banner Tìm kiếm Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)

Đầu dương vật sưng đỏ có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 20-09-2019 - Lượt xem : 244

 Dương vật được xem là "bảo bối" của quý ông và đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì chức năng sinh lý, sinh sản. Vì thế, chỉ với một biểu hiện bất thường tại bộ phận này như đầu dương vật sưng đỏ, ngứa dương vật, dương vật nổi mụn... hay bất kỳ biểu hiện nào khác cũng khiến nam giới mất ăn mất ngủ.

 Vậy đầu dương vật sưng đỏ là dấu hiệu bệnh gì? Có nguy hiểm không? Và điều trị ra sao? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Đầu dương vật của tôi bị sưng đỏ, ngứa ngáy... tôi bị làm sao vậy bác sĩ?

icon Nhấp vào đây để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Đầu dương vật sưng đỏ - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Không ít nam giới thường chủ quan khi gặp phải hiện tượng đầu dương vật bị sưng đỏ. Bởi họ nghĩ đây là tình trạng phổ biến rất dễ mắc phải. Đồng thời do chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh mà không ít quý ông "để yên tự khỏi", không đến gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị sớm. Đây là hành động vô cùng nguy hiểm.

 Triệu chứng đầu dương vật sưng đỏ là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

 icon Mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus HSV lây qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc gián tiếp với người mắc bệnh. Lúc đầu, người bệnh có các triệu chứng như đầu dương vật bị sưng đỏ, nổi mụn nước ở bao quy đầu, khi mụn vỡ ra gây lở loét, ngứa ngáy, đau rát...

Đầu dương vật sưng đỏ có nguy hiểm không?

 icon Bệnh lậu: Bệnh do song lậu cầu khuẩn lây lan qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với dịch chứa vi khuẩn. Những dấu hiệu ban đầu của bệnh là đầu dương vật sưng đỏ, đau rát, niệu đạo chảy dịch trắng, tiểu buốt, tiểu rắt, đau đớn khi quan hệ...

 icon Viêm nhiễm bao quy đầu: Nấm Candida, trùng roi khi tấn công vào bao quy đầu sẽ làm sưng đầu dương vật, lở loét, đau đớn, nổi mụn nước...

 =>> KHUYẾN CÁO: Hiện tượng đầu dương vật sưng đỏ nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới. Bên cạnh đó, còn ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước dương vật, làm giảm ham muốn tình dục, lây nhiễm cho bạn tình. Đặc biệt, nam giới còn bị vô sinh, ung thư dương vật, hoại tử dương vật, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

  icon Để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh chóng. Đặc biệt, nhận ưu đãi lớn với mức chi phí 290k cho tổng chi phí xét nghiệm bệnh xã hội chính xác, nhanh chóng.

Chữa trị dầu dương vật sưng đỏ hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế chuyên khoa trong lĩnh vực điều trị các bệnh liên quan đến đầu dương vật sưng đỏ hiệu quả, ban đầu người bệnh sẽ được kiểm tra, xác định nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc vào từng bệnh lý mà bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp, cụ thể:

 ● Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp áp dụng cho những trường hợp dương vật bị sưng do viêm nhiễm hoặc bệnh xã hội ở giai đoạn đầu. Bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh, thuốc bôi, thuốc xịt tùy vào từng trường hợp bệnh. Thuốc có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, ngăn chặn mầm bệnh phát triển.

 ● Phương pháp DHA đặc trị bệnh lậu: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi bật như: không đau, hạn chế tái phát, không gây tổn thương cho khu vực lân cận, hồi phục nhanh chóng...

 ● Công nghệ miễn dịch gene sinh học INT điều trị bệnh mụn rộp sinh dục: Giúp phá vỡ các cấu trúc của viurs, đồng thời làm lành các tổn thương, tiêu diệt các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu nhanh chóng...

 => Bên cạnh đó, nam giới cần có lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, vệ sinh dương vật sạch sẽ, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá...

 icon Chi phí điều trị chứng đầu dương vật sưng đỏ bao nhiêu tiền? Nhấp vào đây để được tư vấn phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.

Đầu dương vật sưng đỏ có nguy hiểm không?

 icon Tại Đa Khoa Hồng Phúc, việc thực hiện điều trị bệnh do các bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Luôn đảm bảo đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh.

 icon Không những thế, khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc người bệnh sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí, bởi tất cả các khoản thu đều hợp lý, và được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi thực hiện.

 icon Đồng thời, thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, vì vậy người bệnh có thể an tâm khi đến khám và điều trị tại đây.

 Bài viết trên đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích liên quan đến chứng đầu dương vật sưng đỏ. Nếu còn thắc mắc điều gì hoặc muốn tìm hiểu thông tin về bệnh, hãy nhấp vào đây hoặc gọi đến số Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí.

icon
da khoa hong phuc