banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Dấu hiệu dương vật nổi mụn thịt là triệu chứng của bệnh gì?

Ngày đăng : 16-09-2022 - Lượt xem : 168

  Dấu hiệu dương vật nổi mụn thịt là triệu chứng của bệnh gì? Bởi đây được xem là biểu hiện bất thường đối với cánh mày râu. Điều quan trọng nhất với tình trạng này là người bệnh cần nhanh chóng được kiểm tra từ bác sĩ chuyên khoa nhằm tìm ra nguyên nhân và hỗ trợ chữa trị nhanh chóng. Nhằm có thể giải đáp thêm về thông tin này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo các kiến thức bổ ích tại bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Dương vật nổi mụn thịt là triệu chứng cảnh báo bệnh gì?

  Nổi mụn ở dương vật là triệu chứng phổ biến, có thể xuất hiện ở bất cứ đối tượng nào, gây nhiều hoang mang cho không ít nam giới vì không biết bản thân đang mắc phải căn bệnh gì.

  Trên thực tế, nổi mụn ở dương vật có thể do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch, mặc quần lót bó chật hoặc dị ứng với các loại xà bông tắm…gây kích ứng và khiến “cậu nhỏ” nổi mụn. Tuy nhiên, phần lớn hiện tượng này xuất hiện thường bắt nguồn từ các bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội nguy hiểm.

  Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo, nổi mụn dương vật chớ nên xem nhẹ mà cần chủ động thăm khám sớm, bởi đây đa phần là dấu hiệu điển hình của các bệnh như:

  Bệnh sùi mào gà.

  Nổi mụn ở dương vật là một trong những biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục thiếu an toàn, gây nên những nốt mụn thịt đơn lẻ chứa mủ bên trong ở trên thân dương vật.

  Giai đoạn đầu nếu không được khắc phục, những nốt mụn thịt đơn lẻ sẽ phát triển, kết chụm lại thành các mảng rộng lớn, có hình dạng tương tự như mà gà, dễ vỡ, lở loét gây đau đớn vô cùng.

  Bệnh mụn rộp sinh dục.

  Bệnh lý do virus HSV tấn công qua đường tình dục thiếu an toàn. Ngoài biểu hiện nổi mụn ở dương vật, nam giới còn bắt gặp các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu, có mùi hôi khó ngửi, dễ chảy máu…

  Viêm bao quy đầu.

  Xuất hiện bệnh lý này là bởi do dài hẹp bao quy đầu không cắt, dẫn đến bựa sinh dục, nước tiểu động lại ở quy đầu lâu ngày gây viêm nhiễm.

  Ngoài biểu hiện nổi mụn ở dương vật, viêm bao quy đầu còn gây sưng tấy, nóng rát ở quy đầu, xuất hiện nhiều bã trắng bám ở “cậu nhỏ” gây ngứa ngáy, khó chịu.

  Chuỗi hạt ngọc dương vật

  Phần lớn các trường hợp nam giới chưa từng cắt bao quy đầu có nguy cơ mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật cao hơn so với phái nam đã từng cắt bao quy đầu. Triệu chứng thường gặp của chuỗi hạt ngọc dương vật là nỗi mụn nhỏ ở dương vật, chủ yếu tập trung tại rảnh, vành bao quy đầu. Những nốt mụn này tròn hoặc hình sợi lông, sáng bóng, màu trắng, màu hồng nhạt, không đau, không gây ngứa.

  Mắc bệnh rận mu.

  Rận mu vốn thích sống trong môi trường ẩm ướt như cơ quan sinh dục, do đó nếu nam giới không chăm sóc vùng kín cẩn thận sẽ rất dễ bị loại côn trùng này tấn công. Khi bị rận mu hút máu thường sẽ gây cảm giác ngứa ngáy khiến người bệnh phải liên tục gãi ngứa, từ đó gây tổn thương, nổi mụn ở dương vật.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị tình trạng dương vật nổi mụn thịt bằng cách nào?

  Để biết điều trị bệnh nổi mụn ở dương vật cách nào hiệu quả, trước tiên nam giới cần phải trải qua thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa y tế uy tín. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm kỹ lưỡng, dựa vào đó sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân.

  Tại phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng, hiện đang áp dụng điều trị bệnh nổi mụn ở dương vật hiệu quả bằng các phương pháp cụ thể như:

  Nếu nổi mụn ở dương vật ảnh hưởng ở mức độ nhẹ, tùy vào bệnh lý mà bác sĩ sẽ kê các loại thuốc đặc trị phù hợp, nhằm tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các dấu hiệu khó chịu của bệnh mau chóng.

  Nếu viêm bao quy đầu do dài hẹp quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại surkon nhằm cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng, hiệu quả, không đau, thẩm mỹ cao.

  Trường hợp nổi mụn ở dương vật do bệnh sùi mào gà, bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật ALA-PDP tiêu diệt tận sâu gốc rễ nốt sùi nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

  Đối với nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục gây nổi mụn ở dương vật. Lúc này sẽ được điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT để đầy lủi bệnh tốt hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ chữa trị bệnh dương vật nổi mụn thịt do sùi mào gà ở đâu tốt?

  Hiện tại, có rất nhiều cơ mở chuyên khoa khám và hỗ trợ chữa bệnh xã hội tại TP Biên Hòa. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín chất lượng. Do đó, để nhận diện đúng phòng khám hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà uy tín chất lượng, người bệnh cần thông qua những tiêu chí ngay sau đây:

  BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TRỰC TIẾP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MANG LẠI KẾT QUẢ CAO:

  - Vấn đề mà người bệnh luôn quan tâm đó là kết quả được cải thiện rõ rệt sau cuộc hỗ trợ điều trị. Tất cả những ca bệnh tính từ trước cho đến hiện tại đều được các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội trực tiếp hỗ trợ điều trị đã thành công mỹ mãn, cho kết quả tối đa.

  - Minh chứng cho điều này là những nốt sùi của người bệnh được giảm xuống rõ rệt, ngăn chặn các virus HPV lan rộng và tái phát lại, khả năng hồi phục nhanh chóng.

  KỸ THUẬT ALA – PDT MANG LẠI HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI:

  - Là công nghệ hiện đại của Mỹ để hỗ trợ điều trị sùi mào gà, sau khi thăm khám và kiểm tra cẩn thận để xác định tổn thương cũng như mức độ của bệnh, các bác sĩ sẽ tiến thành dùng kỹ thuật ALA – PDT.

  - Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA - PDT hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống:

  ♦ An toàn: Định vị chính xác vùng có dấu hiệu sùi mào gà, loại bỏ các mô bệnh và tiêu diệt virus.

  ♦ Hiệu quả: Tia huỳnh quang có tác dụng phá hủy kết cấu gen, loại bỏ virus gây bệnh.

  ♦ Tình trạng phục hồi tốt: Tăng cường hệ miễn dịch, không để lại sẹo, thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng.

  ♦ Nguy cơ tái phát thấp: Không chỉ loại bỏ virus gây bệnh mà phương pháp này còn hạn chế tái phát, tỉ lệ tái phát không tới 1%.

  Bên cạnh kỹ thuật hiện đại trên, phòng khám chúng tôi còn cung cấp thêm một số phương pháp cho kết quả khả quan như:

  ⇒ Dùng thuốc: Có thể dùng thuốc dạng gel để bôi, hoặc thuốc dạng nước để chấm vào các vết sùi, kết hợp với việc dùng thuốc kháng sinh.

  • Tuy nhiên, theo bác sĩ chuyên khoa cho biết hiện nay vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu nào có thể hỗ trợ điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà.

  CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Y TẾ BẬC :

  - So với các bệnh viện công thủ tục rườm rà, nhiều quy trình và chờ đợi rất lâu thì tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có quy trình KHÁM NGAY nhanh chóng, hiệu quả, không chờ lâu.

  - Người bệnh chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể hẹn lịch khám và chat trực tuyến (online) với bác sĩ hoặ nhấc máy gọi đến Hotline: 0251 882 0088 (Chỉ cần một cuộc gọi mọi khúc mắc về bệnh của bạn sẽ được giải quyết ngay) của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, đặt hẹn mà không tốn phí.

  - Tiêu chí của phòng khám là “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những “bệnh khó nói” về bện lý đang mắc phải.

  - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ chữa bệnh xã hội làm việc ngoài giờ (8h00 – 20h00) tất cả các ngày, kể cả Lễ Tết.

  - Thông tin của người bệnh luôn được cam kết bảo mật tối đa, đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

  Là phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín tại TP Biên Hòa, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của người bệnh đã từng khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại đây, nhận được rất nhiều lời khen từ người bệnh và giới chuyên môn về chất lượng khám hỗ trợ chữa bệnh, thái độ phục vụ cũng như chi phí hợp lý.

Hình tư vấn bệnh online

icon
Đăng ký đặt hẹn
Vui lòng để lại thông tin dưới đây
da khoa hong phuc