đến trung tâm y tế chuyên khoa đáng tin cậy để được chuyên gia kiêm tra chính xác và lên phác đồ điều trị phù hợp.

  Thông thường, có 2 loại hình chữa trị gai sinh dục hoặc sùi mào gà hiệu quả với giá bình dân:

   Chữa trị gai sinh dục bằng phương pháp dùng thuốc

   Thuốc dạng bôi thường là lựa chọn ưu tiên khi các nhú gai sinh dục còn nhỏ và ít, đây là phương pháp không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu quả tốt.

   Tuy nhiên, nhược điểm là phải sử dụng trong thời gian dài và người bệnh không có bị mẩn cảm với thành phần của thuốc.

Phương pháp chữa trị gai sinh dục hiệu quả

   Thủ thuật ngoại khoa loại bỏ gai sinh dục

   Các phương pháp đốt laser, áp lạnh gai sinh dục… hay được áp dụng thường xuyên vào ngày xưa. Nhưng với công nghệ của ngày nay thì kỹ thuật ALA-PDT đã thay thế hoàn toàn cho các phương pháp cũ thời đó.

   Kỹ thuật ALA-PDT thường được chỉ định chữa trị cho bệnh sùi mào gà và cả bệnh gai sinh dục. Tuy chi phí có phần chênh lệch so với dùng thuốc, nhưng hiệu quả mang lại lại vượt trên cả mong đợi, giúp hạn chế tái phát lên đến 97%.

  iconNgười bệnh tìm hiểu cách trị tiểu buốt nhanh và hiệu quả thì có thể nhấp vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn một cách nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ CHỮA GAI SINH DỤC AN TOÀN TẠI TP. BIÊN HÒA

  Hiện nay, trên địa bàn TP.Biên Hòa Đồng Nai Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa đáng tin cậy với:

  ✦ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề, luôn tư vấn rõ ràng các phương pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp người bệnh.

  ✦ Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, đảm bảo yếu tố vô trùng với nhiều trang thiết bị tiên tiến.

  ✦ Thời gian làm việc linh động từ 8:00 – 20:00 xuyên suốt cả tuần, rất thuận tiện cho những ai bận việc trong giờ hành chính không thể đến thăm khám.

  ✦ Mức phí khám chữa bệnh vừa phải, tất cả đều được niêm yết rõ ràng và chịu sự giám sát từ cơ quan chức năng.

  ✦ Phòng khám cũng có chính sách bảo mật thông tin của người bệnh, phòng khám bệnh khép kín nên người bệnh có thể thoải mái giải bày vời chuyên gia.

  ✦ Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh mọi lúc, giúp người bệnh đặt hẹn khám ưu tiên nhanh chóng và chính xác.

  icon Nếu vẫn còn thắc mắc gì khác, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc